download Mẫu hợp đồng mua bán điện giữa Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) với nhà máy điện Phiên bản doc

Mẫu hợp đồng mua bán điện giữa Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) với nhà máy điện

 Phiên bản doc

Download Mẫu hợp đồng mua bán điện giữa Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) với nhà máy điện - Hợp đồng mua bán điện ở Việt Nam

Nguyễn Sang  cập nhật: 03/11/2017

Tải Miễn Phí chia sẻ tới các bạn đọc giả nội dung chi tiết về mẫu hợp đồng mua bán điện giữa tập đoàn điện lực Việt Nam với nhà máy điện để các bạn đọc giả tham khảo có được nhiều thông tin quan trọng cần thiết, tham khảo nội dung chi tiết dưới đây nhé:


Mẫu hợp đồng mua bán điện giữa Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) với nhà máy điện được ban hành trong quy định về trình tự thủ tục mua bán điện giữa tổng công ty điện lực Việt Nam với nhà máy điện,

Mẫu hợp đồng mua bán điện sẽ được xây dựng dựa trên thông tư của Bộ trưởng Bộ Công Thương quy định về phương pháp xác định giá diện, trình tự thủ tục xây dựng và ban hành khung giá phát điện và phê duyệt hợp đồng mua bán điện dựa trên quy định chung.


Mẫu hợp đồng mua bán điện giữa Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) với nhà máy điện
Download Mẫu hợp đồng mua bán điện giữa Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) với nhà máy điện

Thông tin của bên bán : Địa chỉ, điện thoại, fax, mã số thuế, tài khoản, ngân hàng, đại diện, hiện đang giữ chức vụ gì, được ủy quyền của ai.

Thông tin của bên mua: Tập đoàn điện lực Việt Nam, địa chỉ, số điện thoại, fax, mã số thuế… dại diện, chức vụm, được sự ủy quyền của…

Cùng nhau thống nhất các nội dung mua bán điện chẳng hạn như điểm giao nhận, điểm đầu nối, công suất khả dụng công bố, hệ thống đo đếm chính…..

Ngoài ra nội dung hợp đồng còn quy định về hiệu lực và thời hạn của hợp đồng mua bán điện năng, cam kết thực hiện, nghĩa vụ của các bên trước ngày vận hành thương mại…

Quy đinh về chế tài vi phạm hợp đồng và chế tài áp dụng.

Để giúp bạn đọc có được cụ thể về mẫu hợp đồng mua bán điện giữa Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) với nhà máy điện Tải Miễn Phí đã chia sẻ chi tiết mẫu hợp đồng trên hệ thống bạn đọc có thể tham khảo trực tuyến hoặc tải file về máy tính để áp dụng sử dụng khi cần.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo mẫu hợp đồng mua bán hàng hóa được sử dụng trong các ngành thương mại, trao đổi hàng hóa. Việc thành lập hợp đồng mua bán hàng hóa sẽ giúp cho hai bên bảo vệ được các quyền lợi của mình và ràng buộc trách nhiệm hai bên với nhau.

Bên cạnh đó, mẫu hợp đồng mua bán chuyển nhượng quyền sử dụng đất và sở hữu nhà ở cũng đang được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu. Các bạn có thể tham khảo ngay nội dung hợp đồng mua bán nhà đất được đăng tải dưới đây để sử dụng khi cần thiết nhằm tiết kiệm thời gian soạn thảo.


Liên kết tải về - [428 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng mua bán điện giữa Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) với nhà máy điện - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng mua bán điện giữa Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) với nhà máy điện được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng mua bán điện giữa tập đoàn điện lực việt nam (evn) với nhà máy điện là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng mua bán điện giữa Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) với nhà máy điện Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm