download Mẫu đơn xin phép nghỉ học cấp 1 File Doc

Mẫu đơn xin phép nghỉ học cấp 1

 File Doc

Download Mẫu đơn xin phép nghỉ học cấp 1 - Giấy xin nghỉ học tiểu học

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 13/11/2018

Mẫu đơn xin phép nghỉ học cấp 1 là một trong số những mẫu đơn cần thiết phải sử dụng dành cho các em học sinh kho có bất cứ những lý do nào đó mà không thể đến lớp. Mẫu đơn xin phép nghỉ học cấp 1 mà chúng tôi cập nhật dưới đây chắc chắn sẽ hữu ích cho các bạn học sinh, phụ huynh gửi tới thầy cô giáo chủ nhiệm, thầy cô hiệu trưởng khi cần sử dụng.



Trong cuộc sống chúng ta không biết trước điều gì, vò một ngày nào đó chúng ta không thể có mặt trên lớp và cần viết Đơn xin phép nghỉ học để gửi tới thầy cô giáo và xin phép vì sự vắng mặt của mình. Đơn xin phép nghỉ học cho học sinh cấp 1, cấp 2 hay sinh viên đều có sự tương đồng, chính vì thế bạn có thể tham khảo những mẫu đơn để ứng dụng cho nhu cầu của mình dễ dàng nhất.

mau don xin phep nghi hoc cap 1

Mẫu đơn xin phép nghỉ học cấp 1

Khi có nhu cầu sử dụng mẫu đơn xin phéo nghỉ học cấp 1 các bạn hãy cùng tham khảo và lựa chọn cho mình mẫu đơn thích hợp nhất. Nếu các em học sinh không thể tự viết đơn các bậc phụ huynh có thể tham khảo Đơn xin phép nghỉ học của phụ huynh để có thể viết đơn xuin nghỉ phép đúng chuẩn gửi tới thầy cô khi các bạn nhỏ không thể đến lớp.

Ngoài ra còn rất nhiều những dạng đơn từ biểu mẫu được cập nhật cụ thể trên Taimienphi.vn, các bạn cùng theo dõi và lựa chọn, sử dụng cho nhu cầu hợp lý nhất nhé.


Liên kết tải về - [15 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Một số mẫu đơn xin, đề nghị quan trọng
    Mẫu đơn xin thuê đất cho người nước ngoài, Đơn xin cấp Giấy phép thầu, Đơn đề nghị cấp giấy phép biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp, Mẫu đơn xin miễn kiểm tra chuẩn đầu ra Tin học, Đơn đề nghị điều
  • Tổng hợp file mẫu đơn xin nghỉ học
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Dưới đây là tổng hợp file mẫu đơn xin nghỉ học dành cho học sinh mẫu giáo, học sinh cấp 1, cấp 2 và cấp 3. Các em học sinh và các bậc phụ huynh tham khảo để có được mẫu đơn xin phép nghỉ học đúng chuẩn, viết đơn dễ dàng khi nghỉ học.
  • Cách viết đơn xin nghỉ học dành cho sinh viên, học sinh, xin nghỉ phép
    Cách viết đơn xin nghỉ học dành cho sinh viên học sinh xin nghỉ phép thế nào cho đúng quy định chắc hẳn là băn khoăn của nhiều em học sinh, sinh viên hiện nay, vậy nên để giúp các em dễ dàng hơn khi
  • 5 mẫu đơn xin đề nghị cấp giấy phép phổ biến
    Đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận ưu đãi đầu tư, xây dựng dự án, di dời công trình, cấp giấy phép hoạt động giới thiệu việc làm, giấy phép hoạt động bến thủy nội địa là tổng hợp những mẫu đơn đề nghị
  • Một số mẫu giấy mời và giấy ủy quyền hay
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Giấy lĩnh thay lương hưu, trợ cấp BHXH, Giấy gửi xe qua đêm tại trường, Giấy tờ chứng minh chỗ ở hợp pháp để nhập hộ khẩu, Giấy chấp thuận cho đăng ký thường trú vào nhà ở thuộc sở hữu hợp pháp của cá nhân, Giấy mời tham gia giảng dạy, Giấy ủy quyền đứng tên kê khai hưởng chính sách, Giấy lĩnh thay lương hưu, trợ cấp Bảo hiểm xã hội là những mẫu giấy mời và Giấy ủy quyền được taimienphi.vn tổng hợp, sẽ giúp các bạn thuận tiện hơn khi có nhu cầu cần sử dụng. Mời các bạn cùng tham khảo để có thêm biểu mẫu phục vụ nhu cầu học tập và làm việc hiệu quả.
  • Những đơn xin nghỉ học hài hước
    Tổng hợp những đơn xin nghỉ học hài hước sau đây sẽ mang lại cho các bạn những tiếng cười sảng khoái sau giờ học và giờ làm căng thẳng. Qua những giờ học, các bạn sẽ thấy được sự sáng tạo không ngừng
  • Mẫu đơn xin nghỉ học, giấy xin phép nghỉ học mới nhất cho học sinh, sinh viên, phụ huynh
    Có nhiều cách khác nhau để học sinh, phụ huynh học sinh xin nghỉ học cho con mình. Cho dù lý do nghỉ học là gì (bị ốm, gia đình có việc riêng,...) thì giấy xin nghỉ học nên được viết, trình bày đúng
  • Một số mẫu đơn đề nghị hay
    Đơn đề nghị cấp giấy phép xây dựng trạm BTS, Đơn đề nghị hỗ trợ chi phí học tập, Đơn đề nghị thay đổi nguyện vọng đăng ký xét tuyển, Đơn đề nghị cấp giấy phép tổ chức lễ hội, Đơn xin hoãn nộp học phí
  • 10 mẫu đơn đề nghị cấp giấy phép, thành lập, trợ cấp, điều chỉnh
    Với mong muốn giúp quý bạn độc giả trình bày các mẫu đơn, các biểu mẫu văn bản đúng quy định của nhà nước, taimienphi.vn xin tổng hợp 10 mẫu đơn đề nghị được chúng tôi sưu tập chọn lọc từ những mẫu
  • Những đơn xin nghỉ học cảm động nhất
    Những đơn xin nghỉ học cảm động nhất gây xôn xao dư luận cũng như nhận được những cảm thông từ các thầy cô giáo và công về hoàn cảnh mà không thể đi học của người làm đơn.
  • Cách đổi GPLX tại nhà qua mạng như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Với thủ thuật đổi GPLX qua mạng tại nhà được giới thiệu trong bài viết sau đây, người dùng không cần đi đâu xa vẫn có thể dễ dàng đăng ký xin cấp hay đổi giấy phép lái xe mới tiện lợi tiết kiệm thời gian và công sức hơn nhiều lần so với cách làm truyền thống lâu nay.
  • Hồ sơ nhập học vào lớp 1 gồm những gì?
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Kỳ tuyển sinh 2017 - 2018 đã chính thức bắt đầu, theo đó, những thông tin về tuyển sinh lớp 1 cũng được nhiều phụ huynh quan tâm, vì vậy, bài viết sẽ cung cấp những thông tin về hồ sơ nhập học vào lớp 1 để các phụ huynh có thể chủ động chuẩn bị các giấy tờ một cách kỹ lưỡng, đúng với quy định chung.
  • Tải mẫu đơn xin nghỉ học chuẩn nhất năm 2023
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Đơn xin nghỉ học là mẫu đơn dành cho học sinh, sinh viên hoặc phụ huynh học sinh, dùng để xin phép cho bản thân hoặc con của mình nghỉ học vì các lý do như: ốm, bận công việc gia đình. Đơn này được nộp tới nhà trường để xác nhận cho việc nghỉ học là có phép. Vậy đơn xin nghỉ học nên trình bày như thế nào? Trong bài viết, Taimienphi.vn sẽ gửi tới các bạn mẫu đơn xin nghỉ học năm 2023 cho học sinh, sinh viên chuẩn nhất. Bạn hãy cuộn xuống và tải về miễn phí.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn xin phép nghỉ học cấp 1 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn xin phép nghỉ học cấp 1 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn xin phép nghỉ học cấp 1 File Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm