download Mẫu hợp đồng thiết kế website Doc

Mẫu hợp đồng thiết kế website

 Doc

Download Mẫu hợp đồng thiết kế website - Hợp đồng thiết kế website, trang web điện tử

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 14/04/2017

Mẫu hợp đồng thiết kế website là mẫu hợp đồng thiết kế website và trang web điện tử được thực hiện giữa hai bên cùng nhau thỏa thuận các điều khoản đảm bảo quyền lợi của hai bên, trong đó có một bên là mua trang web và một bên là thiết kế trang web, bài viết sau sẽ hướng dẫn người đọc cách viết một mẫu hợp đồng thiết kế website hợp pháp luật.


Mẫu hợp đồng thiết kế website được soạn thảo căn cứ theo luật doanh nghiệp và bộ luật dân sự mà nhà nước ban hành, đảm bảo những quyền lợi của người thiết kế web và bên thuê thiết kế, nếu có những mâu thuẫn và tranh chấp bản hợp đồng trên sẽ là bằng chứng để bảo vệ quyền lợi của bạn trước tòa.

download mau hop dong thiet ke website

Mẫu hợp đồng thiết kế website nêu rõ thông tin của những người tham gia bản hợp đồng như họ tên hoặc tên công ty, đia chỉ, số điện thoại, hoặc là số tài khoản nếu có, người làm hợp đồng cần đảm bảo những thông tin trên là hoàn toàn chính xác, hai bên cùng thỏa thuận giá của bản hợp đồng theo thỏa thuận.

Nội dung bản giao dịch được ghi rõ trong mẫu hợp đồng, bên thiết kế web sẽ thực hiện tạo website cho bên cần sử dụng với những yêu cầu cụ thể, thiết kế trang web theo hình thức nào như website tin tức, web bán hàng hay một số trang web khác, người thuê thiết kế sẽ cung cấp một số thông tin và tài liệu có liên quan để hỗ trợ cho công việc thiết kế web cho đối phương.

Cũng như hợp đồng tư vấn và thiết kế kiến trúc trong mẫu hợp đồng thiết kế website hai bên thỏa thuận về giá của bản hợp đồng và hình thức thanh toán, bên thuê có thể thanh toán trước một phần cho thiết kế web và sau khi hoàn thành trang web nếu đạt yêu cầu sẽ thanh toán số tiền còn lại, cả hai cùng thống nhất về hình thức thanh toán hợp lý nhất là tiền mặt hoặc chuyển khoản.

Bên nhận thiết kế web có nghĩa vụ phải thực hiện thiết kế trang web theo đúng yêu cầu đã nêu từ trước, và bảo hành trang web cho người thuê, hai  bên thỏa thuận thời gian hoàn thành trang web, một trong hai bên có thể chấm dứt hợp đồng nếu đối phương vi phạm không tuân theo những khoản nêu trong hợp đồng.

Bạn có thể tải mẫu hợp đồng thiết kế website hoặc download hợp đồng thiết kế website file doc để sử dụng hoặc tham khảo thêm một số biểu mẫu khác mà chúng tôi cung cấp như mẫu hợp đồng thiết kế website thông dụng, mẫu hợp đồng tư vấn và thiết kế kiến trúc, mẫu hợp đồng giảng dạy.

Những đặc điểm chính của mẫu hợp đồng thiết kế website:

- Hợp đồng thiết kế web

- Cách viết hợp đồng thiết kế web


Liên kết tải về - [345 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng thiết kế website được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng thiết kế website là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng thiết kế website Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm