download Mẫu hợp đồng in ấn Phiên bản doc

Mẫu hợp đồng in ấn

 Phiên bản doc

Download Mẫu hợp đồng in ấn - Hợp đồng thỏa thuận về việc in ấn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 01/09/2017

Mẫu hợp đồng in ấn được sử dụng nhằm văn bản hóa những thỏa thuận của bên in và bên đi in, tránh được những sai sót trong quá trình in ấn, đồng thời, đảm bảo được quyền lợi cho cả hai bên trong quá trình tham gia hợp đồng.


Bất cứ công việc nào cũng đều cần phải được thực hiện thông qua hợp đồng, đó chính là căn cứ để hai bên phải thực hiện nhằm tránh được những rủi ro về mặt pháp lý, đảm bảo được những quyền lợi chính đáng cho bên mình, trong đó, mẫu hợp đồng in ấn được sử dụng giữa bên in và bên đi in, các bạn có thể tham khảo để hoàn thiện hợp đồng của mình, giúp việc in ấn được diễn ra nhanh chóng, theo đúng nguyện vọng, yêu cầu của bạn.

Các bạn tham khảo về mẫu báo cáo về việc nhận in, cung cấp phần mềm tự in hóa đơn cũng được sử dụng trong lĩnh vực in ấn với mục đích theo dõi việc nhận đặt in, nhận phần mềm tự in hóa đơn, bên cạnh đó mẫu báo cáo về việc nhận in, cung cấp phần mềm tự in hóa đơn còn là căn cứ để đảm bảo việc in ấn là hợp pháp.

Hợp đồng thuê đất hay hợp đồng thuê nhà cũng ược sử dụng khá phổ biến hiện nay, nếu bạn đang có nhu cầu thuê nhà ở thì nên tìm hiểu nội dung của hợp đồng thuê nhà để lập một hợp đồng chuẩn theo quy định.

mau hop dong in an

Mẫu hợp đồng in ấn sẽ có một số nội dung quan trọng như thông tin của hai bên tham gia hợp đồng, các ấn phẩm nhận in và cho in, điều khoản về bản thảo, sửa bài, về chất lượng và số lượng cần đảm bảo, các điều khoản về vật tư, điều khoản về quy cách bao gói sản phẩm, bốc xếp, vận chuyện và giao hàng, các điều khoản về thanh toán, các trường hợp điều chỉnh hợp đồng, thời hạn hợp đồng,...

Mẫu hợp đồng in ấn phù hợp với những trường hợp muốn in ấn với số lượng lớn, nhằm đảm bảo được những yêu cầu in ấn chung cho bên đi in và tránh được những rủi ro cho bên nhận in. Bên cạnh mẫu hợp đồng in ấn, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu hợp đồng tài trợ được ký kết giữa bên nhận tài trợ và bên tài trợ sản phẩm, kinh phí,...nội dung của hợp đồng tài trợ phải nói rõ về lý do và mục đích của việc tài trợ và bên tài trợ sẽ được những quyền lợi gì.

 


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng in ấn - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng in ấn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng in ấn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng in ấn Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm