download MAGIX Vegas Pro 16 Full

MAGIX Vegas Pro 16

 Full

Download MAGIX Vegas Pro 16 - Chỉnh sửa, thêm hiệu ứng cho video

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 02/07/2020

MAGIX mang đến một phần mềm chỉnh sửa video thế hệ tiếp theo với việc phát hành MAGIX Vegas Pro 16. Với engine hiệu suất cao, cải tiến quy trình làm việc thông minh và các tính năng chỉnh sửa tiên tiến, Vegas Pro 16 hiện tại là định nghĩa là sức mạnh, tốc độ và sáng tạo.


 

 

1. Giới thiệu MAGIX Vegas Pro 16

Vào năm 2016, MAGIX đã mua phần lớn các sản phẩm Sony Creative Software của Sony và đã cam kết tiếp tục phát triển những phần mềm chỉnh sửa video và âm thanh mà người biết đến và yêu thích. MAGIX đã giữ đúng lời hứa của mình. MAGIX Vegas Pro 16 là một trong những tên tuổi lớn nhất khi nói đến phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp và nó đã được sử dụng trong nhiều năm bởi rất nhiều người để sản xuất phim, chương trình TV, video âm nhạc và nhiều hơn nữa. Phần mềm luôn được nâng cấp, cải tiến thêm qua thời gian và sự ra đời của VEGAS Pro 16 là một minh chứng cho điều đó.

Download MAGIX Vegas Pro 16, Chỉnh sửa, thêm hiệu ứng cho video

Với tất cả công cụ và sức mạnh mà bạn cần, MAGIX Vegas Pro 16 làm cho quá trình chỉnh sửa video và âm thanh trở nên dễ dàng hơn. VEGAS Pro 16 mang đến những cải tiến đột phá để củng cố danh tiếng như một phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp hàng đầu. VEGAS Pro 16 đi kèm với nhiều tính năng chỉnh sửa video mới, giúp bạn làm việc với video nhanh hơn, thông minh hơn và sáng tạo hơn bao giờ hết.

2. Cài đặt MAGIX Vegas Pro 16

a. Cấu hình cài đặt

cach cai dat magix vegas pro 16 2

b. Các bước cài đặt Magix Sony Vegas Pro 16

Bước 1: Truy cập vào liên kết tải file cài đặt của phần mềm Magix Sony Vegas Pro 16 trong liên kết sau.
- Tải phần mềm Magix Sony Vegas Pro 16 tại đây: Download MAGIX VEGAS Pro 16 Full
Bước 2: Nhấn đúp vào file cài đặt Magix Sony Vegas Pro 16 vừa được tải về. Hệ thống sẽ tiến hành tải dữ liệu trong chốc lát.

cach cai dat magix vegas pro 16 3

Bước 3: Trong cửa sổ Select File, người dùng có thể lựa chọn cài đặt thêm các thành phần phụ, tiện ích hỗ trợ cho Magix Sony Vegas Pro 16. Đánh dấu vào những công cụ mà bạn muốn tải và nhấn Continue .
Trong phần này, người dùng có thể bỏ đánh dấu tất cả và chỉ giữ lại MAGIX VEGAS Pro 16. Các công cụ hỗ trợ có thể cài đặt bổ sung sau.

cach cai dat magix vegas pro 16 4

Lúc này hệ thống sẽ bắt đầu tải nội dung mà bạn lựa chọn cài đặt, quá trình này sẽ cần kết nối mạng ổn định, không bị gián đoạn.

cach cai dat magix vegas pro 16 5

Bước 4: Sau khi tải xong, một cửa sổ chào mừng người dùng của Magix Sony Vegas Pro 16 hiện ra. Tại đây, bạn tiến hành lựa chọn ngôn ngữ hiển thị cho phần mềm, sau đó nhấn Next.

cach cai dat magix vegas pro 16 6

Bước 5: Chọn dòng I have read the End Use... để đồng ý với các điều khoản sử dụng của nhà phát hành. Tiếp tục chọn Next để sang bước sau.

cach cai dat magix vegas pro 16 7

Bước 6: Trong cửa sổ mới, bạn nhấn Change để thiết lập lại vị trí thư mục cài đặt Magix Sony Vegas Pro 16 trên thiết bị. Hoặc bạn nhấn Install ngay và để thiết lập mặc định.

cach cai dat magix vegas pro 16 8

Bước 7: Hệ thống sẽ bắt đầu quá trình tự cài đặt, bạn vui lòng chờ đợi trong chốc lát. Sau khi cài đặt hoàn tất, một cửa sổ thông báo sẽ hiện ra như sau. Bạn hãy nhấn Finish .

cach cai dat magix vegas pro 16 9

Vậy là việc cài đặt Magix Sony Vegas Pro 16 đã thành công, bạn mở phần mềm trên thiết bị. Màn hình làm việc ban đầu của phần mềm sẽ hiện thị như hình minh họa dưới đây.

cach cai dat magix vegas pro 16 10

3. Tính năng mới của MAGIX Vegas Pro 16

- Video Stabilization: Biến những cảnh quay rung thành thước phim đẹp mắt.
- Motion Tracking: Theo dõi và chỉnh sửa bất kỳ đối tượng nào trên màn hình với một loạt tùy chọn, bộ lọc và hiệu ứng khác nhau.
- Tính năng Dynamic Storyboarding mạnh mẽ cho phép sắp xếp các vết cắt thô và chuỗi thay thế với tốc độ đáng kinh ngạc.
- Multiple Storyboards cho phép thử nghiệm dễ dàng với các đoạn cắt video khác nhau, nhờ đó người dùng nhanh chóng chuyển đổi giữa các bản chỉnh sửa dự án thay thế để so sánh và sáng tạo.
- Hỗ trợ HDR: Tận dụng những tiến bộ mới nhất trong công nghệ màu sắc để mang lại chất lượng HDR tuyệt vời. Upload các tác phẩm tuyệt vời lên YouTube.
- Hỗ trợ video 360o cho phép chỉnh sửa video 360o để đáp ứng nhu cầu không ngừng tăng của thị trường video 360o.
- Lưu và sao lưu các dự án tự động sau mỗi lần chỉnh sửa.

4. Phần mềm liên quan

VideoPad Video Editor cũng là phần mềm chỉnh sửa video được nhiều người tin tưởng sử dụng hiện nay, hỗ trợ nhiều định dạng video với các tính năng hỗ trợ như thêm hình ảnh, âm thanh, hiệu ứng chuyển tiếp, phụ đề… vào Video, những Video sau khi được tạo ra với VideoPad Video Editor dùng để ghi ra đĩa DVD hoặc tải lên Internet, sử dụng trên các thiết bị cầm tay tương thích như iPhone, iPad, PSP, PS3, BlackBerry…

MAGIX Vegas Pro 17 là phiên bản tiếp theo của MAGIX Vegas Pro 16, các bạn hãy tải MAGIX Vegas Pro 17 tại đây.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MAGIX Vegas Pro 16 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat magix vegas pro 16 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MAGIX Vegas Pro 16 Full


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm