download Mẫu giấy nhận giữ di chúc Phiên bản doc

Mẫu giấy nhận giữ di chúc

 Phiên bản doc

Download Mẫu giấy nhận giữ di chúc - Giấy xác nhận lưu giữ di chúc

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/10/2017

Mẫu giấy nhận giữ di chúc được ban hành kèm theo Quyết định số 58/2004/QĐ-UB ngày 15/3/2004 của UBND tỉnh/thành phố nhằm xác nhận một bên đã giữ di chúc cho bên yêu cầu, nhằm thực hiện trách nhiệm pháp lý di chúc khi người yêu cầu mất và muốn để lại tài sản cho các cá nhân cụ thể.


Để quá trình nhận giữ và thực hiện di chúc được an toàn nhất, di chúc sẽ do cơ quan pháp lý có thẩm quyền giữ và thực thi, cùng với đó, mẫu giấy nhận giữ di chúc sẽ được sử dụng nhằm xác nhận việc cơ quan đó đã nhận được di chúc mà cá nhân yêu cầu gửi. Trong mẫu giấy nhận giữ di chúc, các bạn cần cung cấp đầy đủ những thông tin theo mẫu để làm căn cứ pháp lý giúp việc thực hiện di chúc đúng theo nguyện vọng của người lập di chúc. Với việc có thêm mẫu giấy nhận giữ di chúc sẽ giúp cho bản di chúc có độ bảo mật cao nhất.


Mẫu giấy nhận giữ di chúc
Download Mẫu giấy nhận giữ di chúc - Giấy xác nhận lưu giữ di chúc

 

Để giấy nhận giữ di chúc đầy đủ và có được những thông tin cần thiết nhất, trong mẫu giấy nhận giữ di chúc, các bạn cần cung cấp thông tin của người gửi đơn yêu cầu nhận giữ di chúc (tên, tuổi, số chứng minh nhân dân, thời gian cấp và ngày cấp), thời gian giao và nhận giữ di chúc, địa chỉ phòng công chứng nhận giữ, thời gian lập di chúc, xác nhận việc phòng công chứng sẽ là cơ quan trả di chúc khi cá nhân yêu cầu quá đời cho các cá nhân cụ thể (thông tin về người sẽ được trả di chúc về sau cũng sẽ được trình bày cụ thể, rõ ràng trong di chúc),... Mẫu giấy nhận giữ di chúc sẽ có xác nhận của Phòng công chứng và người yêu cầu.

Với sự xuất hiện của mẫu giấy nhận giữ di chúc, giấy nhận lưu giữ di chúc sẽ giúp người lập di chúc có thể hoàn toàn yên tâm về tính bảo mật cho di chúc. Giấy nhận lưu giữ di chúc sẽ xác nhận việc một Phòng công chứng hoặc cơ quan cụ thể đã nhận di chúc và sẽ thực hiện việc trả di chúc khi người yêu cầu qua đời. Đó cũng chính là căn cứ để truy cứu trách nhiệm khi di chúc bị mất hoặc một số nội dung có trong di chúc bị sửa đổi.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm mẫu di chúc có người làm chứng là biểu mẫu di chúc được lập ra để chia gia sản thừa kế có người làm chứng khi lập, mẫu di chúc có người làm chứng cần ghi rõ thông tin của người làm chứng để đảm bảo giá trị về mặt pháp lý của văn bản di chúc đó.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu giấy nhận giữ di chúc - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy nhận giữ di chúc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy nhận giữ di chúc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy nhận giữ di chúc Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm