download Mẫu báo cáo về việc nhận in, cung cấp phần mềm tự in hóa đơn File DOC

Mẫu báo cáo về việc nhận in, cung cấp phần mềm tự in hóa đơn

 File DOC

Download Mẫu báo cáo về việc nhận in, cung cấp phần mềm tự in hóa đơn - Biên bản về việc đặt in, nhận in ấn

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 21/08/2017

Mẫu báo cáo về việc nhận in, cung cấp phần mềm tự in hóa đơn được sử dụng để báo cáo về việc một doanh nghiệp, tổ chức nhận đặt in và cung cấp phần mềm tự in hóa đơn, đó chính là căn cứ pháp luật nhằm xác nhận việc tự in hóa đơn của một tổ chức là hợp pháp, vì vậy, các bạn cần đọc kỹ những nội dung có trong mẫu để chủ động hoàn thiện đầy đủ và chính xác nhất.


Việc in và phát hành hóa đơn sẽ do các cơ quan Thuế tiến hành, còn đối với các tổ chức nhận in và cung cấp phần mềm tự in hóa đơn sẽ phải thực hiện mẫu báo cáo về việc nhận in, cung cấp phần mềm tự in hóa đơn để thông báo về việc nhận in, cung cấp phần mềm tự in theo đúng quy định chung hiện nay. Mẫu báo cáo về việc nhận in, cung cấp phần mềm tự in hóa đơn được ban hành kèm theo Thông tư 39/2014/TT-BTC của Bộ Tài chính, việc thực hiện báo cáo theo mẫu sẽ giúp các bạn có thể hoàn thiện được các thông tin theo đúng yêu cầu chung.


Mẫu báo cáo về việc nhận in, cung cấp phần mềm tự in hóa đơn
Download Mẫu báo cáo về việc nhận in, cung cấp phần mềm tự in hóa đơn - Phần mềm Biên bản về việc đặt in, nhận in ấn

Kèm theo mẫu báo cáo này sẽ có mẫu hợp đồng in ấn giữa đơn vị nhận đặt in và đơn vị cần in, trong mẫu hợp đồng in ấn sẽ ghi rõ những tài liệu cần in, số lượng bao nhiêu, đơn giá ra sao, thời gian giao tài liệu...

Cụ thể, trong mẫu báo cáo về việc nhận in, cung cấp phần mềm tự in hóa đơn gồm có một số thông tin cụ thể như kỳ, năm tiến báo báo cáo về việc nhận in, cung cấp phần mềm tự in hóa đơn, tên tổ chức, mã số thuế, địa chỉ của tổ chức nhận in hóa đơn, cung cấp phần mềm từ in hóa đơn,... Kèm theo đó, trong bảng báo cáo, các bạn cần cung cấp một số thông tin như tên tổ chức, cá nhân đã in, sử dụng phần mềm tự in hóa đơn, số hợp đồng và ngày ký kết hợp đồng, tên hóa đơn cụ thể, ký hiệu mẫu hóa đơn, ký hiệu hóa đơn (ghi số thứ tự cụ thể), số lượng,... Người đại diện theo pháp luật của tổ chức báo cáo sẽ ký xác nhận vào báo cáo về việc nhận in, cung cấp phần mềm tự in hóa đơn.

Mẫu báo cáo về việc nhận in, cung cấp phần mềm tự in hóa đơn sẽ được sử dụng nhằm báo cáo toàn bộ những thông tin về hóa đơn của các tổ chức nhận tự in hóa đơn, cung cấp phần mềm tự in hóa đơn,... Các cơ quan có thẩm quyền kiểm tra, giám sát việc in và sử dụng hóa đơn sẽ căn cứ vào báo cáo về việc nhận in, cung cấp phần mềm tự in hóa đơn để biết được những các tổ chức, cá nhân đặt in, sử dụng phần mềm tự in hóa đơn. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm hóa đơn bán hàng theo thông tư 200 để biết được những thông tin chính xác cần có trong hóa đơn theo đúng quy định của pháp luật, nội dung của hóa đơn bán hàng theo thông tư 200 có thông tin của đơn vị bán hàng, mã số thuế, thông tin người bán hàng, khách hàng, chiết khấu thuế,...


Liên kết tải về - [77 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu báo cáo về việc nhận in, cung cấp phần mềm tự in hóa đơn - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu báo cáo về việc nhận in, cung cấp phần mềm tự in hóa đơn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu báo cáo về việc nhận in, cung cấp phần mềm tự in hóa đơn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu báo cáo về việc nhận in, cung cấp phần mềm tự in hóa đơn File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm