download Biên bản thanh lý hợp đồng Bảo hiểm Y tế Phiên bản doc

Biên bản thanh lý hợp đồng Bảo hiểm Y tế

 Phiên bản doc

Download Biên bản thanh lý hợp đồng Bảo hiểm Y tế - Thanh lý hợp đồng đóng bảo hiểm

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 01/09/2017

Biên bản thanh lý hợp đồng Bảo hiểm Y tế sẽ giúp các bạn có thể nhìn nhận lại toàn bộ những nội dung mà bên cơ quan bảo hiểm xã hội, Y tế và bên người sử dụng bảo hiểm Y tế đã thực hiện được quy định trong hợp đồng.


Trong thủ tục hợp đồng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm Y tế, biên bản thanh lý hợp đồng Bảo hiểm Y tế là một nội dung quan trọng, giúp cả hai bên tham gia hợp đồng chấm dứt được các điều khoản được quy định trong hợp đồng được ký kết trước đó. Ngoài ra, việc thanh lý hợp đồng cũng giúp hai bên có thể tránh được những mâu thuẫn phát sinh quyền lợi về sau, các bạn nên lưu ý những nội dung của biên bản để hoàn thành một cách đầy đủ, chi tiết nhất.

bien ban thanh ly hop dong bao hiem y te

Trong biên bản thanh lý hợp đồng Bảo hiểm Y tế, các bạn cần điền thông tin đầy đủ của các bên tham gia hợp đồng đóng bảo hiểm Y tế trước đó, tổng hợp tình hình quản lý và cấp thẻ BHYT, đưa ra những nhận xét chung về tình hình thực hiện hợp đồng đóng bảo hiểm Y tế,... Trong mục tổng hợp, biên bản thanh lý hợp đồng Bảo hiểm Y tế sẽ có một số nội dung cụ thể như thời hạn sử dụng của thẻ BHYT, số đối tượng đóng BHYT, số đối tượng BHYT tăng, giảm trong kỳ, số tiền phải đóng BHYT theo hợp đồng,...

Trên đây là mẫu biên bản thanh lý hợp đồng Bảo hiểm Y tế, các bạn nên lưu ý một số nội dung có trong biên bản để hoàn thành các thông tin một cách đầy đủ, chi tiết, đáp ứng được các yêu cầu thông tin chung. Cùng với nội dung về mẫu hợp đồng bảo hiểm y tế, Tải Miễn Phí còn cập nhật tới các bạn đọc giả nhiều mẫu biên bản thanh lý hợp đồng khác như mẫu biên bản thanh lý hợp đồng tiếng Anh sử dụng chủ yếu các doanh nghiệp nước ngoài, mẫu biên bản thanh lý hợp đồng du lịch... nếu có nhu cầu áp dụng sử dụng thì các bạn đọc giả cùng tham khảo nhé. 


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Biên bản thanh lý hợp đồng Bảo hiểm Y tế - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Biên bản thanh lý hợp đồng Bảo hiểm Y tế được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat biên bản thanh lý hợp đồng bảo hiểm y tế là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Biên bản thanh lý hợp đồng Bảo hiểm Y tế Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm