download Mẫu hợp đồng chuyển nhượng dự án Phiên bản doc

Mẫu hợp đồng chuyển nhượng dự án

 Phiên bản doc

Download Mẫu hợp đồng chuyển nhượng dự án - Hợp đồng sang tên chủ dự án

Thu Hà  cập nhật: 02/09/2017

Mẫu hợp đồng chuyển nhượng dự án được sử dụng khi bên chuyển nhượng và bên được chuyển nhượng dự án đồng ý về việc chuyển nhượng dự án đang tiến hành, qua đó, hợp đồng cũng có cụ thể một số điều khoản mà hai bên sẽ phải thực hiện trong thời hạn hợp đồng.


Khi muốn chuyển nhượng một dự án, bên chuyển nhượng và bên được chuyển nhượng sẽ phải ký kết với nhau mẫu hợp đồng chuyển nhượng dự án, trong đó, toàn bộ nội dung thỏa thuận của các bên sẽ được văn bản hóa, nhằm lấy đó là căn cứ pháp lý giải quyết những tranh chấp, mâu thuẫn phát sinh trong quá trình hai bên hợp tác. Mẫu hợp đồng chuyển nhượng dự án là mẫu được soạn dựa trên những căn cứ Luật cụ thể, vì vậy, các điều khoản sẽ đảm bảo được Luật hợp đồng, hai bên đều có lợi.

Hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất cũng có nhiều nội dung tương tự, trong đó nói đến mục đích của việc chuyển nhượng đất và nội dung của hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất cũng phải nói rõ quyền lợi và trách nhiệm của các bên tham gia.

mau hop dong chuyen nhuong du an

Trong mẫu hợp đồng chuyển nhượng dự án, các bạn cần ghi rõ những thông tin của bên được chuyển nhượng và bên chuyển nhượng, nội dung toàn bộ dự án được chuyển nhượng, giá chuyển nhượng, phương thức thanh toán, cách thức bàn giao và nhận dự án, quyền và nghĩa vụ của bên chuyển nhượng và bên được chuyển nhượng,... Bên cạnh đó, các bạn có thể tự động thỏa thuận một số nội dung khác để đảm bảo được lợi ích tối đã cho cả hai bên trong quá trình tham gia hợp đồng.

Với mẫu hợp đồng chuyển nhượng dự án, các bạn có thể tiến hành chuyển nhượng hoặc nhận chuyển nhượng dự án theo đúng quy trình chung, tránh được những tranh chấp và rủi ro pháp lý. Ngoài ra, mẫu hợp đồng nhượng quyền thương hiệu cũng được nhiều người sử dụng hiện nay, mục đích của mẫu hợp đồng nhượng quyền thương hiệu là thực hiện việc chuyển thương hiệu quản lý từ đơn vị này sang cho đơn vị khác,  các bạn tham khảo để có được những thông tin hữu ích cho mình.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng chuyển nhượng dự án - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng chuyển nhượng dự án được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng chuyển nhượng dự án là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng chuyển nhượng dự án Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm