download Ninja Share Livestream Mới nhất

Ninja Share Livestream

 Mới nhất

Download Ninja Share Livestream - Quản lý Livestream bán hàng trên Facebook

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 26/07/2019

Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của việc kinh doanh online trên facebook thì Livestream hiện đang là một trong những hình thức truyền thông trực tiếp khá hot. Nếu những người nổi tiếng dùng hình thức truyền thông này để Pr bản thân, thì với những người bán hàng thì Ninja Share Livestream là giải pháp tốt hỗ trợ nhiều trong công việc bán hàng thu về doanh thu cao.


 

1. Giới thiệu phầm mềm Ninja share livestream

Làm thế nào để Livestream thu hút lượng khách hàng xem và tỉ lệ chốt đơn cao. Nhằm đáp ứng nhu cầu của người bán hàng, phần mềm Ninja share livestream với nhiều tính năng ưu việt giúp bạn tiếp cận dễ dàng đến những đối tượng khách hàng tiềm năng và hỗ trợ tối đa cho việc bán hàng online thời công nghệ 4.0

BotLive cũng là ứng dụng hỗ trợ Livestream bán hàng hỗ trợ đa kênh được rất nhiều người áp dụng hiện nay, giúp bạn quảng báo sản phẩm của mình trên các kênh khác nhau để tăng tương tác với người mua, bên cạnh đó BotLive còn mang đến các công cụ làm đẹp cho video Livestream nhằm thu hút người xem.

2. Các tính năng chính của phần mềm Ninja Share Livestream

tai ninja share livestream

Ninja Share Livestream - Quản lý Livestream bán hàng trên Facebook

2.1. Share Livestream

Tính năng cho phép bạn share hàng loạt các bài đăng lên nhóm, Profile cá nhân. Đồng thời, cho phép bạn chạy nhiều tài khoản cùng lúc, hỗ trợ like, comment bài viết trước và sau khi share với nội dung soạn sẵn. Bạn có thể tùy chỉnh lượt share, danh sách nhóm, tương tác nhóm trước khi share một cách dễ dàng.

Tính năng này cũng có trên ứng dụng BotLive nói trên, đây đều là những công cụ hỗ trợ bán hàng qua Livestream rất hiệu quả.

download ninja share livestream

Khả năng tùy chỉnh bài viết bán hàng linh hoạt

2.2. Mời xem và tăng mắt Livestream

Bạn muốn bài đăng của mình được lan tỏa rộng rãi tới cộng đồng mạng, được nhiều người biết đến thì phần mềm sẽ tự động chạy nhiều tài khoản và mời bạn bè trong danh sách xem Livestream. Đặc biệt, tính năng tăng mắt Livestream sẽ giúp bạn tăng số lượng người xem live stream để tạo độ tin cậy cao với khách hàng và gây ấn tượng cộng đồng.

ninja share livestream 3

ninja share livestream 4

2.3. Tham gia nhóm

Việc tham gia các nhóm chất lượng sẽ giúp bạn tiếp cận gần hơn với tệp khách hàng tiềm năng nhanh chóng, mang lại hiệu quả cao khi bán hàng. Bạn chỉ cần tìm kiếm nhóm theo UID, từ khóa thì tài khoản sẽ tự động tham gia nhóm mà bạn muốn.

ninja share livestream 5

Ngoài ra, phần mềm còn tự động chạy nhiều tài khoản cùng lúc và kháng spam khi share. Bạn có thể sử dụng ứng dụng Livestream BotLive để so sánh.

3. Phần mềm liên quan 

Ninja add friend cũng là phần mềm hỗ trợ người dùng Facebook với chức năng quản lý kết bạn và tương tác trên mạng xã hội, đặc biệt Ninja add friend rất hữu ích với những người đang sử dụng Facebook để bán hàng online.

 


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ninja Share Livestream được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ninja share livestream là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ninja Share Livestream Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm