download Mẫu hợp đồng chuyển nhượng toàn bộ dự án Phiên bản doc

Mẫu hợp đồng chuyển nhượng toàn bộ dự án

 Phiên bản doc

Download Mẫu hợp đồng chuyển nhượng toàn bộ dự án - Hợp đồng sang tên toàn bộ dự án

Nguyễn Sang  cập nhật: 08/06/2021

Hợp đồng chuyển nhượng toàn bộ dự án là mẫu hợp đồng trao đổi về chuyển nhượng dự án, mẫu hơp đồng được lập nên trên sự thỏa thuận cam kết thỏa thuận đồng ý của cả hai bên. Nội dung của mẫu hợp đồng chuyển nhương sự án sẽ trình bày rõ ràng về nội dung thông tin lý lịch của hai bên cùng với đó là quy định rõ ràng về quyền lợi và nghĩa vụ của các bên khi tham gia kí kết, để nắm được cụ thể rõ ràng về nội dung mẫu hợp đồng này bạn đọc cùng tham khảo theo dõi nội dung chi tiêt dưới đây nhé:


Mẫu hợp đồng chuyển nhượng toàn bộ dự án được quy định rất rõ ràng theo quy định của pháp luật Việt Nam, nội dung của mẫu hợp đồng chuyển nhượng toàn bộ dự án cần phải có các nội dung chính sau đây:

Tên địa chỉ của các bên

Thông tin cơ bản của các dự án đã được phê duyệt

Thông tin chi tiết về nội dung toàn bộ dự án hoặc phần dự án dược chuyển nhượng


mau hop dong chuyen nhuong toan bo du an
Download mẫu hợp đồng chuyển nhượng toàn bộ dự án

Giá chuyển nhượng

Phương thức và thời hạn tiến hành thanh toán

Thời hạn bàn giao toàn bộ hay một phần dự án và hồ sơ có kèm theo

Quy định rõ ràng về quyền và nghĩa vụ của các bên khi tham gia ký kết hợp đồng

Trách nhiệm của các bên trong việc thực hiện các thủ tục hành chính có liên quan tới quyền sử dụng đất

Trách nhiệm do vi phạm hợp đồng

Mức phạt vi phạm hợp đồng

Giải quyết tranh chấp

Các trường hợp chấp dứt hợp đồng và biện pháp xử lý liên quan

Thời điểm có hiệu lực của hợp đồng

Theo quy định thì khi làm mẫu hợp đồng chuyển nhượng dự án cần phải đảm bảo đầy đủ các thông tin được nêu ở trên, bên cạnh đó trong quá trình thỏa thuận các bên cần phải làm đúng theo quy định của pháp luật, nếu trái pháp luật bản hợp đồng chuyển nhượng toàn bộ dự án sẽ không còn giá trị. Để giúp bạn đọc có được thông tin cụ thể chi tiết Tải Miễn Phí đã cập nhật nội dung mẫu hợp đồng chuyển nhượng toàn bộ dự án bạn đọc cùng tham khảo và áp dụng sử dụng nhé.

Bên cạnh đó, trong lĩnh vực đất đai, nhà ở nếu các bạn có nhu cầu chuyển nhượng thì có thể tham khảo ngay hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất để chuyển quyền sử dụng đất đai sang cho người khác sao cho hợp pháp và đúng quy định. Hơn thế nữa việc thỏa thuận rõ các điều khoản trong hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất giúp cho hai bên tránh va chạm, tranh chấp sau này.

Mẫu hợp đồng mượn nhà làm văn phòng cũng là biểu mẫu hợp đồng được sử dụng khi các cá nhân, tổ chức muốn tiến hành các giao dịch mượn nhà làm căn phòng để thỏa thuận về mượn thành lập văn phòng giữa bên sở hữu nhà và bên đi mượn, mẫu hợp đồng mượn nhà làm văn phòng cần nêu rõ thông tin giữa hai bên, các quyền lợi, nghĩa vụ của các bên để đảm bảo việc tuân thủ nội dung hợp đồng trong quá trình hợp tác.



Liên kết tải về - [210 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

  • Mẫu hợp đồng cho thuê văn phòng song ngữ (Office lease contract) mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Hiện nay, các dự án tòa nhà văn phòng bên cạnh các dự án chung cư để ở ngày càng phổ biến, đó cũng là nơi làm việc được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Mẫu hợp đồng cho thuê văn phòng song ngữ (Office lease contract) sẽ là cơ sở để các bên đưa ra các thỏa thuận chính thức của mình. Cùng Taimienphi.vn tìm hiểu nội dung chi tiết qua bài viết sau.
  • Một số mẫu giấy xác nhận thực tập, thu nhập, khai báo phổ biến
    Giấy xác nhận thực tập, Giấy xác nhận thu nhập, xác nhận lương, Giấy xác nhận sinh viên có tham gia buổi học, Giấy xác nhận quan hệ, Giấy xác nhận phối hợp thực hiện đề tài, dự án sản xuất thử
  • Đáo hạn hợp đồng bảo hiểm là gì?
    Bài viết giải thích chi tiết khái niệm đáo hạn hợp đồng bảo hiểm và chia sẻ một vài thủ tục, cách tính tiền đáo hạn hợp đồng bảo hiểm mới nhất của các công ty bảo hiểm nổi tiếng tại Việt Nam (AIA,
  • Giải bài tập trang 79, 80 SGK Toán 8 Tập 2
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Những kiến thức về trường hợp đồng dạng thứ nhất và thứ hai chúng ta đã được học ở bài trước, trong bài ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu cách giải bài tập trang 79, 80 SGK Toán 8 Tập 2 trường hợp đồng dạng thứ ba, các em học sinh hãy cùng tham khảo và ứng dụng cho quá trình học tập của mình hiệu quả nhất. Tài liệu giải toán lớp 8 bài trường hợp đồng dạng thứ ba với đầy đủ danh sách những bài tập cùng hướng dẫn chi tiết đảm bảo đáp ứng được nhu cầu học tập của các em đạt hiệu quả tốt hơn.
  • Giải bài tập trang 74, 75 SGK Toán 8 Tập 2
    Ở bài học trước chúng ta đã tìm hiểu chi tết về khái niệm hai tam giác đồng dạng bài ngày hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu về tài liệu giải bài tập trang 74, 75 SGK Toán 8 Tập 2 trường hợp đồng dạng của
  • Danh sách đáp án game Tricky Quiz
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Tricky Quiz Brain Find Puzzle - Hay còn được biết đến với cái tên Tricky Quiz Brain Out Puzzle là game giải đố có những câu hỏi vô cùng xoắn não, có đôi lúc bạn sẽ không thể trả lời được vì quà khó. Với danh sách đáp án game Tricky Quiz đầy đủ nhất sẽ giúp bạn vượt qua toàn bộ câu đố này.
  • Giải bài tập trang 77 SGK Toán 8 Tập 2
    Như bài học lần trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về trường hợp đồng dạng thứ nhất, trong bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau củng cố kiến thức rõ hơn về trường hợp đồng dạng thứ 2. Tài liệu giải
  • Cortana sẽ được tích hợp trên nhiều thiết bị hơn
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Trợ lý ảo hàng đầu của Microsoft dường như vẫn im hơi lặng tiếng trong suốt thời gian qua. Xoay quanh đó là những câu chuyện như dự án tích hợp Cortana-Alexa bị quá hạn và trợ lý ảo bị loại bỏ khỏi Dynamics 365 làm dấy lên nhiều nghi ngờ về tương lai của trợ lý ảo. Tuy nhiên mới đây Microsoft đã lên tiếng khẳng định Cortana sẽ được tích hợp trên nhiều thiết bị hơn trong năm 2018.
  • Mẫu hợp đồng thuê đất làm nhà xưởng và các thủ tục thuê đất theo quy định mới nhất
    Mẫu hợp đồng thuê đất làm nhà xưởng là văn bản ghi nhận sự thỏa thuận giữa bên thuê đất và bên cho thuê đất với mục đích để làm nhà xưởng. Đây là cơ sở để các bên có thực hiện hoặc thay đổi, chấm dứt
  • Danh sách bạn đồng hành Free Fire
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Thú cưng được xem là bạn đồng hành Free Fire được các game thủ yêu thích, lựa chọn. Sau đây là danh sách bạn đồng hành game Free Fire và các đặc điểm của người bạn đồng hành đó. Các bạn cùng tham khảo để có thể lựa chọn được thú cưng yêu thích.
  • Giải bài tập trang 45 SGK toán 4
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Bài trước chúng ta được tìm hiểu về tính chất giao hoán của phép cộng, ngày hôm nay chúng ta cùng học sang tính chất thứ hai là cách giải bài tập trang 45 SGK toán 4 Bài 1, 2, 3 - Tính chất kết hợp của phép cộng. Để hiểu rõ hơn về nội dung này cũng như giải bài tập dễ dàng hơn mời các bạn cùng tham khảo tài liệu giải toán lớp 4 với đầy đủ các kiến thức lý thuyết và hướng dẫn làm toán nhanh chóng.
  • Tổng hợp đề thi môn Văn, Toán, tiếng Anh, Sinh học lớp 8
    Tổng hợp đề thi môn Văn, Toán, tiếng Anh, Sinh học lớp 8 là các đề thi được chọn lọc kỹ lưỡng, giúp các em có thể làm quen với các dạng bài tập có trong đề thi, đồng thời, ôn tập lại toàn bộ những
  • Top 5 trợ thủ Free Fire kết hợp với Moco để leo hạng
    Free Fire cung cấp một loạt các yếu tố thú vị trong trò chơi, bao gồm cả Trợ Thủ và Nhân Vật mới. Người chơi có thể trang bị đồng thời cả hai để cải thiện lối chơi của mình. Moco được coi là một
Mẫu hợp đồng chuyển nhượng toàn bộ dự án - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng chuyển nhượng toàn bộ dự án được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng chuyển nhượng toàn bộ dự án là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng chuyển nhượng toàn bộ dự án Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm