download Infogram Mới nhất

Infogram

 Mới nhất

Download Infogram - Phần mềm thiết kế infographic trực tuyến

Bùi Minh Quang  cập nhật: 25/02/2019

Infogram là phần mềm tạo infographic trực tuyến, cung cấp giải pháp trình bày thông tin hiệu quả cho người làm marketing, nhà lãnh đạo chiến lược kinh doanh, các công ty truyền thông và các tổ chức khác. Infogram tích hợp bộ tính năng hỗ trợ bạn tạo nên sản phẩm hình ảnh chất lượng bằng biểu đồ, bản đồ và các mẫu thiết kế có sẵn.



Bộ công cụ của Infogram bao gồm trên 500 bản đồ, 35 biểu đồ tương tác cao, 25 chủ đề thiết kế có sẵn, hình ảnh và icon phong phú, công cụ chỉnh sửa hỗ trợ kéo thả dễ dàng, nhập và xuất dữ liệu nhanh chóng. Chương trình cung cấp phương thức tạo infographic bắt mắt, có tính tương tác cao trên tất cả các thiết bị.

infogram

Download Infogram - Phần mềm thiết kế infographic trực tuyến

 

Trình chỉnh sửa tích hợp với Infogram cho phép bạn tùy chỉnh phong cách và màu sắc dễ dàng, cài đặt tùy chọn hiển thị, chèn icon và kết cấu dữ liệu để tạo infographic, biểu đồ, báo cáo, banner ấn tượng. Kết xuất dự án sang định dạng PDF, PNG, JPG, GIF để chia sẻ trên mạng xã hội hoặc nhúng hình ảnh bằng HTML.

Hiên nay trên thị trường cung cấp rất nhiều công cụ SEO hỗ trợ các quản trị viên website tối ưu từ khóa tốt hơn, trong đó Top công cụ SEO bao gồm các công cụ phân tích từ khóa SEO thông minh giúp bạn duy trì và tăng xếp hạng cho trang web của mình trong kết quả tìm kiếm.

Optimizely là công cụ kiểm thử hữu ích đôi với những người làm marketing giúp đạt lợi nhuận cao trong kinh doanh, với Optimizely bạn dễ dàng thử nghiệm các ý tưởng trên phân khúc khách hàng mục tiêu.

Những tính năng chính của phần mềm Infogram:

- Tạo và chỉnh sửa infographic, hình ảnh cho nhiều dự án khác nhau

- 500+ bản đồ, 35 biểu đồ tương tác cao, 25 chủ đề thiết kế có sẵn, hình ảnh và icon phong phú

- Công cụ chỉnh sửa hỗ trợ kéo thả dễ dàng

- Kết xuất hình ảnh sang định dạng PDF, PNG, JPEG & GIF

- Thiết kế linh hoạt, download độ phân giải cao


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Infogram được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat infogram là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Infogram Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Easelly 3/5 Công cụ tạo infographic miễn phí
  • Piktochart 3/5 Công cụ tạo tạo infographic miễn phí
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm