download Mẫu sổ góp ý của người bệnh File DOC

Mẫu sổ góp ý của người bệnh

 File DOC

Download Mẫu sổ góp ý của người bệnh - Sổ góp ý của bệnh nhân

Bùi Minh Quang  cập nhật: 25/08/2017

Mẫu sổ góp ý của người bệnh là biểu mẫu dành cho bệnh nhân để đưa ra các ý kiến đóng góp, yêu cầu đối với bệnh viện nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh của bệnh viện. Mẫu sổ góp ý của người bệnh được sử dụng rất phổ biến trong các bệnh viện hiện nay, được bệnh viện lập ra để lấy ý kiến đóng góp của bệnh nhân.




Mẫu sổ góp ý của người bệnh Sổ góp ý của người bệnh
Download Mẫu sổ góp ý của người bệnh Sổ góp ý của người bệnh

Trong mẫu sổ góp ý của người bệnh đã hướng dẫn các bệnh nhân rất chi tiết cách góp ý để các bệnh nhân có thể dễ dàng đưa ra các ý kiến đóng góp cho hợp lý. Các nội dung chính cần góp ý sẽ liên quan đến các vấn đề về khám chữa bệnh, chăm sóc người bệnh, phục vụ người bệnh trong vấn đề ăn uống, cung cấp quần áo, chăn màn và các dụng cụ sinh hoạt…

Mẫu sổ pha chế thuốc theo đơn cũng là một mẫu sổ được sử dụng phổ biến trong y tế nhằm ghi lại quá trình pha chế thuốc điều trị cho một bệnh nhân cụ thể ghi trong sổ. Những thông tin ghi trong mẫu sổ pha chế thuốc theo đơn sẽ là thông tin để bên bệnh viện và các cơ quan thanh tra y tế có thể quản lý được việc điều trị cho bệnh nhân được chính xác và hiệu quả.

Ngoài ra, mẫu sổ góp ý của người bệnh còn đưa ra các yêu cầu trong ý kiến đóng góp của bệnh nhân như các nội dung góp ý cần ghi ngắn gọn, có tính chất xây dựng. Bệnh nhân góp ý cần ghi rõ tên tuổi, số giường, khoa, các ý kiến không có tên người gửi rõ ràng sẽ được được tiếp thu. Bệnh viện cũng đã đưa cam kết sẽ tiếp thu và xử lý các ý kiến đóng góp của người bệnh trong vòng không quá 7 ngày sau khi góp ý.

Bên cạnh mẫu sổ góp ý của người bệnh, các bệnh nhân có thể tham khảo thêm mẫu sổ sinh hoạt hội đồng người bệnh để sử dụng ghi chép lại những sinh hoạt hội đồng của các bệnh nhân trong cùng một bệnh viện. Mẫu sổ sinh hoạt hội đồng người bệnh cần ghi rõ các nội dung sinh hoạt, những thành phần tham gia sinh hoạt.

Dành cho các học sinh, tuyển tập văn tả cảnh lớp 5 tổng hợp những bài văn mẫu tả cảnh hay giúp các em có trong tay một tài liệu tham khảo, học cách viết văn, trau dồi kiến thức văn chương, tuy nhiên, các em cũng chỉ nên sử dụng các bài văn tả cảnh lớp 5 để học hỏi cách viết chứ không nên lạm dụng và sao chép.


Liên kết tải về - [79 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu sổ góp ý của người bệnh - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu sổ góp ý của người bệnh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu sổ góp ý của người bệnh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu sổ góp ý của người bệnh File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm