download Mẫu đơn xác nhận không nợ thuế Doc

Mẫu đơn xác nhận không nợ thuế

 Doc
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1789
  • Size: 368 KB
  • Đánh giá:        3★- 0 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Mẫu đơn xác nhận không nợ thuế - Xác nhận nộp thuế đúng hẹn

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 03/12/2016

Cùng tham khảo mẫu đơn xác nhận không nợ thuế của công ty, doanh nghiệp bạn nếu như đã hoàn thành thuế, hoàn thành nghĩa vụ với nhà nước và muốn chứng minh mình không nợ thuế thì cũng có thể tham khảo văn bản này. Thuế là một lĩnh vực khá nhạy cảm cũng như còn nhiều vấn đề phức tạp, để muốn giải quyết vấn đề,minh bạch về tài chính bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu cũng như tải miễn phí văn bản này về để sử dụng nhé.


Mẫu đơn xác nhận không nợ thuế thông thường sẽ được áp dụng với các doanh nghiệp muốn giải thể, vì vậy họ sẽ làm đơn lên cơ quan thuế yêu cầu xác minh số tiền đóng thuế, khoản phát sinh và chứng minh doanh nghiệp đó đã đóng thuế đầy đủ và không còn nợ thuế nhà nước nữa. Việc xác minh này giúp các cơ quan, đoàn thể, doanh nghiệp có căn cứ để giải thể và rất mong cơ quan thuế của nhà nước sớm xác minh để doanh nghiệp có thể sớm giải thể.

download mau don xac nhan khong no thue

Mẫu đơn xác nhận không nợ thuế cần phải có chữ ký cũng như dấu đỏ của người đại diện luật pháp. Đồng thời mẫu văn bản này nếu cần thiết cũng cần phải được giữ lại và sao lưu để có thể thực hiện mọi thủ tục một cách dễ dàng, nhanh chóng hơn. Đối với các doanh nghiệp khi làm ăn thua lỗ, dẫn đến phá sản là điều họ không hề mong muốn, tuy nhiên nếu như đang đứng trên bờ vực phá sản và không thể vực dậy được thì cần phải xem xét để giải thể và có thể cứu vãn được tình hình.

Tham khảo thêm mẫu hợp đồng vay vốn, mẫu đơn xin giảm nhẹ hình phạt. Những văn bản này thường được dùng trong đời sống hằng ngày. Chẳng hạn như hợp đồng vay tiền được dùng trong trường hợp bạn đang có nhu cầu vay vốn ngân hàng hoặc cá nhân để làm ăn, buôn bán hoặc có công việc đột xuất cần đến tiền. Tham khảo cả mẫu đơn kháng cáo vụ án hình sự nếu chẳng may bạn có người thân hoặc bạn bè đang là tội phạm và muốn xin giảm nhẹ hình phạt thì có thể làm đơn đề xuất. Nếu may mắn và nếu tội danh của phạm nhân không quá nặng thì nhà nước có thể xem xét để giảm tội.


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn xác nhận không nợ thuế được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn xác nhận không nợ thuế là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn xác nhận không nợ thuế Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm