download Mẫu sổ pha chế thuốc theo đơn File DOC

Mẫu sổ pha chế thuốc theo đơn

 File DOC

Download Mẫu sổ pha chế thuốc theo đơn - Sổ theo dõi pha chế thuốc trị bệnh

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 22/08/2017

Mẫu sổ pha chế thuốc theo đơn sẽ giúp ghi lại quá trình pha thuốc để điều trị cho một bệnh nhân cụ thể, đó chính là căn cứ để theo dõi, điều trị cho bệnh nhân được chính xác và đầy đủ nhất.


Việc ghi lại pha chế thuốc theo đơn chính là một công việc bắt buộc phải thực hiện để đảm bảo việc điều trị cho bệnh nhân được theo đúng phác đồ điều trị, vì vậy, mẫu sổ pha chế thuốc theo đơn sẽ là bảng mẫu quan trọng để các bạn có thể tham khảo và sử dụng. Mẫu sổ pha chế thuốc theo đơn đảm bảo việc đầy đủ những thông tin theo đúng yêu cầu chung, vì vậy, thông qua mẫu sổ, các bạn sẽ cung cấp được những thông tin cần thiết liên quan đến đơn thuốc điều trị đối với từng bệnh nhân cụ thể.


Mẫu sổ pha chế thuốc theo đơn
Download Mẫu sổ pha chế thuốc theo đơn - Phần mềm Sổ theo dõi pha chế thuốc trị bệnh

Mẫu sổ chuẩn đoán hình ảnh cũng được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực y tế khi chẩn đoán bệnh qua hình ảnh, thông qua mẫu sổ chuẩn đoán hình ảnh các bác sĩ có thể nắm bắt được cụ thể tình trạng của bệnh nhân để lên kế hoạch điều trị phù hợp.

Trong mẫu sổ pha chế thuốc theo đơn có đầy đủ thông tin về họ tên, tuổi, địa chỉ người bệnh, khoa/buồng, tên thành phẩm, số lượng, công thức pha, số tiền cụ thể, tên và chức danh người thực hiện pha chế, người kiểm soát,... Những nội dung ghi trong mẫu sổ pha chế thuốc theo đơn sẽ là thông tin hữu ích để làm căn cứ xác nhận việc điều trị có đúng theo phác đồ điều trị ban đầu.

Bên cạnh mẫu sổ pha chế thuốc theo đơn, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu sổ xuất, nhập vật tư, thiết bị y tế để có thể hoàn thiện được các thông tin liên quan đến việc nhập, xuất các thiết bị y tế, giúp quản lý kho y tế được hiệu quả và chính xác hơn, mẫu sổ xuất, nhập vật tư, thiết bị y tế là một mẫu thông dụng trong lĩnh vực y tế, các bạn cần nắm bắt được để hoàn thiện các thông tin theo đúng yêu cầu.


Liên kết tải về - [75 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu sổ pha chế thuốc theo đơn - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu sổ pha chế thuốc theo đơn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu sổ pha chế thuốc theo đơn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu sổ pha chế thuốc theo đơn File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm