download Mẫu hồ sơ sáp nhập doanh nghiệp Phiên bản doc

Mẫu hồ sơ sáp nhập doanh nghiệp

 Phiên bản doc

Download Mẫu hồ sơ sáp nhập doanh nghiệp - Thủ tục sáp nhập công ty

Thu Hà  cập nhật: 30/10/2017

Khi muốn tiến hành thủ tục sáp nhập doanh nghiệp, mẫu hồ sơ sáp nhập doanh nghiệp chính là thông tin hữu ích cung cấp cho các bạn đầy đủ những thông tin về các giấy tờ mà các bạn cần phải chuẩn bị nhằm thực hiện thủ tục sáp nhập theo đúng trình tự, yêu cầu chung đặt ra hiện nay.


Sáp nhập doanh nghiệp là việc hai hoặc nhiều công ty cùng loại có thể thực hiện việc hợp nhất thành một công ty mới nhằm chuyển hóa toàn bộ tài sản công ty bị hợp nhất sang công ty mới, mẫu hồ sơ sáp nhập doanh nghiệp chính là một trong những gợi ý giúp các bạn có thể hoàn tất được các thủ tục sáp nhập một cách dễ dàng, nhanh chóng nhất. Mẫu hồ sơ sáp nhập doanh nghiệp sẽ đưa ra những giấy tờ thủ tục quan trọng và bắt buộc, giúp các bạn có thể chủ động chuẩn bị và hoàn tất các giấy tờ theo đúng yêu cầu.


Mẫu hồ sơ sáp nhập doanh nghiệp
Download Mẫu hồ sơ sáp nhập doanh nghiệp - Thủ tục sáp nhập công ty

 

Mẫu hồ sơ sáp nhập doanh nghiệp gồm một số giấy tờ cụ thể sau:

- Hồ sơ đăng ký kinh doanh theo loại hình Công ty nhận sáp nhập.

- Hợp đồng sáp nhập doanh nghiệp để chứng minh các thỏa thuận mà các công ty bị sáp nhập đã thực hiện nhằm sáp nhập công ty của mình vào một công ty chung. Hợp đồng sáp nhập doanh nghiệp sẽ giúp quy định cụ thể những nội dung thỏa thuận, thông tin của công ty bị sáp nhập, phương án sử dụng lao động, các điều lệ của công ty nhận sáp nhập,...

- Biên bản họp về việc sáp nhập công ty của Hội đồng thành viên Công ty đối với những công ty TNHH 2 thành viên trở lên và biên bản họp Đại hội đồng cổ đông Công ty đối với Công ty Cổ phần.

- Bản sao có công chứng Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của công ty sáp nhập và công ty mới.

Sau khi biết được những giấy tờ quan trọng cần có trong mẫu hồ sơ sáp nhập doanh nghiệp, các bạn sẽ chủ động thực hiện các đầy đủ đầy đủ và hoàn thiện để thực hiện các thủ tục nhanh chóng nhất. Để tránh những rủi ro về mặt pháp lý khi thực hiện thủ tục, các bạn cần phải tìm hiểu những văn bản Luật quy định liên quan nhằm hoàn thiện được hiểu biết để thực hiện thủ tục.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thủ tục hồ sơ chuyển trường để tìm hiểu các giấy tờ cần chuẩn bị khi có nhu cầu xin chuyển trường, thủ tục hồ sơ chuyển trường cần đầy đủ theo đúng quy định của bộ Giáo dục để việc tiến hành chuyển trường diễn ra thuận lợi nhất.



Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hồ sơ sáp nhập doanh nghiệp - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hồ sơ sáp nhập doanh nghiệp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hồ sơ sáp nhập doanh nghiệp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hồ sơ sáp nhập doanh nghiệp Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm