download Mẫu hợp đồng mua bán thiết bị Doc

Mẫu hợp đồng mua bán thiết bị

 Doc

Download Mẫu hợp đồng mua bán thiết bị - Hợp đồng mua bán song ngữ

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/09/2017

Mẫu hợp đồng mua bán thiết bị (tiếng việt & Tiếng anh) rất cần cho những người làm trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị, vật liệu xây dựng hoặc những người làm trong lĩnh vực xây dựng. Mẫu hợp đồng mà chúng tôi cung cấp bao gồm cả hai dạng văn bản tiếng Việt và tiếng Anh nữa bạn nhé. Nếu gặp những đối tác là người nước ngoài, chắc chắn bạn phải dùng đến mẫu văn bản này rồi đúng không nào. Khi đã có trong tay mẫu hợp đồng mua bán thiết bị bạn chỉ cần bỏ chút thời gian chỉnh sửa sao cho phù hợp với nội dung, yêu cầu của phía đối tác mình là đã có thể hoàn thành được một bản hợp đồng song ngữ rồi.


Mẫu hợp đồng mua bán thiết bị (tiếng Việt & tiếng Anh) phải bao gồm những điều khoản như nghĩa vụ của người bán, nghĩa vụ của người mua, điều kiện, thời gian cũng như phương thức giao hàng cũng rất quan trọng và cần phải liệt kê trong văn bản. Trong mẫu hợp đồng này, các bên phải thông nhất những điều khoản này bởi với mỗi loại hàng hóa cũng như đối với mỗi loại sản phẩm thì sẽ có những hình thức giao hàng khác nhau, hơn nữa còn phụ thuộc vào điều kiện cũng như yêu cầu từ phía đối tác mà cả hai bên sẽ có những sự thống nhất riêng.

download mau hop dong mua ban thiet bi tieng viet tieng anh

Download Mẫu hợp đồng mua bán thiết bị

Mẫu hợp đồng mua bán thiết bị (tiếng Việt & tiếng Anh) cũng là loại hợp đồng mua bán nói chung nên phải ghi rõ thời gian giao hàng cũng như những bồi thường, thiệt hại nếu như bên A không giao hàng đúng thời gian cho bên B cũng như cần phải có những công tác giám đinh, nghiệm thu trước khi giao hàng nữa. Muốn hàng hóa được đảm bảo, lưu thông nhanh chóng thì trong bản hợp đồng cần phải ghi rõ những điều khoản cũng như yêu cầu, điều lệ, sự thống nhất giữa hai bên. Khi làm vậy thì cả hai sẽ có sự thống nhất cũng như tránh được những tranh chấp, nhầm lẫn về sau này.

Ngoài ra bạn cũng có thể tìm hiểu thêm mẫu biên bản nghiệm thu và bàn giao hoặc mẫu biên bản hợp đồng góp vốn. Đối với mỗi công trình không chỉ quan trọng trong chất lượng vật liệu mà cần phải có mẫu biên bản nghiệm thu và bàn giao để đảm bảo tiến độ được hoàn thành cũng như chất lượng công trình được đảm bảo. Đồng thời nếu như cá nhân, doanh nghiệp nào muốn tham gia hợp tác kinh doanh, góp vốn với đối tác để có được lợi nhuận cũng như mở rộng công việc làm ăn của mình thì có thể tham khảo mẫu biên bản hợp đồng góp vốn nhé.

 


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng mua bán thiết bị - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng mua bán thiết bị được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng mua bán thiết bị là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng mua bán thiết bị Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm