download Mẫu hợp đồng chuyển giao tài khoản quảng cáo Phiên bản doc

Mẫu hợp đồng chuyển giao tài khoản quảng cáo

 Phiên bản doc

Download Mẫu hợp đồng chuyển giao tài khoản quảng cáo - Hợp đồng chuyển đổi tài khoản

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/11/2017

Mẫu hợp đồng chuyển giao tài khoản quảng cáo là mẫu hợp đồng được áp dụng sử dụng khi có giao dịch chuyển khoản tài khoản quảng cáo giữa các ông ty về việc chuyển giao tài khoản quảng cáo, mẫu hợp đồng sẽ cần nếu rõ thông tin giữa hai bên, quy định rõ ràng về quyền lợi và nghĩa vụ của hai bên. Để có được nội dung cụ thể chi tiết về mẫu hợp đồng chuyển khoản quảng cáo bạn đọc cùng theo dõi nội dung chi tiết dưới đây.


Hợp đồng chuyển khoảng quảng cáo được xác định và ban hành theo căn cứ của bộ Luật dân sự, căn cứ luật thương mai và các quyết định về việc quy định quản lý cung cấp và sử dụng tài nguyên internet hiện hành của Bộ Bưu chính viễn thông để xác định các điều khoản về nội dung chuyển giao hợp đồng quảng cáo.

Mẫu hợp đồng chuyển giao tài khoản quảng cáo
Download mẫu hợp đồng chuyển giao tài khoản quảng cáo

Hay các bạn có thể tham khảo thêm mẫu hợp đồng mua bán hàng hóa để sử dụng trong hoạt động kinh doanh hàng hóa của đơn vị mình, hợp đồng mua bán hàng hóa sẽ ghi chép toàn bộ các nội dung thỏa thuận giữa các bên, đảm bảo trách nhiệm và quyền lợi của cả hai bên khi hợp tác với nhau.

Thông tin của mẫu hợp đồng chuyển giao tài khoản quảng cáo bao gồm:

- Thông tin đại diện các bên tham gia ký kết hợp đồng, thông tin về người đại diện, chức vụ, địa chỉ, số điện thoại, mã số thuế…

- Hai bên cùng thống nhất cam kết với nội dung các điều khoản quảng cáo, thông tin dịch vụ chuyển giao tài khoản quảng cáo, tiến độ thanh toán cụ thể cho công việc, hình thức thanh toán, trách nhiệm của các bên cùng tham gia bảo mật thông tin.

- Quy định về thông tin hủy bỏ hơp động, nghiệm thu, điều khoản thi hành

Bản hợp đồng sau khi hai bên đã thống nhất cam kết và sẽ tiến hành thuận ký kết xác định điều khỏan nội dung của hợp đồng, xác lập thành hai bản mỗi bên giữ 1 bản và có giá trị tương đương nhau.

Trong giao dịch mua bán xe máy các bạn cũng cần soạn thảo hợp đồng mua bán xe máy để ghi lại các thỏa thuận mua bán của hai bên và thông tin về phương tiện xe máy được mua bán, việc làm hợp đồng mua bán xe máy rõ ràng sẽ giúp hai bên hạn chế xảy ra tranh chấp và thuận tiện cho bên mua trong việc làm thủ tục sang tên đổi chủ xe cộ.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng chuyển giao tài khoản quảng cáo - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng chuyển giao tài khoản quảng cáo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng chuyển giao tài khoản quảng cáo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng chuyển giao tài khoản quảng cáo Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm