download Mẫu quyết định tạm đình chỉ xét xử phúc thẩm vụ án hành chính File DOC

Mẫu quyết định tạm đình chỉ xét xử phúc thẩm vụ án hành chính

 File DOC

Download Mẫu quyết định tạm đình chỉ xét xử phúc thẩm vụ án hành chính - Quyết định tạm hoãn việc xét xử phúc thẩm vụ án hành chính

Trần Văn Việt  cập nhật: 02/09/2017

Mẫu quyết định tạm đình chỉ xét xử phúc thẩm vụ án hành chính Quyết định tạm đình chỉ xét xử phúc thẩm vụ án hành chính là một trong số những mẫu quyết định được ứng dụng khá phổ biến tại các tòa án nhân nhân với mục đích xét xử cũng như tạm định chỉ các vụ án nhanh chóng và dễ dàng nhất. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết các mẫu quyết định này để có thể ứng dụng nhanh chóng, dễ dàng hơn cho công việc của mình.


Nội dung của mẫu quyết định tạm đình chỉ xét xử phúc thẩm vụ án hành chính bao gồm đầy đủ những thông tin cũng như những nội dung tương tự với các mẫu quyết định khác. Với đầy đủ những thông tin về tên tòa án, quốc hiệu tiêu ngữ, tên quyết định và ngày tháng rõ ràng chi tiết nhất. Trong mẫu quyết định ngày tháng tạm đình chỉ và thời gian kết thúc cũng là yếu tố quan trọng cần được liệt kê rõ ràng.


Mẫu quyết định tạm đình chỉ xét xử phúc thẩm vụ án hành chính
Download Mẫu quyết định tạm đình chỉ xét xử phúc thẩm vụ án hành chính

Trường hợp những bị cáo hoặc nguyên cáo không thể có mặt tại tòa vào ngày xét xử thì làm đơn xin hoãn phiên tòa để tòa án có thể lùi ngày xét xử, trong đơn xin hoãn phiên tòa cần ghi rõ thời điểm nào có thể tiến hành xét xử trở lại.

Mẫu quyết định được đưa ra với đầy đủ những lý do tạm đình chỉ, thông tin của người khởi kiện, người bị kiện, người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan, tất cả được cung cấp đầy đủ địa chỉ cũng như những thông tin cần thiết rõ ràng nhất. Bên cạnh những nội dung cũng như những vấn đề đó, khi nào tòa án đưa ra quyết định hủy bỏ đình chỉ thì vụ án mới có thể tiếp tục xét xử. Mẫu quyết định có chữ ký của thẩm phán cũng như xác nhận mức độ đúng của quyết định.

Nếu xảy ra tranh chấp hành chính sẽ có mẫu đơn khởi kiện vụ án hành chính với lý do khởi kiện về những vấn đề hành chính, do tòa án nhân dân tối cao phát hành đơn, nội dung của đơn khởi kiện vụ án hành chính cần trình bày rõ ràng những sự việc liên quan, đồng thời đưa ra chứng cứ xác nhận rằng những điều đó là làm trái với pháp luật.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo mẫu đơn đề nghị xem xét theo thủ tục tái thẩm là một trong những giấy tờ quan trọng để hoàn thành thủ tục tái thẩm để gửi tới các cơ quan có thẩm quyền để đề nghị xem xét lại bản án, trong mẫu đơn đề nghị xem xét theo thủ tục tái thẩm sẽ nói rõ thông tin người đề nghị và đặc điểm vụ án.


Liên kết tải về - [128 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu quyết định tạm đình chỉ xét xử phúc thẩm vụ án hành chính - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu quyết định tạm đình chỉ xét xử phúc thẩm vụ án hành chính được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu quyết định tạm đình chỉ xét xử phúc thẩm vụ án hành chính là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu quyết định tạm đình chỉ xét xử phúc thẩm vụ án hành chính File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm