download Mẫu hợp đồng tư vấn và thiết kế kiến trúc Doc

Mẫu hợp đồng tư vấn và thiết kế kiến trúc

 Doc

Download Mẫu hợp đồng tư vấn và thiết kế kiến trúc - Hợp đồng thiết kế công trình, nhà ở

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 16/12/2016

Mẫu hợp đồng tư vấn và thiết kế kiến trúc được sử dụng trong trường hợp bạn hoặc công ty, doanh nghiệp đang có nhu cầu sửa chữa hoặc tư vấn, thiết kế xây dựng công trình, kiến trúc mới phục vụ cho cuộc sống và công việc. Quá trình từ hình thành, thiết kế đến hoàn thành xong công trình là cả một giai đoạn dài đòi hỏi thời gian, công sức cũng như kinh tế. Chính vì vậy cho nên bất cứ một giai đoạn nào cũng cần phải có đến mẫu hợp đồng tư vấn và thiết kế kiến trúc để làm căn cứ và xác thực giữa hai bên.


Mẫu hợp đồng tư vấn và thiết kế kiến trúc cũng như những văn bản khác phải có những thông tin như địa chỉ trụ sở, điện thoại, số tài khoản, mãi số thuế...Nội dung hợp đồng phải ghi rõ bên B sẽ tiến hành thực hiện công việc tư vấn thiết kế cho bên A theo các công đoạn bao gồm như thế nào, tư vấn ban đầu, triển khai thiết kế chi tiết, giám sát quyền tác giả, giám sát kết cấu, giám sát kiến trúc như thế nào…nhìn chung cần phải được ghi rõ ràng, cụ thể và chi tiết trong từng bản hợp đồng.

download mau hop dong tu van va thiet ke kien truc

Download Mẫu hợp đồng tư vấn và thiết kế kiến trúc

Mẫu hợp đồng tư vấn và thiết kế kiến trúc phải ghi rõ quyền hạn và trách nhiệm của mỗi bên. Đây là yếu tố then chốt trong mẫu hợp đồng này, giúp mỗi bên hiểu được quyền và trách nhiệm của mình, đồng thời nắm rõ được vai trò của mình như thế nào và thực hành theo đúng những gì đề ra trong hợp đồng.

Trong trường hợp nếu một trong hai vi phạm hợp đồng thì phải cùng nhau giải quyết, thỏa thuận nếu không tự giải quyết được có thể nhờ đến sự can thiệp của cơ quan luật pháp. Nhưng tốt nhất là tự hai phía nên giải quyết công việc với nhau, vì nếu nhờ luật pháp can thiệt sẽ tốn thời gian cũng như tiền bạc của cả hai.

Bên cạnh mẫu hợp đồng tư vấn và thiết kế kiến trúc bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về mẫu hợp đồng thương mại hoặc biên bản bàn giao tiền đặt cọc nữa nhé. Khi tham gia ký kết hoặc hợp tác trong lĩnh vực thương mại, buôn bán, trao đổi hàng hóa và dịch vụ bạn cần đến mẫu hợp đồng thương mại để ký kết. Cùng với đó, nếu khoản tiền mà bên B chuyển nhượng cho bên A là tiền đặt cọc đã thanh toán trước trong bản hợp đồng thì cũng cần phải có biên bản giao nhận tiền đặt cọc để minh bạch, rõ ràng hơn về tài chính.


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng tư vấn và thiết kế kiến trúc - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng tư vấn và thiết kế kiến trúc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng tư vấn và thiết kế kiến trúc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng tư vấn và thiết kế kiến trúc Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm