download Mẫu slide cho giáo án điện tử File RAR

Mẫu slide cho giáo án điện tử

 File RAR

Download Mẫu slide cho giáo án điện tử - Mẫu Powerpoint đẹp dành cho giáo viên

Trần Văn Việt  cập nhật: 09/05/2018

Mẫu slide cho giáo án điện tử tổng hợp rất nhiều những mẫu trình chiếu đẹp để các giáo viên tham khảo và sử dụng trong việc xây dựng bài giảng, giáo án điện tử phong phú, trực quan nhất. Các giáo viên có thể lưu lại ngay những mẫu slide này để ứng dụng vào thực tế hoàn toàn miễn phí.


Mẫu slide cho giáo án điện tử là phần nội dung quan trọng để xây dựng giáo án điện tử dành cho các giáo viên. Để có sự chuyên nghiệp nhất trong thiết kế giáo án, các giáo viên có thể lựa chọn những mẫu slide phù hợp với từng bài giảng, vừa góp phần truyền đạt kiến thức vừa đem lại những giờ học lôi cuốn hơn, thu hút các bạn học sinh, sinh viên chăm chú nghe giảng.


Mẫu slide cho giáo án điện tử
Download Mẫu slide cho giáo án điện tử - Mẫu Powerpoint đẹp dành cho giáo viên

 

Slide PowerPoint là một trong những phần mềm góp phần quan trọng trong việc thiết kế những mẫu slide thuyết trình mà các giáo viên có thể tham khảo sử dụng để xây dựng giáo án. Ngoài ra với những ai thường xuyên thuyết trình, hay cần làm việc nhóm thì Slide PowerPoint cũng là một trong những gợi ý mà các bạn không nên bỏ qua.

Ngoài ra các giáo viên giảng dạy môn Địa lí lớp 10 có thể tham khảo thêm giáo án Địa lí lớp 10 cơ bản để chuẩn bị tài liệu giảng dạy cho cả năm học, giúp các thầy cô tiết kiệm được thời gian soạn thảo giáo án, giáo án Địa lí lớp 10 cơ bản được xây dựng rất khoa học, chắc chắn sẽ giúp các thầy cô nâng cao chất lượng dạy và học môn Địa lý lớp 10.



Liên kết tải về - [2,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Những mẫu powerpoint chuyên nghiệp, đẹp
    Tổng hợp những mẫu powerpoint chuyên nghiệp, đẹp giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn cho bài thuyết trình slide của mình độc đáo, đẹp hơn, hấp dẫn hơn trong mắt người theo dõi. Tham khảo và tải những mẫu
  • Tải những mẫu PowerPoint, mẫu Slide đẹp
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Tổng hợp link tải những mẫu PowerPoint, mẫu Slide đẹp nhất, các bạn hay sử dụng PowerPoint để làm slide các bài thuyết trình, báo cáo có thể tải những mẫu PowerPoint, mẫu Slide đẹp và tham khảo cho bài thuyết trình của mình.
  • Mẫu slide Powerpoint bài giảng đẹp
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Tổng hợp mẫu slide Powerpoint bài giảng đẹp dành cho các thầy, cô giáo hay giảng viên đại học soạn thảo bài giảng cho học sinh, sinh viên. Với rất nhiều các mẫu slide Powerpoint bài giảng đẹp dưới đây chắc chắn sẽ làm hài lòng các thầy, cô trong việc lựa chọn mẫu slide thích hợp cho mình.
  • Tổng hợp mẫu templates Powerpoint, mẫu slide Powerpoint thuyết trình
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ tổng hợp cho các bạn các mẫu templates Powerpoint slide đẹp với nhiều chủ đề khác nhau phục vụ cho công việc, học hành hay các bản báo cáo thuyết trình ở nhiều lĩnh vực. Theo dõi bài viết sau đây để biết thêm chi tiết.
  • Mẫu slide cảm ơn
    Cuối bài phát biểu, nếu như mẫu PowerPoint đang dùng không có sẵn, bạn có thể sử dụng slide cảm ơn để bày tỏ sự cảm ơn trân thành đối với bạn bè, thầy cô hoặc khách hàng, những người đã dành thời
  • Tổng hợp mẫu Template Powerpoint 2016, 2013, 2010, 2007, 2003
    Nhiều mẫu Template PowerPoint đẹp, chuyên nghiệp phù hợp với nhiều bài thuyết trình về những chủ đề khác nhau trong học tập, làm việc mà Taimienphi đã tổng hợp lại sẽ giúp các bạn dễ dàng lựa chọn
  • Mẫu Slide PowerPoint báo cáo đẹp
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Tổng hợp các mẫu Slide PowerPoint báo cáo đẹp nhất và chuyên nghiệp nhất. Các bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một mẫu Slide PowerPoint báo cáo phù hợp với đề tài mình đang thực hiện nhé.
  • Mẫu slide Powerpoint thuyết trình đẹp, Template bài thuyết trình
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tải các mẫu slide Powerpoint thuyết trình đẹp, Template bài thuyết trình mà Taimienphi.vn đã tổng hợp và chia sẻ dưới đây về máy tính của mình các bạn nhé, các bạn có thể tham khảo và lựa chọn một chủ đề thích hợp cho đề tài mình đang làm thuyết trình với các mẫu slide Powerpoint thuyết trình đẹp, Template bài thuyết trình dưới đây.
  • Background đẹp để ghép ảnh, làm hình nền
    Lựa chọn hình ảnh Background đẹp để ghép ảnh, làm hình nền cho máy tính, phần mềm học tập Zoom hay công cụ ghép ảnh Photoshop, bài thuyết trình Powerpoint với đầy đủ chủ đề về Trung thu, Biển, Động
  • 15 mẫu bìa giáo án đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Bài viết tổng hợp 15 Mẫu bìa giáo án đẹp nhất dành cho các thầy, cô giáo đã được Taimienphi.vn sưu tầm, chọn lọc kỹ càng. 15 mẫu bìa giáo an đẹp nhất được lưu lại dưới dạng file .DOC, các thầy, cô có thể dễ dàng tải và mở trên tất cả các phiên bản công cụ Word của bộ công cụ Office 2003, 2007, 2010, 2013, 2016. Mời các bạn tham khảo.
  • Mẫu PowerPoint Tết Trung Thu 2023
    Khi tổ chức sự kiện Trung thu, việc sử dụng các hình nền (background) đẹp là điều không thể thiếu. Nếu đang bí ý tưởng trong việc thiết kế các mẫu PowerPoint Tết Trung thì bạn hãy tham khảo ngay gợi
  • Logo Tottenham đẹp nhất cho thiết kế, file PNG, JPG
    Tottenham là câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp với nhiều tên gọi khác nhau như Tottenham Hotspur hay Spurs. Tottenham là câu lạc bộ bóng đá của Anh có trụ sở tại Luân Đôn. Nếu bạn là fan của đội bóng
  • Mẫu thiệp handmade đẹp ngày 20/10
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Mẫu thiệp handmade đẹp ngày 20/10 trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng cho việc tự tay làm những mẫu Thiệp 20/10 đẹp, ý nghĩa để dành tặng cho mẹ, cho người yêu, cho vợ ... Mời các bạn cùng tham khảo.
Mẫu slide cho giáo án điện tử - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu slide cho giáo án điện tử được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu slide cho giáo án điện tử là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu slide cho giáo án điện tử File RAR

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm