download Mẫu hợp đồng mua bán thiết bị điều khiển Phiên bản doc

Mẫu hợp đồng mua bán thiết bị điều khiển

 Phiên bản doc

Download Mẫu hợp đồng mua bán thiết bị điều khiển - Hợp đồng mua bán máy móc

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/11/2017

Bên bán và bên mua thiết bị điều khiển sẽ sử dụng mẫu hợp đồng mua bán thiết bị điều khiển để văn bản hóa toàn bộ những nội dung thỏa thuận của hai bên trong quá trình hợp tác, làm căn cứ pháp lý để giải quyết những mâu thuẫn, tranh chấp quyền lợi của hai bên về sau.


Tất cả những hoạt động giao dịch, mua bán sẽ phải thực hiện trên hợp đồng nhằm đảm bảo hai bên sẽ thực hiện đầy đủ những nội dung đã thỏa thuận, trong đó, mẫu hợp đồng mua bán thiết bị điều khiển sẽ được sử dụng trong lĩnh vực mua bán thiết bị điều khiển. Bên cạnh những nội dung chính giống với mẫu hợp đồng mua bán thiết bị thông thường, mẫu hợp đồng mua bán thiết bị điều khiển ghi rõ đối tượng mua bán là thiết bị điều khiển, cùng với những nội dung hai bên thỏa thuận nhằm hoàn tất việc giao dịch đạt được kết quả cao nhất.

Mẫu hợp đồng mua bán thiết bị điều khiển
Download mẫu hợp đồng mua bán thiết bị điều khiển 

Mẫu hợp đồng mua bán thiết bị điều khiển cần cung cấp đầy đủ thông tin của hai bên tham gia hợp đồng, ghi rõ nội dung của hợp đồng bao gồm số lượng hàng hóa, tổng chi phí (ghi rõ đã trừ thuế GTGT hoặc chưa trừ), ghi rõ đơn vị, số lượng, đơn giá, thành tiền của từng loại thiết bị điều khiển, điều kiện hàng hóa, thời gian và địa điểm giao hàng, phương thức thanh toán, thời gian thực hiện hợp đồng, trách nhiệm của các bên tham gia hợp đồng, những trường hợp bất khả kháng, các điều khoản chung mà hai bên sẽ phải thực hiện,...

Trường hợp một trong hai bên vi phạm những điều khoản trong mẫu hợp đồng mua bán thiết bị điều khiển và không tự thỏa thuận được thì vấn đề đó được pháp luật xử lý dựa trên căn cứ là những nội dung mà hai bên đã thỏa thuận trong hợp đồng. Vì vậy, các bạn cần đọc kỹ những nội dung trong hợp đồng mua bán trước khi ký kết vào hợp đồng nhằm tránh trường hợp thiếu sót quyền lợi của mình về sau.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng mua bán thiết bị điều khiển - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng mua bán thiết bị điều khiển được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng mua bán thiết bị điều khiển là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng mua bán thiết bị điều khiển Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm