download Mẫu quyết định ủy thác thu thập chứng cứ mới Phiên bản doc

Mẫu quyết định ủy thác thu thập chứng cứ mới

 Phiên bản doc

Download Mẫu quyết định ủy thác thu thập chứng cứ mới - Biểu mẫu ủy thác thu thập chứng cứ mới 2017

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 08/06/2021

Mẫu quyết định ủy thác thu thập chứng cứ mới là yêu cầu thực hiện công việc được ủy thác trong thời hạn một tháng kể từ ngày nhận được quyết định này sẽ có thông báo hướng dẫn bằng văn bản kèm theo những chứng cứ tài liệu được thu thập để giao cho toàn án, nội dung của mẫu quyết định ủy thác thu thập chứng cứ mới thế nào, bạn đọc cùng theo dõi nội dung chi tiết dưới đây nhé:


Theo nghị định luật tố tụng dân sự điều 11, nghị định số 04/2012/NQ-NĐTP hướng dẫn thi hành một số quy định về chứng minh và chứng cứ thì Tòa án có thể ra quyết định ủy thác thu thập chứng cứ mới hoặc các cơ quan có thẩm quyền sẽ tiến hành lấy lời khai của đương sự của người làm chứng, tiến hành thẩm định tại chỗ tài sản hoặc các biện pháp khác để thu thập chứng cứ.


mau quyet dinh uy thac thu thap chung cu moi
Download Mẫu quyết định ủy thác thu thập chứng cứ mới

Hồ sơ ủy thắc thu thập chứng cứ trong quá trình hoàn thiện cần phải có các loại văn bản giấy tờ sau:

+ Quyết định ủy thác thu thập chứng cứ mới: Nội dung của quyết định ủy thác thu thập chứng cứ mới sẽ nêu rõ thông tin tòa án nhân nhân ra quyêt định thu thập chứng cứ, ghi đúng trích yếu về vụ án đang giải quyết, ghi tên địa chỉ nơi cư trú nơi làm việc của các nguyên đơn trong vụ án, bị đơn trong vụ án, nơi làm việc… ghi thông tin của người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan trong vụ án, ghi cụ thể biện pháp thu thập chứng cứ và những công việc cụ thể ủy thác để thu thập chứng cứ.

+ Bản sao các loại tài liệu chứng cứ có liên quan đến việc ủy thác thu thập chứng cứ, bản sao các tài liệu. chứng cứ phải có xác nhận của thẩm phán và đóng dấu của tòa án.

Trong thời hạn thực hiện là 3 ngày kể từ khi bắt đầu hoạt động thu thập chứng cứ, hết hạn theo quy định, tòa án cơ quan thực hiện ủy thác thu thập chứng cứ gửi kết quả thực hiện ủy thác cho toàn án ủy thác để tiến hành thu thập chứng cứ.

Các bạn có thể tham khảo thêm hợp đồng ủy thác để sử dụng ngay khi có nhu cầu thỏa thuận, ủy thác, ủy quyền cho người nào đó thay mình thực hiện công việc, hợp đồng ủy thác cần ghi rõ thông tin về hai bên, nội dung ủy thác, thời gian hiệu lực của hợp đồng, quyền lợi và nghĩa vụ của các bên.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu quyết định ủy thác thu thập chứng cứ mới - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu quyết định ủy thác thu thập chứng cứ mới được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu quyết định ủy thác thu thập chứng cứ mới là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu quyết định ủy thác thu thập chứng cứ mới Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm