download Crello Cho Android

Crello

 Cho Android

Download Crello - Thiết kế đồ họa, tạo câu chuyện và video

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/11/2022

Crello là ứng dụng chỉnh sửa video cung cấp cho người dùng rất nhiều mẫu đồ họa, video và các đối tượng để bạn tạo bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội hay mẫu đồ họa cho blog. Crello còn có sẵn hàng trăm font chữ, các hình dạng, hình minh họa và các tính năng thiết kế khác để giúp bạn hiện thực hóa các ý tưởng của mình.


1. Giới thiệu về Crello

Crello có bộ sưu tập các mẫu video phong phú gồm: 25.000 mẫu đồ họa phổ biến, 5.000 mẫu video và hoạt hình, 2.000 yếu tố thiết kế, 250 phông chữ, 3.000 video và 500.000 hình ảnh chứng khoán, 4.000 đối tượng hoạt hình và nền.... phục vụ cho các công việc khác nhau của bạn bao gồm: tạo mẫu bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội, tạo mẫu đồ họa cho blog, video và hình ảnh động cho bài viết và quảng cáo để được nhiều người theo dõi nhất.

crello

Download Crello trên Android, iPhone, Thiết kế đồ họa, tạo câu chuyện và video

Crello còn liên kết và theo dõi tất cả các ngày lễ, sự kiện và lễ kỷ niệm lớn trên toàn cầu để cung cấp cho bạn các mẫu và đối tượng thiết kế theo chủ đề để tạo các bài đăng đồ họa và video. Các mẫu thiết kế mới được cập nhật liên tục mỗi ngày để người dùng có thể nhiều lựa chọn, cho phép tải lên hình ảnh và video của riêng bạn mà bạn có thể sử dụng để tùy chỉnh các mẫu hoặc tạo thiết kế từ đầu.

2. Các đặc điểm chính của Crello:

- Mẫu đồ họa, thiết kế thuộc nhiều lĩnh vực.

- Mẫu bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội.

- Video và hình ảnh động cho bài viết và quảng cáo.

- Tải lên video và hình ảnh cá nhân.

3. App liên quan

Bạn có thể tham khảo VivaVideo là ứng cho phép tạo video từ ảnh, tạo nên câu chuyện bằng video cho riêng mình và chia sẻ với bạn bè, người thân.. với những hiệu ứng sinh động, ngoài ra VivaVideo còn hỗ trợ chụp ảnh với chất lượng HD, sửa một số lỗi mất video, lỗi watermark trên video.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top phần mềm thiết kế Logo trên PC, Online tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Với top phần mềm thiết kế Logo tốt nhất được chia sẻ trong bài viết của Taimienphi.vn, bạn sẽ trở thành một chuyên gia tạo logo chỉ trong chớp mắt. Cùng tìm hiểu từng phần mềm để chọn cho mình một phần mềm ưng ý nhất nhé!
  • Top phần mềm thiết kế 3D, vẽ đồ họa cực đỉnh
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Các thiết kế 3D có vai trò quan trọng trong nhiều lĩnh vực đồ họa như hoạt ảnh, thiết kế game, kiến trúc, lắp ráp và cả thiết kế sản phẩm. Chính vì vậy, các phần mềm tạo ra thiết kế 3D cũng dần trở nên phổ biến hơn. Để có thể chọn được một phần mềm thiết kế 3D ưng ý, bạn có thể tham khảo top phần mềm thiết kế 3D, vẽ đồ họa cực đỉnh trong bài viết này.
  • Thiết kế, tạo giao diện web bằng Photoshop
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Thiết kế một giao diện web chuyên nghiệp là công việc thiết yếu của một nhà thiết kế web. Bạn không phải là một nhà thiết kế web và bạn muốn tự tay tạo cho mình một trang web chuyên nghiệp. Bài viết này bao gồm tất tần tật cách thiết kế web bằng Photoshop một cách chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo để tự tay tạo cho mình một trang web.
  • Cách thiết kế Logo 3D trong Adobe Illustrator
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Trong các bài viết trước Taimienphi.vn đã hướng dẫn bạn cách tạo logo 3D bằng CorelDraw X6, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn tiếp bạn cách thiết kế Logo 3D trong Adobe Illustrator nhé.
  • Thiết kế tờ rơi bằng Word 2003
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trong các ứng dụng dùng để tạo các tờ rơi cho quá trình thực hiện marketing sản phẩm thì chắc hẳn có ít người biết rằng công cụ Office Word cũng có thể giúp họ làm được điều đó. Với bài hướng dẫn này bạn sẽ biết cách để thiết kế tờ rơi bằng Word 2003 thật nhanh chóng và dễ dàng. Tất nhiên bạn cũng có thể dùng word trên office 2007 nếu đã biết cách làm
  • Thiết kế tờ rơi bằng Word 2010
    Các phần mềm hỗ trợ thiết kế tờ rơi để phục vụ công việc quảng cáo, marketing sản phẩm hiện nay đã có rất nhiều nhưng chúng khá khó dùng và ít phổ biến với nhiều người. Trong bài viết này
  • Top 6 phần mềm tạo logo miễn phí trên máy tính, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Bạn không cần thuê các nhà thiết kế chuyên nghiệp mà vẫn có thể tạo ra logo ấn tượng cho doanh nghiệp, công ty hay thương hiệu của mình, với sự giúp đỡ của các phần mềm tạo logo miễn phí trên máy tính, điện thoại được Taimienphi.vn giới thiệu trong bài viết dưới đây.
  • Thiết kế bài giảng điện tử, giáo án điện tử trên Violet
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Violet hỗ trợ giáo viên thiết kế bài giảng điện tử chuyên nghiệp với kho cơ sở dữ liệu, hình ảnh phong phú và các hiệu ứng độc đáo giúp bạn dễ dàng tạo bài thuyết trình thay cho Powerpoint của bộ Office.
  • Top website thiết kế banner online đẹp, chất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Banner cũng giống như bao bì của một sản phẩm, đóng vai trò rất quan trọng trong việc thu hút khách hàng. Bạn muốn tạo banner đẹp và độc cho trang web, quảng cáo hay mạng xã hội nhưng không muốn cài đặt các phần mềm gây nặng máy? Vậy thì hãy truy cập vào những website thiết kế banner online đẹp và chất sau đây.
  • Cách sử dụng Canva thiết kế CV xin việc ấn tượng cực đơn giản
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Canva là công cụ thiết kế, chỉnh sửa ảnh và video hoàn toàn miễn phí. Với Canva bạn đọc có thể tự tạo cho mình một CV xin việc ấn tượng theo phong cách của riêng mình. Nếu chưa biết cách sử dụng Canva thiết kế CV xin việc như thế nào, bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn được chia sẻ trong bài viết dưới đây và làm theo các bước nhé.
  • Thiết kế phẳng là gì?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Lấy cảm hứng từ các thiết kế UI phổ biến của các ông lớn công nghệ như Microsoft và Apple, thiết kế phẳng đang trở thành xu hướng trong ngành thiết kế hiện nay, vậy thiết kế phẳng là gì? Bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu thêm thông tin nhé.
  • Top phần mềm thiết kế Logo theo tên miễn phí tốt nhất 2023
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Logo có thể được in trên sản phẩm, danh thiếp, trang web, phương tiện truyền thông xã hội và quan trọng nhất là trong tâm trí khách hàng. Vì vậy việc lựa chọn một phần mềm thiết kế Logo để có một Logo đẹp, ấn tượng là điều mà rất nhiều người mong chờ. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn top 5 phần mềm thiết kế Logo theo tên để tạo Logo đẹp và nhanh nhất nhé!
  • Cách thiết kế mẫu quảng cáo bằng Word trên Mac
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Không cần phải sử dụng bất kỳ phần mềm đồ họa nào, và cũng chẳng đòi hỏi phải là một designer chuyên nghiệp, bạn vẫn có thể tạo những mẫu quảng cáo (brochure) như những designer thực thụ. Với Microsoft Word bạn có thể thiết kế bất kỳ mẫu quảng cáo nào mà bạn muốn. Trong bài viết dưới đây Tải miễn phí sẽ hướng dẫn bạn thiết kế mẫu quảng cáo bằng Word trên Mac.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Crello được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat crello là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Crello Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PatterNodes 3/5 Tạo mẫu đồ họa, hình ảnh động, hình minh họa độc đáo
  • Canva 3/5 Sửa ảnh, thiết kế đồ họa, tạo video cho mạng xã hội
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm