download Mẫu giấy đề nghị đăng ký thành lập công ty hợp danh Phiên bản doc

Mẫu giấy đề nghị đăng ký thành lập công ty hợp danh

 Phiên bản doc

Download Mẫu giấy đề nghị đăng ký thành lập công ty hợp danh - Hồ sơ đăng ký thành lập công ty

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/10/2017

Khi có yêu cầu thành lập công ty hợp danh, các cá nhân, tổ chức sẽ sử dụng mẫu giấy đề nghị đăng ký thành lập công ty hợp danh, hoàn thành toàn bộ những thông tin theo yêu cầu của mẫu để gửi lên phòng đăng ký kinh doanh tỉnh, thành phố để được xem xét và cấp đăng ký thành lập công ty theo đúng thủ tục.


Một công ty hợp danh sẽ có ít nhất hai thành viên sở hữu cùng với đó là các thành viên góp vốn khác, mẫu giấy đề nghị đăng ký thành lập công ty hợp danh chính là một thủ tục giấy tờ bắt buộc mà các cá nhân thành lập công ty hợp danh phải thực hiện để các cơ quan có thẩm quyền cấp giấy phép nắm bắt được toàn bộ những thông tin liên quan đến yêu cầu thành lập của người làm tờ khai. Các bạn cần cung cấp đầy đủ những thông tin vào trong mẫu đơn đề nghị đăng ký thành lập công ty hợp danh để có căn cứ xét duyệt hồ sơ thành lập công ty. Các bạn có thể lưu lại ngay mẫu đơn đề nghị được đăng tải dưới đây về sử dụng sao cho thuận lợi nhất cho việc đăng ký.


Mẫu giấy đề nghị đăng ký thành lập công ty hợp danh
Download Mẫu giấy đề nghị đăng ký thành lập công ty hợp danh

 

Cụ thể, trong mẫu giấy đề nghị đăng ký thành lập công ty hợp danh, các bạn cần cung cấp một số thông tin cụ thể như thông tin Chủ tịch Hội đồng thành viên công ty, tình trạng thành lập, tên công ty, địa chỉ trụ sở chính, ngành, nghề kinh doanh, nguồn vốn điều lệ, vốn pháp định, danh sách các thành viên trong công ty, thông tin đăng ký thuế, thông tin về các doanh nghiệp bị chia, tách, hợp nhất,... Sau khi hoàn thiện được các thông tin kể trên, người làm tờ khai phải cam kết chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu những thông tin vừa kê khai thiếu trung thực và ký xác nhận vào tờ khai, cùng với đó là xác nhận của các thành viên hợp danh.

Bên cạnh mẫu giấy đề nghị đăng ký thành lập công ty hợp danh, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu giấy đề nghị đăng ký hộ kinh doanh để sử dụng khi muốn đăng ký kinh doanh hộ gia đình. Mẫu giấy đề nghị đăng ký hộ kinh doanh sẽ được gửi đến Phòng Tài chính - kế hoạch để được xem xét, cấp giấy phép cho người đề nghị có thể kinh doanh một mặt hàng cụ thể nào đó theo đúng quy định của pháp luật.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu giấy đề nghị đăng ký thành lập công ty hợp danh - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy đề nghị đăng ký thành lập công ty hợp danh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy đề nghị đăng ký thành lập công ty hợp danh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy đề nghị đăng ký thành lập công ty hợp danh Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm