download Mẫu hợp đồng vận chuyển hàng hóa bằng container

Mẫu hợp đồng vận chuyển hàng hóa

 bằng container

Download Mẫu hợp đồng vận chuyển hàng hóa - Thỏa thuận về việc vận chuyển hàng hóa

Diệu Hương Giang  cập nhật: 24/07/2019

Mẫu hợp đồng vận chuyển hàng hóa là một trong số những mẫu hợp đồng được ứng dụng phổ biến trong các hoạt động cung ứng dịch vụ và vận chuyển hàng hóa theo đúng hợp đồng giữa các công ty vận chuyển và công ty thuê vận chuyển. Mẫu hợp đồng cung cấp đầy đủ những thông tin cũng như những nội dung cần thiết, các bạn hãy cùng tham khảo để biết rõ hơn về phần mềm này.


Nội dung của mẫu hợp đồng vận chuyển hàng hóa cũng tương tự như những mẫu hợp đồng khác đều bao gồm quốc hiệu, tiêu ngữ cùng với tên hợp đồng và ngày tháng làm hợp đồng được trình bày cụ thể và rõ ràng nhất. Trong hợp đồng cung cấp đầy đủ thông tin của các bên tham gia hợp đồng, bên chủ hàng và bên vận chuyển với đầy đủ thông tin cá nhân từ tên, địa chỉ số điện thoại liên hệ khi cần thiết, mã dố thuế, tài khoản chức vụ cùng với những thông tin chi tiết khác.

 

 

Mẫu hợp đồng vận chuyển hàng hóa

 

Download Mẫu hợp đồng vận chuyển hàng hóa

 

Cùng với đó trong bản hợp đồng sẽ cụ thể từng thỏa thuận mà các bên đã thống nhất đưa ra, về hàng hóa và vận chuyển, địa điểm nhận và giao hàng, thơi gian giao hàng, phương tiện đi lại. Bên cạnh đó thông tin về hàng hóa cũng như các nội dung khác đều được cập nhật rõ ràng từ tên hàng, số lượng, địa điểm, thời gian. Trong hợp đồng cũng nêu rõ giấy tờ cho việc vận chuyển hàng hóa, phương thức giao nhận hàng hóa, trách nhiệm xếp dỡ hàng, giải quyết hao hụt hàng hóa cùng với quyền và nghĩa vụ của các bên.

Với tất cả những thông tin được thống kê rõ ràng và chi tiết trên hợp đồng, các bạn hòa toàn có thể yên tâm với bản hợp đồng được thành lập và các thỏa thuận được các bên đồng ý. Bên cạnh đó còn có những mẫu hợp đồng hay những mẫu giấy tờ khác các bạn có thể tham khảo như hợp đồng ký gửi hàng hóa, hợp đồng mua bán hàng hóa cùng với rất nhiều những mẫu hợp đồng khác, tất cả các mẫu hợp đồng ký gửi hàng hóa, hợp đồng mua bán bạn đọc đều có thể dễ dàng tham khảo trực tuyến hoặc tải về để sử dụng nhé. 


Liên kết tải về - [150 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng vận chuyển hàng hóa - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng vận chuyển hàng hóa được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng vận chuyển hàng hóa là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng vận chuyển hàng hóa bằng container


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm