download Mẫu sổ hội họp File DOC

Mẫu sổ hội họp

 File DOC

Download Mẫu sổ hội họp - Sổ hội họp dành cho giáo viên

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 27/11/2020

Mẫu sổ hội họp là biểu mẫu được sử dụng trong các trường học, dành riêng cho các giáo viên để ghi chép lại nội dung các cuộc họp diễn ra trong năm học. Các thầy cô có thể lưu lại ngay toàn bộ mẫu sổ hội họp được đăng tải dưới đây về sử dụng nhằm ứng dụng vào công việc một cách thuận tiện nhất và tiết kiệm thời gian soạn thảo.


Mẫu sổ hội họp của các giáo viên được sử dụng trong các cuộc họp hội đồng sư phạm, họp hội nghị công đoàn trường và họp tổ chuyên môn. Các nội dung chính cần trình bày trong mẫu sổ hội họp bao gồm thông tin về thời gian, địa điểm, người chủ trì, thư ký và các thành phần tham gia cuộc họp.

Mau so hoi hop
Download mẫu sổ hội họp

Nội dung mẫu sổ hội họp cần ghi rõ các nội dung chính mà cuộc họp đưa ra cũng như ý kiến thảo luận của những người tham gia và kết luận của cuộc họp. Việc ghi chép chi tiết, rõ ràng sẽ giúp cho các bạn thuận tiện hơn khi cần xem lại nội dung cuộc họp và theo dõi việc thực hiện các nội dung đã được tán thành.

Đối với các em học sinh từ cấp tiểu học đến THPT thì mẫu sổ theo dõi của tổ trưởng sẽ là biểu mẫu cần thiết mà các em giữ chức vụ tổ trưởng cần sử dụng đến, mẫu sổ theo dõi của tổ trưởng được sử dụng để ghi chép các lỗi vi phạm của các bạn học sinh trong tổ, qua đó giáo viên sẽ nắm được tình hình của các học sinh để quản lý, điều chỉnh kịp thời.


Liên kết tải về - [46 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu sổ hội họp - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu sổ hội họp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu sổ hội họp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu sổ hội họp File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm