download Mẫu hợp đồng thẩm tra dự toán, tổng dự toán Phiên bản doc

Mẫu hợp đồng thẩm tra dự toán, tổng dự toán

 Phiên bản doc

Download Mẫu hợp đồng thẩm tra dự toán, tổng dự toán - Hợp đồng kiểm tra dự toán

Thu Hà  cập nhật: 02/09/2017

Bên giao thầu sẽ giao cho bên nhận thầu thực hiện công việc thẩm tra tổng dự toán, dự toán công trình với các công việc cụ thể được cả hai bên thỏa thuận trong mẫu hợp đồng thẩm tra dự toán, tổng dự toán, các bạn có thể tham khảo.


Bài viết này, Taimienphi.vn giới thiệu đến bạn đọc một mẫu hợp đồng mới cũng rất phổ biến, đó là mẫu hợp đồng thẩm tra dự toán, tổng dự toán được ký giữa bên giao thầu và bên nhận thầu để bên nhận thầu sẽ tiến hành kiểm tra sự phù hợp giữa khối lượng dự toán chủ yếu với khối lượng thiết kế. Bên cạnh đó, bên nhận thầu sẽ có trách nhiệm kiểm tra thêm tính đúng đắn của việc áp dụng, vận dụng các đơn giá xây dựng công trình, định mức tỷ lệ, dự toán chi phí tư vấn và dự toán các khoản mục chi phí liên quan đến công trình.

Hợp đồng xuất khẩu thủy sản cũng là mẫu hợp đồng mà bạn nên tham khảo nếu đang cần thuê người hoặc các trung tâm về mảng dịch thuật tài liệu, nội dung của hợp đồng xuất khẩu thủy sản sẽ nói rõ quá trình vận chuyển hàng hóa và các yêu cầu về chất lượng hàng thủy sản, giá cả...

mau hop dong tham tra du toan tong du toan

Mẫu hợp đồng thẩm tra dự toán, tổng dự toán sẽ có một số thông tin quan trọng như khối lượng công việc phải thực hiện, giá hợp đồng, tạm ứng hợp đồng, thanh toán hợp đồng, hồ sơ thanh toán hợp đồng, thời hạn thanh toán, tiến độ và thời gian hoàn thành công việc, quyền và nghĩa vụ của bên nhận thầu và bên giao thầu, quản lý chất lượng công trình xây dựng, nghiệm thu các công việc đã hoàn thành,...

So với các mẫu hợp đồng khác như mẫu hợp đồng hợp tác kinh doanh hay một số loại hợp đồng khác, mẫu hợp đồng thẩm tra dự toán, tổng dự toán có tính phúc tạp tương đương, vì vậy, các bạn cần nắm chắc Luật dự toán đối với các hợp đồng về dự toán và Luật kinh doanh đối với hợp đồng hợp tác kinh doanh, và các nội dung của hợp đồng để thực hiện đầy đủ, giúp đảm bảo tính chặt chẽ cho hợp đồng của bạn.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng thẩm tra dự toán, tổng dự toán - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng thẩm tra dự toán, tổng dự toán được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng thẩm tra dự toán, tổng dự toán là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng thẩm tra dự toán, tổng dự toán Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm