download Mẫu quyết định tạm đình chỉ vụ án Phiên bản doc

Mẫu quyết định tạm đình chỉ vụ án

 Phiên bản doc

Download Mẫu quyết định tạm đình chỉ vụ án - Thông báo tạm hoãn xử lý vụ án

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/10/2017

Mẫu quyết định tạm đình chỉ vụ án được sử dụng khi các cơ quan có thẩm quyền tiến hành đình chỉ một vụ án vì một lý do cụ thể nào đó, qua đó, việc xét xử, điều tra sẽ bị tạm ngưng lại. Vụ án sẽ tiếp tục được giải quyết khi lý do đình chỉ không còn.


Khi có quyết định tạm đình chỉ vụ án, bên Tòa án sẽ phải ra Quyết định bằng văn bản để nêu rõ toàn bộ những lý do, vụ án đình chỉ, vì vậy, bài viết sẽ giới thiệu đến các bạn mẫu quyết định tạm đình chỉ vụ án để các bạn có thể tham khảo, qua đó, hoàn thiện được toàn bộ những nội dung có trong Quyết định mẫu theo đúng yêu cầu. Mẫu quyết định tạm đình chỉ vụ án được sử dụng khi vụ án đã hết thời hạn điều tra nhưng không chứng minh được bị can đã thực hiện tội phạm, cho đến khi tìm thấy bằng chứng mới, các cơ quan điều tra thấy quyết định đình chỉ điều tra không có căn cứ thì sẽ tiến hành hủy bỏ quyết định đình chỉ điều tra và ra quyết định truy tố đối với vụ án đó.


Mẫu quyết định tạm đình chỉ vụ án
Download Mẫu quyết định tạm đình chỉ vụ án - Thông báo tạm hoãn xử lý vụ án

 

Mẫu quyết định tạm đình chỉ vụ án có một số thông tin cụ thể như thông tin đầy đủ của Hội đồng xét xử sơ thẩm, thông tin thẩm phán, chủ tọa phiên tòa, các Hội thẩm, ra quyết định đình chỉ vụ án. Mẫu quyết định tạm đình chỉ vụ án cần ghi rõ thời gian, địa điểm ra quyết định, lý do và những căn cứ cụ thể để đình chỉ điều tra, các biện pháp ngăn chặn, trả lại đồ vậy, tài liệu đã giam giữ,...

Mẫu quyết định tạm đình chỉ vụ án sẽ được các cơ quan có thẩm quyền soạn thảo và đưa ra Quyết định chính thức nhằm tạm dừng việc điều tra, xét xử một vụ án nào đó do không đủ chứng cứ. Các bạn cần đọc kỹ những nội dung có trong quyết định mẫu để thực hiện toàn bộ thông tin theo yêu cầu được chính xác, đầy đủ hơn.

Quyết định bổ nhiệm cũng là biểu mẫu được quan tâm tại các cơ quan, doanh nghiệp với mục đích thông báo ai đó được bổ nhiệm giữ một chức vụ cao hơn như trưởng phòng, phó phòng, quản lý... Các nội dung chính cần trình bày trong quyết định bổ nhiệm bao gồm thông tin về người được bổ nhiệm, chức vụ bổ nhiệm và thời gian bắt đầu giữ chức vụ mới chính thức.

Ngoài ra trong các cơ quan đơn vị mẫu quyết định thuyên chuyển công tác cũng là biểu mẫu quan trọng do chính giám đốc đơn vị soạn thảo và thông qua, mẫu quyết định thuyên chuyển công tác được sử dụng trong trường hợp cử nhân viên nào đó chuyển đến làm việc ở đơn vị mới, có thể do sự phân công của công ty hoặc do nhân viên đó đề xuất.



Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu quyết định tạm đình chỉ vụ án - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu quyết định tạm đình chỉ vụ án được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu quyết định tạm đình chỉ vụ án là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu quyết định tạm đình chỉ vụ án Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm