download Mẫu văn bản di chúc 2022

Mẫu văn bản di chúc

 2022

Download Mẫu văn bản di chúc - Di chúc có người làm chứng

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/12/2021

Mẫu văn bản di chúc là một trong số những mẫu văn bản được ứng dụng khá phổ biến hiện nay đối với những trường hợp khi ông bà, bố mẹ lập ra và để lại tài sản của mình cho con cháu, tránh những rắc rối hay sảy ra tranh chấp khi qua đời. Mẫu văn bản di chúc được viết dưới sự chứng kiến của người làm cùng với rất nhiều những thông tin khác được cập nhật mời các bạn cùng tham khảo để biết thêm chi tiết.


Mẫu di chúc có người làm chứng là mẫu di chúc được sử dụng khá phổ biến hiện nay, mẫu di chúc này được ông bà, bố mẹ lập nên khi còn sống để để lại tài sản, đất đai nhà cửa cho con cháu, thông qua mẫu di chúc có người làm chứng này sẽ giúp tránh được những phát sinh, những tranh chấp về mặt nhà cửa sau này bởi di chúc có người làm chứng sẽ có giá trị pháp lý trước pháp luật. 

Nội dung của mẫu văn bản di chúc bao gồm những vấn đề cơ bản như quốc hiệu tiêu ngữ, tên di chúc, ngày tháng thành lập di chúc cùng với những thông tin từ những người viết di chúc, cụ thể tên tuổi, lý do thành lập di chúc. Trong mẫu văn bản di chúc người viết cũng cụ thể được mong muốn và nguyện vọng của mình sao cho dễ dàng và thích hợp nhất. Con cháu hay những người được thừa hưởng di chúc có trách nhiệm thực hiện đúng theo nguyện vọng của ông bà, cha mẹ.

 

Mẫu văn bản di chúc

 

Download Mẫu văn bản di chúc - Bản di chúc có người làm chứng

 

Di chúc có hiệu lực khi nào, tài sản có trong di chúc là gì đều được cụ thể, địa chỉ của đất, nhà hay tài sản đều được cập nhật đầy đủ trong di chúc. Nhìn chung những nội dung chính của di chúc bao gồm người lập di chúc, người hưởng di sản, di sản, cam đoan của người lập di chúc cùng với chữ ký của người làm chứng và người lập di chúc.

Yêu cầu đối với chủ thể lập di chúc cũng đã được pháp luật quy định rất rõ ràng, người lập di chúc bao gồm những chủ thể từ 18 tuổi trở lên, người có đủ năng lực và hành vi dân sự, những người có độ tuổi từ 15 và chưa đủ 18 tuổi có thể lập di chúc nhưng với điều kiện khi thành lập văn bản phải được cha mẹ, những người giám hộ đồng ý cho lập di chúc. Nội dung mẫu bản di chúc có người làm chứng đã được Tải Miễn Phí cập chi tiết trên hệ thống nếu bạn đọc có nhu cầu tìm hiểu và tham khảo có thể theo dõi chi tiết trên hệ thống. 

Ngoài những nội dung về mẫu văn bản di chúc bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều hơn nữa những mẫu văn bản hay giấy tờ khác như văn bản đề nghị nhận thừa kế hay các mẫu văn hữu ích khác, các mẫu văn bản đề nghị nhận thừa kế này bạn đọc có thể tham khảo trực tuyến hoặc tải về để sử dụng trực tiếp đều rất dễ dàng. 


Liên kết tải về - [131 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu văn bản di chúc - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu văn bản di chúc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu văn bản di chúc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu văn bản di chúc 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm