download Mẫu giấy đề nghị đăng ký kinh doanh hộ kinh doanh 2022

Mẫu giấy đề nghị đăng ký kinh doanh hộ kinh doanh

 2022

Download Mẫu giấy đề nghị đăng ký kinh doanh hộ kinh doanh - Đề nghị đăng ký kinh doanh hộ cá thể

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/12/2021

Mẫu giấy đề nghị đăng ký kinh doanh hộ kinh là mẫu giấy được sử dụng dành cho đối tượng là các hộ kinh doanh cá thể tiến hành đăng ký kinh doanh theo quy định của pháp luật, mẫu giấy đề nghị đăng ký kinh doanh sau khi hoàn thiện sẽ nộp đăng ký tại phòng tài chính kế hoạch thuộc Ủy Ban nhân nhân cấp huyện, quận để thực hiện nhiệm vụ đăng ký hộ kinh doanh.


Nội dung đề nghị đăng ký kinh doanh hộ kinh doanh bao gồm những thông tin cơ bản củ cơ quan tiến hành đặt ký kinh doanh, người tiến hành đăng ký kinh doanh, thông tin về hộ kinh doanh, vốn đăng ký, địa chỉ và các thông tin cụ thể khác có liên quan, cũng giống như các mẫu giấy đề nghị đăng hộ ký kinh doanh khác, trình tự thực hiện cũng cần tuân thủ theo đúng yêu cầu, quy định của pháp luật nhà nước:


Mẫu giấy đề nghị đăng ký kinh doanh hộ kinh doanh
Download Mẫu giấy đề nghị đăng ký kinh doanh hộ kinh doanh

 

+ Các cá nhân khi tiến hành gửi mẫu giấy đề nghị đăng ký kinh doanh và kèm theo bảo sao giấy chứng minh thư nhân dân của cá nhân hoặc người đại diện đến cơ quan đăng ký nơi đặt địa điểm kinh doanh.

+ Trong quá trình tiếp nhận hồ sơ các cơ quan đặt ký kinh doanh sẽ tiến hành trao giấy biên nhận, giấy chứng nhận kinh doanh cho hộ kinh doanh trong thời gian 5 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.

+ Thành phần hồ sơ cần phải chuẩn bị bao gồm:

Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh hộ kinh doanh: Tên hộ kinh doanh, địa chỉ địa điểm kinh doanh, ngành nghề kinh doanh, số vốn kinh doanh.

Họ tên và số ngày cấp chứng minh thư nhân dân, địa chỉ cư trú và chữ ký của các cá nhân lập hộ kinh doanh.

Đối với các ngành nghề, bắt buộc phải có chứng chỉ hành nghề, cùng với đó phải đi kèm theo các loại giấy tờ văn bản sao cho hợp lệ của từng cá nhân hoặc đại diện của hộ gia đình.

Đối với ngành nghề phải có vốn pháp định đi kèm các loại giấy tờ quy định phải cần có bản sao hợp lệ các văn bản xác nhận vốn pháp định của cơ quan và tổ chức có thẩm quyền.

Để giúp bạn đọc dễ dàng hơn trong quá trình hoàn thiện cũng như nắm bắt được thông tin liên quan, Tải Miễn Phí đã cập nhật biểu mẫu giấy đề nghị đăng kí kinh doanh hộ kinh doanh mới nhất, bạn đọc cùng tham khảo theo dõi áp dụng sử dụng nhé.

Dành cho các cán bộ đảng viên đang trong quá trình phấn đấu tu dưỡng, mẫu đăng ký học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh được dùng để phục vụ cho cuộc vận động làm theo lời Bác, gương Bác, trong mẫu đăng ký học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh sẽ có nhiều nội dung khác nhau như tinh thần làm việc, tác phong, ý thức, đạo đức.


Liên kết tải về - [104 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu giấy đề nghị đăng ký kinh doanh hộ kinh doanh - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy đề nghị đăng ký kinh doanh hộ kinh doanh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy đề nghị đăng ký kinh doanh hộ kinh doanh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy đề nghị đăng ký kinh doanh hộ kinh doanh 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm