download Mẫu quyết định giải quyết thư khiếu nại kỷ luật Đảng viên File DOC

Mẫu quyết định giải quyết thư khiếu nại kỷ luật Đảng viên

 File DOC

Download Mẫu quyết định giải quyết thư khiếu nại kỷ luật Đảng viên - Biên bản xử lý khiếu nại hình thức kỷ luật

Diệu Hương Giang  cập nhật: 11/12/2017

Mẫu quyết định giải quyết thư khiếu nại kỷ luật Đảng viên là biểu mẫu quyết định quan trọng do ủy ban kiểm tra giải quyết khiếu nại về việc kỷ luật Đảng viên lập ra. Toàn bộ nội dung mẫu quyết định giải quyết thư khiếu nại kỷ luật Đảng viên được Taimienphi.vn đăng tải dưới đây đầy đủ, các bạn có thể áp dụng ngay vào thực tiễn công việc.


Mẫu quyết định giải quyết thư khiếu nại kỷ luật Đảng viên cũng như các mẫu quyết định khác sẽ bao gồm 3 nội dung chính. Phần thứ nhất là các căn cứ thể đưa ra quyết định bao gồm căn cứ vào Điều lệ Đảng, xét qua thư khiếu nại và sự nhất trí của ban Thường vụ. Các căn cứ cần lập luận chặt chẽ, chính xác để từ đó đưa ra các điều khoản quyết định sau quá trình điều tra.


Mẫu quyết định giải quyết thư khiếu nại kỷ luật Đảng viên
Download Mẫu quyết định giải quyết thư khiếu nại kỷ luật Đảng viên - Biên bản xử lý khiếu nại hình thức kỷ luật

 

Các Đảng viên có thể tham khảo thêm bản kiểm điểm Đảng viên là biểu mẫu kiểm điểm dành riêng cho các Đảng viên vào dịp cuối năm để mọi người tự kiểm điểm lại bản thân mình sau thời gian đứng trong hàng ngũ của Đảng, bản kiểm điểm Đảng viên sẽ do chính các Đảng viên nhận xét, đánh giá để làm cơ sở cho ban lãnh đạo đưa ra các quyết định thưởng phạt cuối năm phù hợp với từng cá nhân.

Nội dung thứ 2 của mẫu quyết định giải quyết thư khiếu nại kỷ luật Đảng viên sẽ bao gồm 2 điều khoản. Điều thứ nhất là việc xem xét hình thức kỷ luật đối với Đảng viên vi phạm đã phù hợp hay chưa và đưa ra quyết định cuối cùng là chuẩn y hình thức kỷ luật đã ban hành trước đó hay thay đổi hình thức kỷ luật hoặc xóa hình thức kỷ luật. Ban thường vụ và Đảng viên có tên cần tuân thủ và thực hiện đúng quyết định này.

Mẫu quyết định kỷ luật Đảng viên bao gồm những nội dung gì cũng là thắc mắc được rất nhiều Đảng viên quan tâm, các bạn có thể tham khảo ngay nội dung mẫu quyết định kỷ luật Đảng viên đầy đủ được Taimienphi.vn tổng hợp và đăng tải ngay tại đây.



Liên kết tải về - [80 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu quyết định giải quyết thư khiếu nại kỷ luật Đảng viên - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu quyết định giải quyết thư khiếu nại kỷ luật Đảng viên được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu quyết định giải quyết thư khiếu nại kỷ luật đảng viên là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu quyết định giải quyết thư khiếu nại kỷ luật Đảng viên File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm