download Mẫu Infographic đẹp Mẫu 1

Mẫu Infographic đẹp

 Mẫu 1

Download Mẫu Infographic đẹp - Bộ sưu tập mẫu đồ họa đẹp

Nguyễn Sang  cập nhật: 15/06/2020

TAIMIENPHI xin gửi đến các bạn bộ sưu tập gồm nhiều mẫu Infographic đẹp mắt sử dụng cho các mục đích truyền thông khác nhau của người dùng. Đây là những mẫu đồ họa được sưu tầm và tuyển chọn từ nhiều nguồn, đặc biệt là có cách trình bày, kết hợp thông tin và hình ảnh một cách khoa học và hợp lý để thu hút sự chú ý của người đọc.


1. Giới thiệu về Mẫu Infographic đẹp

Thuật ngữ Infographic hay làm Infographic ngày nay đã không còn xa la với những người làm việc trong lĩnh vực đồ họa truyền thông, thiết kế Infographic là một hình thức đồ họa trực quan với mục đích truyền tải một thông tin, dữ liệu hoặc kiến thức nào đó một cách rõ ràng và bắt mắt, sự kết hợp thông tin ngắn gọn qua các hình ảnh minh họa sinh động. Các Infographic đẹp mà chúng tôi gửi đến các bạn vô cùng đa dạng về phong cách thiết kế, nhiều chủ đề cũng như đáp ứng nhiều nhu cầu và sở thích của người sử dụng.

mau infographic dep

Download Mẫu Infographic đẹp, Bộ sưu tập mẫu đồ họa đẹp

Các Mẫu Infographic đẹp sẽ giúp đỡ các nhà thiết kế tiết kiệm được nhiều thời gian cho công việc của mình, đặc biệt là mang đến hiệu quả truyền tải thông tin và quảng bá sản phẩm, dịch vụ của bạn một cách ấn tượng hơn. Hiện nay, một số công ty chuyên về thiết kế infographic đã ra đời, tuy nhiên bạn vẫn có thể tận dụng các mẫu Infographic có sẵn để giảm được đáng kể chi phí thuê thiết kế. Ngoài ra bạn có thể xem Cách tạo Infographic bằng DesignBold được hướng dẫn chi tiết trên TAIMIENPHI.

2. Các đặc điểm chính của Mẫu Infographic đẹp:

- Bộ sưu tập mẫu thiết kế đồ họa đẹp.
- Nhiều phong cách, trình bày đẹp.
- Giúp truyền tải thông tin chính xác và cuốn hút.
- Phục vụ cho các dự án truyền thông.

3. App liên quan

Bạn có thể Infogram là phần mềm thiết kế infographic trực tuyến, cung cấp các công cụ để tạo sản phẩm hình ảnh chất lượng bằng biểu đồ, bản đồ và các mẫu thiết kế có sẵn, ngoài ra Infogram còn cho phép bạn kết xuất dự án sang định dạng PDF, PNG, JPG, GIF để chia sẻ trên mạng xã hội hoặc nhúng hình ảnh bằng HTML.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu Infographic đẹp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu infographic đẹp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu Infographic đẹp Mẫu 1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PatterNodes 3/5 Tạo mẫu đồ họa, hình ảnh động, hình minh họa độc đáo
  • Canva 3/5 Sửa ảnh, thiết kế đồ họa, tạo video cho mạng xã hội
  • CrelloThiết kế đồ họa, tạo câu chuyện và video
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm