download Mẫu giấy chứng nhận đăng ký quyền liên quan Phiên bản pdf

Mẫu giấy chứng nhận đăng ký quyền liên quan

 Phiên bản pdf

Download Mẫu giấy chứng nhận đăng ký quyền liên quan - Giấy chứng nhận cùng tác giả

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 27/11/2017

Mẫu giấy chứng nhận đăng ký quyền liên quan là biểu mẫu do bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch soạn thảo và ban hành để chứng nhận việc liên quan quyền tác giả của các cá nhân hay đơn vị tổ chức. Toàn bộ nội dung mẫu giấy chứng nhận đăng ký quyền liên quan được đăng tải cụ thể và chi tiết dưới đây.


Mẫu giấy chứng nhận đăng ký quyền liên quan được sử dụng để công nhận việc liên quyền tác giả, liên quyền bản quyền của một tác phẩm, phần mềm hay sản phẩm nào đó khi đi chứng thực quyền sở hữu. Mẫu giấy chứng nhận đăng ký quyền liên quan cần ghi rõ tên chương trình, lại hình và thông tin về chủ sở hữu.

Ngoài mẫu giấy chứng nhận đăng ký quyền liên quan các bạn có thể tham khảo thêm mẫu giấy chứng nhận góp vốn là biểu mẫu do các công ty cổ phần lập ra để chứng thực số vốn góp của cá nhân hay doanh nghiệp nào đó để góp vốn kinh doanh, mẫu giấy chứng nhận góp vốn sẽ là căn cứ pháp lý để các bên có trách nhiệm trong việc thực hiện nghĩa vụ của mình và cũng là cơ sở để các bạn bảo vệ quyền lợi pháp lý khi không may có tranh chấp.


Mẫu giấy chứng nhận đăng ký quyền liên quan
Download Mẫu giấy chứng nhận đăng ký quyền liên quan - Giấy chứng nhận cùng tác giả

Bên cạnh đó mẫu giấy chứng nhận kết hôn bao gồm những nội dung gì cũng là biểu mẫu được nhiều người quan tâm hiện nay, mẫu giấy chứng nhận kết hôn nhằm xác nhận việc thành vợ chồng của hai người trên cơ sở pháp luật.



Liên kết tải về - [142 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu giấy chứng nhận đăng ký quyền liên quan - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy chứng nhận đăng ký quyền liên quan được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy chứng nhận đăng ký quyền liên quan là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy chứng nhận đăng ký quyền liên quan Phiên bản pdf


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm