download Mẫu giấy đề nghị cấp đổi giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp Phiên bản doc

Mẫu giấy đề nghị cấp đổi giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp

 Phiên bản doc

Download Mẫu giấy đề nghị cấp đổi giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp - Thủ tục cấp đổi đăng ký doanh nghiệp

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/10/2017

Mẫu giấy đề nghị cấp đổi giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp sẽ được doanh nghiệp sử dụng khi phát hiện muốn cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc đổi giấy chứng nhận khi những thông tin sai sót, thiếu thông tin. Vì vậy, các bạn có thể tham khảo để sử dụng khi có nhu cầu.


Khi một doanh nghiệp thành lập, bắt buộc phải có giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp do các cơ quan có thẩm quyền cấp nhằm chứng nhận việc thành lập doanh nghiệp là hoàn toàn hợp pháp, vì vậy, các doanh nghiệp bắt buộc phải nắm bắt được những nội dung có trong mẫu giấy đề nghị cấp đổi giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp để chủ động hoàn tất những nội dung có trong đó. Qua đó, các bạn sẽ thực hiện được thủ tục đăng ký nhanh chóng, theo đúng quy định chung.


Mẫu giấy đề nghị cấp đổi giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp
Download Mẫu giấy đề nghị cấp đổi giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp - Thủ tục cấp đổi đăng ký doanh nghiệp

 

Mẫu giấy đề nghị cấp đổi giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp sau khi hoàn tất sẽ được gửi lên phòng đăng ký kinh doanh tỉnh, thành phố, trong đó, người thực hiện phải ghi rõ những nội dung sau:

- Tên doanh nghiệp: Bạn ghi rõ tên doanh nghiệp được viết bằng chữ in hoa, có dấu.

- Mã số doanh nghiệp hoặc mã số thuế doanh nghiệp (Nếu không có mã số doanh nghiệp/mã số thuế các bạn sẽ phải ghi số chứng nhận đăng ký kinh doanh).

Trong mẫu giấy đề nghị cấp đổi giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, các bạn cần ghi rõ đề nghị được cấp đổi giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp theo khoản 5, Điều 6 Nghị định số 43/2010/NĐ-CP ngày 15 tháng 4 năm 2010 về đăng ký doanh nghiệp.

Toàn bộ những nội dung trình bày trong mẫu giấy đề nghị cấp đổi giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp phải chính xác, trung thực, nội dung phù hợp với quy định chung của pháp luật hiện hành. Kèm theo đơn đăng ký, các bạn cần gửi kèm theo bản chính giấy chứng nhận ĐKKD hoặc giấy chứng nhận ĐKKD và ĐKT. Người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp sẽ tiến hành ký xác nhận vào đơn đề nghị cấp đổi giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp nhằm hợp pháp mẫu đơn đề nghị này theo quy định của pháp luật.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm một số biểu mẫu đề nghị khác như giấy đề nghị tạm ứng được sử dụng cho các cá nhân khi cần tạm ứng trước tiền của doanh nghiệp để thực hiện công việc của đơn vị mình như mua sắm thiết bị, chi phí đi công tác, giấy đề nghị tạm ứng sẽ do kế toán tiếp nhận và xử lý theo đúng quy định của đơn vị.



Liên kết tải về - [56KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu giấy đề nghị cấp đổi giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy đề nghị cấp đổi giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy đề nghị cấp đổi giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy đề nghị cấp đổi giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm