download Mẫu hợp đồng bảo trì máy móc Phiên bản doc

Mẫu hợp đồng bảo trì máy móc

 Phiên bản doc

Download Mẫu hợp đồng bảo trì máy móc - Hợp đồng sửa chữa máy móc, thiết bị

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 25/08/2017

Hợp đồng bảo trì máy móc được ký giữa bên sử dụng máy móc và bên cung cấp thiết bị máy móc nhằm văn bản hóa các nội dung thỏa thuận, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên tham gia, hình thành cơ sở pháp lý quy kết trách nhiệm nếu trong quá trình hợp tác một trong hai bên không thực hiện những thỏa thuận, không đảm bảo được lợi ích cho bên còn lại. Mẫu hợp đồng bảo trì máy móc với những hướng dẫn đầy đủ, chi tiết, các điều khoản được soạn dựa trên những quy định của pháp luật sẽ là nội dung hữu ích dành cho những ai đang chuẩn bị ký kết loại hợp đồng này.


Khi có sự hợp tác bảo hành, sửa chữa máy móc, giữa bên sử dụng dịch vụ và bên cung cấp dịch vụ bảo trì, sữa chữa sẽ tiến hành ký kết bản hợp đồng bảo trì máy móc ghi rõ những thỏa thuận của hai bên tham gia, buộc hai bên phải cam kết thực hiện, vì vậy, Mẫu hợp đồng bảo trì máy móc được giới thiệu sẽ cần thiết dành cho những ai đang chuẩn bị ký kết hợp đồng này với bên cung cấp dịch vụ và cần thiết đối với bên cung cấp dịch vụ để tránh những sai sót trong quá trình hợp tác. Mẫu hợp đồng bảo trì máy móc được soạn thảo đầy đủ, chi tiết, đáp ứng được yêu cầu của một bản hợp đồng cần có.

Bên cạnh mẫu hợp đồng bảo trì, các bạn tham khảo hợp đồng mua bán máy móc, thiết bị được sử dụng khi các cá nhân, tổ chức có nhu cầu mua bán máy móc, nội dung của hợp đồng mua bán máy móc, thiết bị cần nêu rõ các loại máy móc, đặc điểm, giá cả, thời gian giao hàng...

mau hop dong bao tri may moc

Mẫu hợp đồng bảo trì máy móc gồm có một số nội dung đáng chú ý sau:

1. Phần mở đầu Mẫu hợp đồng bảo trì máy móc

Ghi rõ các căn cứ Luật cụ thể liên quan đến quyền và trách nhiệm Dân sự, Luật hợp đồng, Luật thương mại cụ thể, bao gồm:

- Bộ Luật Dân sự thông qua ngày 14/06/2015.

- Luật Thương mại số 36/2005/QH11, thông qua ngày 14/06/2015.

- Căn cứ nhu cầu cung cấp và sử dụng dịch vụ của các bên tham gia.

2. Thông tin bên sử dụng dịch vụ

Ghi rõ tên của người sử dụng dịch vụ đối với cá nhân, gia đình hoặc ghi rõ thông tin liên quan đến người đại diện nếu bên sử dụng dịch vụ là một tổ chức, doanh nghiệp. Các thông tin bao gồm: Họ tên, chức vụ, địa chỉ, Mã số thuế, điện thoại,...

3. Ghi rõ thông tin bên cung cấp dịch vụ theo Mẫu hợp đồng bảo trì máy móc

Ghi rõ họ tên, chức vụ, địa chỉ, số điện thoại, mã số thuế, số tài khoản,...

4. Thỏa thuận các điều khoản trong Mẫu hợp đồng bảo trì máy móc

Điều 1: Nội dung và giá trị hợp đồng: Ghi rõ nội dung mà hai bên hợp tác, loại dịch vụ sử dụng, giá trị quy ra tiền mặt cụ thể đối với từng dịch vụ cụ thể.

Điều 2: Trách nhiệm của bên sử dụng dịch vụ: Bao gồm, thông báo, liên lạc với bên bảo hành, sửa chữa khi có xảy ra tình trạng hỏng hóc, cung cấp các thông số kỹ thuật liên quan để bên sửa chữa có thể nắm bắt được. Đảm bảo tem và các loại giấy tờ liên quan đến bảo hành vẫn còn nguyên vẹn,...

Điều 3: Trách nhiệm của bên bảo hành, sửa chữa: Cung cấp về các thông tin bảo hành, sửa chữa, lập các biên bản kiểm tra kỹ thuật, lắp trả thiết bị cho bên sử dụng và sẵn sàng hoàn trả chi phí nếu như xảy ra lỗi kỹ thuật sau sửa chữa,...

Điều 4: Thời gian, địa điểm bảo hành, sửa chữa: Ghi rõ thông tin, địa chỉ nhận sửa chữa để hai bên có thể chủ động liên lạc, bao gồm thông tin của bên A và thông tin của bên B.

Điều 5: Điều khoản thanh toán: Bên sử dụng dịch vụ tiến hành thanh toán cho bên sửa chữa theo hình thức trả trọn gói hoặc trả góp tùy theo thỏa thuận.

Điều 6: Các điều khoản chung: Ghi rõ, hợp đồng có hiệu lực từ ngày ký, thỏa thuận giải quyết các vấn đề phát sinh, thỏa thuận giải quyết các mâu thuẫn cụ thể.

Mẫu hợp đồng bảo trì máy móc đáp ứng được toàn bộ những yêu cầu của một bản hợp đồng hiện nay, giúp các bên tham gia hợp đồng đảm bảo được lợi ích cho bên mình, giảm thiểu các mâu thuẫn, tranh chấp về quyền lợi. Vì vậy, bạn có thể tham khảo những nội dung trên để có thể soạn được một bản hợp đồng đúng theo quy cách, trình tự để sử dụng.

Ngoài ra, mẫu hợp đồng nhập khẩu mua bán thiết bị điện lạnh cũng thuộc hình thức hợp đồng mua bán nhưng là mua bán từ nước ngoài, bên cạnh những nội dung cơ bản về mua bán máy móc, thì mẫu hợp đồng nhập khẩu mua bán thiết bị điện lạnh còn nói rõ các thủ tục, chi phí hải quan của quá trình nhập máy móc.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng bảo trì máy móc - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng bảo trì máy móc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng bảo trì máy móc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng bảo trì máy móc Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Zentimo 3/5 Quản lý thiết bị ngoại vi
  • WhereIsIt 3/5 Gom nhóm các thiết bị
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm