download Mẫu hợp đồng tương tự do nhà thầu thực hiện Phiên bản doc

Mẫu hợp đồng tương tự do nhà thầu thực hiện

 Phiên bản doc

Download Mẫu hợp đồng tương tự do nhà thầu thực hiện - Hợp đồng do nhà thầu cung cấp

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/11/2017

Tải Miễn Phí chia sẻ tới các bạn đọc giả nội dung về mẫu hợp đồng tương tự nhà thầu thực hiện ban hành mới nhất theo quy định của pháp luật để nắm rõ được vấn đề này bạn đọc cùng tham khảo nội dung được chia sẻ chi tiết dưới đây nhé.


Tại luật đấu thầu năm 2013 chúng ta có thể hiểu hơp đồng tương tự là loại hợp đồng được thực hiện toàn bộ trong đó công việc xây lắp có các tính chất tương tự với gói thầu đang xét, hợp đồng tương tự được đánh giá là đạt yêu cầu khi đáp ứng được các yêu cầu khi đáp ứng được các yếu tố sau đây:

+ Tương tự về bản chất và độ phức tạp: Có cùng loại và cấp công trình tương tự hoặc cao hơn cấp công trình yêu cầu cho gói này theo quy định của pháp luật về xây dựng.


Mẫu hợp đồng tương tự do nhà thầu thực hiện
 
Download mẫu hợp đồng tương tự do nhà thầu thực hiện

+ Tương tự vê quy mô công việc: Có giá trị công việc xây lắp bằng hoặc lớn hơn 70% giá trị công việc lắp của gói thầu đang xét.

+ Tương tự về quy mô công việc: Có giá trị công việc xây lắp bằng hoặc lớn hơn 70% giá trị công việc lắp của gói thầu đang xét.

Phương pháp đánh giá hồ sơ dự thầu bao gồm: Tiêu chuẩn đánh giá về năng lực, kinh nghiệm trong trường hợp không áp dụng tiêu chuẩn đánh giá về kỹ thuật tiêu chuẩn xác định đánh giá. Các yếu tố được quy đổi trên cùng một mặt bằng trong quá trình đánh giá bao gồm: Chi phí thiết bị để vận hành, bảo dưỡng và ác chi phí khác có liên quan đến xuất xứ hàng hóa, lãi vay và tiến độ, chất lượng của hàng hóa hoặc công trình gói thầu, đánh giá uy tín của nhà thầu thông qua tiến độ và chất lượng thực hiện các hợp đồng tương tự trước đó.

Trong lĩnh vực xây dựng thì mẫu hợp đồng sửa chữa nhà ở cũng là biểu mẫu được sử dụng thường xuyên để ghi chép lại nội dung thỏa thuận giữa chủ nhà và chủ thầu xây dựng, mẫu hợp đồng sửa chữa nhà ở cần ghi rõ thông tin của hai bên, các nội dung thỏa thuận, quyền lợi và trách nhiệm của các bên.

Sau khi soạn thảo xong hợp đồng, nếu hai bên cần bổ sung hoặc sửa đổi thông tin nào đó trong hợp đồng thì mọi người cần tham khảo sang mẫu phụ lục hợp đồng để ghi chép các nội dung cần thay đổi mà hai bên đã thống nhất thỏa thuận, việc sử dụng mẫu phụ lục hợp đồng đi kèm hợp đồng sẽ có giá trị như một bản hợp đồng chính thức, vì thế khi soạn thảo cần tuân thủ đúng các quy tắc soạn thảo như một bản hợp đồng cả về nội dung và hình thức.

Trong lĩnh vực xây dựng thì mẫu hợp đồng sửa chữa nhà ở cũng là biểu mẫu được sử dụng thường xuyên để ghi chép lại nội dung thỏa thuận giữa chủ nhà và chủ thầu xây dựng, mẫu hợp đồng sửa chữa nhà ở cần ghi rõ thông tin của hai bên, các nội dung thỏa thuận, quyền lợi và trách nhiệm của các bên.


Liên kết tải về - [335 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng tương tự do nhà thầu thực hiện - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng tương tự do nhà thầu thực hiện được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng tương tự do nhà thầu thực hiện là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng tương tự do nhà thầu thực hiện Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm