download Mẫu hợp đồng đóng bảo hiểm y tế Phiên bản doc

Mẫu hợp đồng đóng bảo hiểm y tế

 Phiên bản doc

Download Mẫu hợp đồng đóng bảo hiểm y tế - Thỏa thuận về việc đóng bảo hiểm y tế

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/09/2017

Mẫu hợp đồng đóng bảo hiểm y tế được các công ty bảo hiểm soạn thảo nhằm đưa ra một số nội dung thỏa thuận với bên đóng bảo hiểm, văn bản hóa những điều khoản mà hai bên sẽ phải thực hiện trong thời hạn hợp đồng.


Khi các cá nhân tham gia đóng bảo hiểm y tế, bên tiếp nhận bảo hiểm sẽ sử dụng mẫu hợp đồng đóng bảo hiểm y tế để quy định một số điều khoản mà hai bên sẽ phải thực hiện trong quá trình thực hiện hợp đồng. Mẫu hợp đồng đóng bảo hiểm y tế được soạn thảo khá chi tiết, đảm bảo các nội dung theo đúng Luật bảo hiểm y tế, vì vậy, bạn có thể yên tâm tham khảo sử dụng mà không lo đối mặt với những rủi ro về mặt pháp lý, để hiểu rõ hơn, các bạn có thể tham khảo một số nội dung trong Luật bảo hiểm y tế, cũng được cung cấp trên taimienphi.

Còn với những ai những đang tham gia đóng bảo hiểm xã hội cần phải có mẫu giấy xác nhận đang tham gia bảo hiểm xã hội có chữ ký và dấu xác nhận của cơ quan nơi bạn làm việc và cơ quan bảo hiểm xã hội, nội dung của mẫu giấy xác nhận đang tham gia bảo hiểm xã hội cần ghi rõ các thông tin cá nhân của người tham gia bảo hiểm.
mau hop dong dong bao hiem y te

Khi điền những thông tin vào mẫu hợp đồng đóng bảo hiểm y tế, bạn cần nêu rõ những thông tin của hai bên tham gia hợp đồng, các điều khoản khi tham gia hợp đồng bao gồm số tiền đóng bảo hiểm, thời gian đăng ký khám chữa bệnh, thời gian cấp thẻ BHYT, thời gian chuyển tiền thanh toán, phương thức thanh toán, tài khoản thanh toán,... Đồng thời, mẫu hợp đồng đóng bảo hiểm y tế cũng quy định cụ thể trách nhiệm và quyền lợi của hai bên trong quá trình tham gia hợp đồng.

Khi hợp đồng hết hạn, sẽ có biên bản thanh lý hợp đồng Bảo hiểm Y tế để xác nhận những nội dung đã được thực hiện trong hợp đồng, và biên bản thanh lý hợp đồng Bảo hiểm Y tế cần phải có sự chứng kiến của của cá nhân đóng bảo hiểm cũng như cơ quan bảo hiểm.

Ngoài mẫu hợp đồng đóng bảo hiểm y tế, với những ai đang muốn tham gia bảo hiểm y tế, xã hội, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu tờ khai tham gia bảo hiểm xã hội, y tế để ghi chính xác, đầy đủ những thông tin về bản thân mình, mẫu tờ khai tham gia bảo hiểm xã hội, y tế sẽ giúp bạn hoàn thiện thủ tục đăng bảo hiểm xã hội, y tế theo quy định chung hiện nay.

Với những ai đang có ý định đóng bảo hiểm xã hội dưới hình thức tự nguyện cần điền các thông tin vào tờ khai tham gia BHXH tự nguyện trong đó trình bày những nội dung cần thiết phục vụ cho công tác đóng bảo hiểm, tờ khai tham gia BHXH tự nguyện cũng nói rõ mức tham gia bảo hiểm xã hội, phương thức đóng bảo hiểm sao cho phù hợp với thu nhập của mình.

Mẫu giấy chứng nhận không cùng chi trả trong năm cũng đề cập đến một vấn đề trong việc tham gia bảo hiểm y tế, giúp cho người được chứng nhận đi khám chữa bệnh đúng tuyến sẽ được miễn cùng chi trả, nội dung của giấy chứng nhận không cùng chi trả trong năm cần nêu rõ thông tin cá nhân của người được cơ quan bảo hiểm xác nhận.

 


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng đóng bảo hiểm y tế - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng đóng bảo hiểm y tế được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng đóng bảo hiểm y tế là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng đóng bảo hiểm y tế Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm