download Mẫu quyết định xem xét, thẩm định tại chỗ Phiên bản doc

Mẫu quyết định xem xét, thẩm định tại chỗ

 Phiên bản doc

Download Mẫu quyết định xem xét, thẩm định tại chỗ - Thông báo về thẩm định tại chỗ

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/06/2021

Mẫu quyết định xem xet, thẩm định tại chỗ là mẫu quyết định của tòa án nhân dân về quá trình xem xét, thẩm định tại chỗ. Nội dung của mẫu thẩm định xem xét trong quá trình lập phải nêu rõ cụ thể về thông tin của đối tượng trong quá trình xem xét thẩm định tại chỗ.


Mẫu quyết định xem xét, thẩm định tại chỗ là mẫu quyết định được ban hành theo nghị quyết 01/2017/NĐ-HĐTP của hội đồng thẩm phán ban hành. Mẫu quyết định xem xét thẩm định tại cần phải ghi rõ tòa án nhân dân đưa ra quyết định xem xét, thẩm định tại chỗ, nếu là tòa án nhân dân cấp huyện thì cần điền ghi rõ tòa án nhân dân cấp huyện thuộc tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương nào.


Mẫu quyết định xem xét, thẩm định tại chỗ
Download Mẫu quyết định xem xét, thẩm định tại chỗ

Nội dung cơ bản của mẫu quyết định, xem xét thẩm định tại chỗ cần có các nội dung sau đây:

+ Thông tin của tòa án đưa ra quyết định xem xét, thẩm định tại chỗ.

+ Họ tên thông tin của người xem xét, thẩm định

+ Thời gian, địa điểm tiến hành xem xét thẩm định tại chỗ

+ Nơi nhận, ghi cụ thể đơn vị tiến hành nhận là ủy ban nhân dân cấp xã, hoặc công an xã phường thị trấn hoặc cơ quan tổ chức…

Quá trình xem xé thẩm định tại chỗ bắt buộc phải được lập thành biên bản, nội dung biên bản phải được ghỉ rõ họ tên, mổ tả hiện trường rõ ràng, có chữ ký cụ thể của người xem xét, thẩm định và chữ ký hoặc điểm chỉ của đương sự có mặt, của đại diện ủy ban nhân dân cấp xã, phường thị trấn. Mọi hành vi làm cản trở đến việc xem xét thẩm định tại chỗ đều bị nghiêm cấm. Thẩm phán của có quyền đề nghị hỗ trợ trong trường hợp có hành vi cản trở việc xem xét, thẩm định tại chỗ.

Để giúp bạn đọc có được biểu mẫu quyết định xem xét thẩm định tại chỗ Tải Miễn Phí đã cập nhật cụ thể chi tiết nội dung liên quan, bạn đọc cùng theo dõi và có thể tải về máy tính để áp dụng sử dụng.

Bên cạnh đó mọi người có thể tham khảo thêm mẫu quyết định khen thưởng thường được sử dụng trong các cơ quan, doanh nghiệp để khen thưởng một cá nhân hoặc một tập thể nào đó có thành tích cao trong công việc. Hiện nay dù ở ngành nghề nào thì ban lãnh đạo đơn vị đều sử dụng đến Mẫu quyết định khen thưởng để khen thưởng, cổ vũ kịp thời nhân viên, thông thường được sử dụng vào dịp cuối năm.


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu quyết định xem xét, thẩm định tại chỗ - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu quyết định xem xét, thẩm định tại chỗ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu quyết định xem xét, thẩm định tại chỗ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu quyết định xem xét, thẩm định tại chỗ Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm