download Mẫu kịch bản quảng cáo sản phẩm, livestream Bán Mỹ phẩm

Mẫu kịch bản quảng cáo sản phẩm, livestream

 Bán Mỹ phẩm

Download Mẫu kịch bản quảng cáo sản phẩm, livestream - Kịch bản marketing, livestream

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 03/02/2021

Bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm ý tưởng viết kịch bản quảng cáo sản phẩm, livestream phục vụ cho mục đích bán hàng? Đừng lo lắng, những mẫu kịch bản livestream bán quần áo, mỹ phẩm, giày dép,... dưới đây sẽ là cứu tinh cho bạn. Việc bạn cần làm đơn giản chỉ là tải về các mẫu kịch bản phù hợp và chỉnh sửa, áp dụng nó vào công việc kinh doanh của riêng mình.


1. Vì sao quảng cáo cần lên mẫu kịch bản?

Cùng với việc thực hiện các phương thức Marketing truyền thống như quảng cáo sản phẩm trên TVC, truyền hình, Radio, áp phích, băng rôn, tờ rơi, quảng cáo sản phẩm, livestream bán hàng trên các phương tiện truyền thông điện tử như Facebook, Youtube, Shoppe cũng được nhiều chủ doanh nghiệp, cá nhân bán hàng sử dụng.

Và để việc kinh doanh phát triển nhanh với tệp khách hàng rộng, trung thành, việc tham khảo các mẫu kịch bản quảng cáo sản phẩm, livestream bán hàng là việc làm cần thiết.

mau kich ban quang cao san pham livestream

Kịch bản livestream giới thiệu sản phẩm, mẫu kịch bản quảng cáo sản phẩm giày dép, quần áo, mỹ phẩm hay nhất

2. Mẫu kịch bản quảng cáo sản phẩm, livestream hay, độc đáo

Dưới đây là các mẫu viết bản quảng cáo sản phẩm hay về các sản phẩm, dịch vụ phổ biến như quần áo, mỹ phẩm, túi xách,... Các bạn có thể tải về những mẫu livestream bán hàng này để chuẩn bị tốt nhất cho các tình huống có thể phát sinh trong quá trình quảng cáo, bán sản phẩm của mình

2.1. Mẫu kịch bản quảng cáo livestream mỹ phẩm

Livestream quảng cáo bán mỹ phẩm trên MXH Facebook, Tiktok, Youtude đang là mỏ vàng kiếm tiền cho những thương hiệu, cá nhân biết cách khai thác nó. Và để giúp bạn gia tăng số lượng đơn đặt hàng, mở rộng tệp khách hàng, số lượng người xem quảng cáo, bạn cần chuẩn bị cho mình một kịch bản quảng cáo hay, đỉnh cao.

mau kich ban quang cao san pham livestream 2

- Tải mẫu kịch bản livestream bán mỹ phẩm TẠI ĐÂY

2.2. Mẫu kịch bản quảng cáo sản phẩm quần áo

Quảng cáo sản phẩm, livestream bán quần áo online đang được rất nhiều cá nhân bán hàng sử dụng để gia tăng đơn hàng, tiếp cận khách hàng tiềm năng và chốt đơn. Nếu đây là lần đầu tiên bạn quảng cáo sản phẩm quần áo online và chưa biết nên nói gì, làm gì thì bạn có thể tham khảo mẫu kịch bản livestream bán quần áo dưới đây của chúng tôi.

mau kich ban quang cao san pham livestream 3

- Tải mẫu kịch bản livestream quần áo TẠI ĐÂY

2.3. Mẫu kịch bản quảng cáo sản phẩm giày dép thời trang

Có nhiều cách khác nhau để quảng cáo, livestream bán giày dép hiệu quả, mang lại lượng tương tác và số lượng đơn hàng cao cho chủ shop. Dưới đây là một mẫu kịch bản livestream bán giày dép cực hiệu quả mà bạn có thể sử dụng.

mau kich ban quang cao san pham livestream 4

- Tải mẫu kịch bản livestream bán giày TẠI ĐÂY

Lưu ý: Với các kịch bản quảng cáo sản phẩm sữa bột, hàng xách tay, túi xách, bia rượu,..., các bạn có thể tham khảo các mẫu kịch bản quảng cáo sản phẩm ở trên và làm tương tự

 

3. Hướng dẫn viết kịch bản quảng cáo sản phẩm, livestream bán hàng

3.1. Xác định mục tiêu quảng cáo của công ty

Đầu tiên để có thể viết kịch bản quảng cáo sản phẩm, bạn cần xác định rõ thị trường tiền năng, phân khúc khách hàng phục vụ và mục tiêu livestream, quảng cáo sản phẩm của mình.

Các mục có thể bao gồm:

+ Giới thiệu sản phẩm mới, tương tác với khách hàng

+ Bán hàng, cung cấp chương trình khuyến mãi cho khách hàng

+ Tổ chức minigame, tặng quà,..., đê xây dựng thương hiệu, gia tăng tệp khách hàng cho shop, doanh nghiệp, chuẩn bị cho chiến dịch truyền thông sắp tới

3.2. Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh

Theo dõi quảng cáo, livestream bán sản phẩm của đối thủ cạnh tranh trên thị trường để theo dõi cách làm của đổi thủ, phân tích insight khách hàng cũng là việc bạn cần làm để xây dựng kịch bản quảng cáo sản phẩm thành công.

3.3. Nghiên cứu hành vi, sở thích của khách hàng tiềm năng.

Nghiên cứu hành vi, thói quen, sở thích của khách hàng sẽ giúp bạn dự đoán ngôn ngữ tương tác với khách hàng, cách viết nội dung quảng cáo sản phẩm để tiếp cận và thu hút sự chú ý từ họ. Việc này đồng thời cũng giúp bạn nắm được suy nghĩ, mong muốn bên trong tâm trí khách hàng, những gì khách hàng của bạn thích, không thích và rút kinh nghiệm cho các sản phẩm quảng cáo của mình.

3.4. Xây dựng chủ đề, xác định ý tưởng quảng cáo sản phẩm

Sau khi đã phân tích đối thủ cạnh tranh, "customer insight", bước tiếp theo trong cách viết kịch bản quảng cáo sẩn phẩm là bạn cần xác định chủ đề, ý tưởng quảng cáo, livestream bán sản phẩm chi tiết. Chủ đề livestream, quảng cáo cần gần gũi, phù hợp với sở thích của khách hàng và phải có mở đầu, diễn biến, kết thúc.

- Sản phẩm của bạn phục vụ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Vì thế, trong quá trình livestream, quảng bá sản phẩm, đừng đi quá đà vào những chủ đề phức tạp. Hãy sử dụng những từ ngữ đơn giản, dễ hiểu để mọi người dễ dàng tương tác, trao đổi với sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp.

- Ngoài ra, để tạo không khí vui vẻ trong quá trình quảng cáo sản phẩm, bạn cũng cần giữ thái độ vui vẻ, hào hứng và chuẩn bị các câu hỏi vui, đố mẹo có quà tặng hoặc chia sẻ các câu chuyện cười, kỷ niệm vui của cá nhân để kích thích người xem trả lời, tương tác vào mục bình luận.

- Đặc biệt, để giữ chân khách hàng đến cuối chuyên mục quảng cáo, xem livestream, bạn cần thông báo kết quả trúng thưởng đến cuối chương trình.

3.5. Sử dụng từ ngữ kêu gọi hành động

Nội dung kịch bản quảng cáo sản phẩm nên chứa đựng lời kêu gọihành động (CTA) yêu cầu khách hàng comment, tương tác để đặt hàng hoặc gọi điện để biết thêm thông tin. CTA nên được nói, lặp lại nhiều lần trong quá trình bạn tổ chức quảng cáo, livestream.

 

4. Một số lưu ý khi viết kịch bản quảng cáo sản phẩm, livestream bán hàng

Để có được một kịch bản quảng cáo sản phẩm chất lượng nhất không đơn thuần chỉ thông qua việc lên ý tưởng và chuẩn bị kịch bản livestream sản phẩm mà bạn cần phải nắm được một vài lưu ý dưới đây.

4.1. Ngắn gọn, tập trung vào thông điệp livestream:

Điều quan trọng là làm video quảng cáo của bạn ngắn gọn, tập trung vào chủ đề chính của livestream, giúp khách hàng giải quyết được vấn đề của mình. Một video, livestream bán hàng nói lan man, không có trọng tâm, giải đáp được nhu cầu của khách hàng sẽ dễ khiến họ chán nản và lướt qua nó.

4.2. Kịch bản quảng cáo sản phẩm cần dựa vào đặc tính của sản phẩm, đối tượng khách hàng mục tiêu

Ngay từ đầu video quảng cáo, bạn cần phải nói rõ mình là ai, sản phẩm của bạn là gì và mục tiêu livestream quảng cáo của bạn là gì.

Ví dụ:

+ Nếu bạn muốn xả hàng quần áo tồn kho thì ngay từ đầu livestream bạn cần nói rõ thông điệp xả hàng, giảm giá bán sản phẩm của mình.

+ Nếu mục tiêu livestream, quảng cáo là bán sản phẩm chức năng thì nội dung livestream bạn cần đánh trúng vào tâm lý sợ hãi, lo lắng của khách hàng khi mắc bệnh hoặc khi có người thân mắc bệnh: Chi phí thuốc thang, chăm sóc,...

4.3. Tạo kịch bản quảng cáo sản phẩm nháp, thử nghiệm và sửa đổi

Không có một kịch bản livestream nào hoàn hảo cho sản phẩm, dịch vụ của bạn. Vì thế, để có thể tạo ra những quảng cáo bán hàng livestream hiệu quả, bạn cần xây dựng nhiều mẫu kịch bản quảng cáo sản phẩm khác nhau, áp dụng thử nghiệm trong các lần livestream, phân tích hiệu quả và tìm ra mẫu kịch bản, phương thức quảng cáo tốt nhất, phù hợp nhất cho sản phẩm của mình.

Trên đây là toàn bộ các mẫu kịch bản quảng cáo sản phẩm, livestream hay, phổ biến mà bạn có thể sử dụng để phát, truyền đi những thông điệp quảng cáo tích cực, phục vụ cho mục tiêu bán hàng, quảng cáo sản phẩm, Livestrem trên MXH của mình. Hy vọng những thông tin trong bài viết này hữu ích với các bạn. Hẹn gặp lại ở các bài viết sau.


Liên kết tải về - [100 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu kịch bản quảng cáo sản phẩm, livestream được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu kịch bản quảng cáo sản phẩm, livestream là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu kịch bản quảng cáo sản phẩm, livestream Bán Mỹ phẩm


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm