download Mẫu hồ sơ chuyển đổi loại hình doanh nghiệp Phiên bản doc

Mẫu hồ sơ chuyển đổi loại hình doanh nghiệp

 Phiên bản doc

Download Mẫu hồ sơ chuyển đổi loại hình doanh nghiệp - Thủ tục chuyển đổi loại hình doanh nghiệp

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/11/2017

Chuyển đổi loại hình doanh nghiệp là việc các doanh nghiệp chuyển đồi từ loại hình doanh nghiệp này sang loại hình doanh nghiệp khác để phù hợp hơn với quy mô sự phát triển và định hướng của doanh nghiệp. Để quá trình chuyển đổi loại hình doanh nghiệp theo đúng quy định các doanh nghiệp cần phải chuẩn bị hồ sơ theo đúng quy định như vậy quá trình chuyển đổi mới đảm bảo theo đúng trình tự quy định của pháp luật.

Việc thay đổi loại hình doanh nghiệp sau một thời gian quá trình hoạt động sau khi công tu có sự thay đổi về thành viên hay cổ động hoặc chiến lược kinh doanh là việc nên làm và cần thiết, nó sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn phát triển và có thêm nhiều cơ hội mới để đẩy mạnh phát triển kinh doanh.

Mẫu hồ sơ mà mỗi doanh nghiệp cần phải chuẩn bị cho quá trình chuyển đổi loại hình doanh nghiệp là:


Mẫu hồ sơ chuyển đổi loại hình doanh nghiệp
Tải mẫu hồ sơ chuyển đổi loại hình doanh nghiệp 

Biên bản họp về việc chuyển đổi loại hình doanh nghiệp

Quy định về việc chuyển đổi

Giấy đề nghị thay đổi loại hình công ty

Danh sách thành viên, cổ đông của công ty

Dự thảo điều lệ công ty chuyển đổi

Các tài liệu cần thiết có liên quan khác

Tất cả các văn bản giấy tờ trên yêu cầu đều phải là bản sao hợp lệ và có chứng thực của các cá nhân theo quy định. Sau khi hoàn thành mẫu hồ sơ chuyển đổi loại hình doanh nghiệp và thủ tục đăng ký thay đổi tại phòng đăng ký kinh doanh thành phố nơi doanh nghiệp của mình đặt trụ sở. Doanh nghiệp sẽ thay đổi con dấu của công ty cũng như chuyển đổi mẫ số thuế của doanh nghiệp.

Hiện nay, trình tự thủ tục chuyển đổi loại hình đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp đã được quy định rõ ràng chi tiết nên quá trình áp dụng thực hiện của các doanh nghiệp cũng đơn giản và hiệu quả hơn.

Bên cạnh đó với các đơn vị có nhu cầu chấm dứt hoạt động của chi nhánh thì các bạn có thể tìm hiểu trước mẫu hồ sơ chấm dứt hoạt động chi nhánh để hồ sơ giải thể chi nhánh cần chuẩn bị những nội dung, giấy tờ gì cho đầy đủ, ngoài ra nội dung hồ sơ chấm dứt hoạt động chi nhánh còn hướng dẫn trình tự thực hiện thủ tục giải thể theo đúng quy định của pháp luật hiện hành.

Nếu các bạn có con em sắp vào lớp 1 thì có thể tham khảo ngay hồ sơ tuyển sinh vào lớp 1 gồm những giấy tờ gì để chuẩn bị trước nhằm hoàn thiện hồ sơ để đăng ký sao cho phù hợp với yêu cầu nhà trường đưa ra, hồ sơ tuyển sinh vào lớp 1 thông thường sẽ có đơn xin học, giấy khai sinh của trẻ và sổ hộ khẩu công chức của gia đình theo đúng quy định.


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hồ sơ chuyển đổi loại hình doanh nghiệp - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hồ sơ chuyển đổi loại hình doanh nghiệp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hồ sơ chuyển đổi loại hình doanh nghiệp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hồ sơ chuyển đổi loại hình doanh nghiệp Phiên bản doc

Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm