download MeCash Online

MeCash

 Online

Download MeCash - Quản lý cầm đồ, vay lãi, bát họ

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 18/11/2017

MeCash hỗ trợ người dùng trong lĩnh vực quản lý cầm đồ, vay lãi, bát họ, các dịch vụ của mình một cách hiệu quả. Với phần mềm quản lý cầm đồ MeCash, bạn không cần có mặt tại cửa hàng, giờ đây bạn có thể quản lý vay lãi công việc tại cửa hàng ở bất cứ nơi đâu, ngay cả khi bạn đi du lịch, shopping hay xem phim.


Bạn đang bận rộn, đau đầu và mất nhiều thời gian với đống giấy tờ, sổ sách về các khoản vay cầm đồ ? Hãy để phần mềm quản lý cửa hàng cầm đồ MeCash làm thay bạn việc đó, với những tính năng ưu việt, cho phép bạn tạo và quản lý hợp đồng, tính lãi, chức năng trả bớt gốc, vay thêm gốc, ghi nợ, gia hạn hợp đồng 1 cách nhanh chóng và dễ dàng mà bạn ko thể ngờ đến.

me cash

Phần mềm quản lý Quản lý cầm đồ, vay lãi, bát họ

Thông qua MeCash, bạn chỉ mất 5 phút để làm quen và tạo hợp đồng cầm đồ, vay lãi, bát họ. Phần mềm quản lý cầm đồ Me Cash có giao diện đơn giản, thân thiện, thông mình và tiện lợi giúp cho việc quản lý vay lãi, quản lý bát họ, hợp đồng của mình một cách nhanh chóng và dễ dàng. Hợp đồng được quản lý và phân loại theo trạng thái hợp đồng : Đang trả lãi, chậm lãi, quá hạn ...

Cũng là phần mềm giúp người dùng quản lý cửa hàng, tuy nhiên ThuanVietCM lại chuyên về quản lý khách hàng và bán hàng, phần mềm ThuanVietCM rất phù hợp với các hình thức kinh doanh, nhất là các doanh nghiệp vừa và nhỏ với rất nhiều tính năng, hỗ trợ điều hành việc kinh doanh của bạn một cách hiệu quả.

me cash 2

Me Cash - Quản lý cửa hàng vay lãi

Phần mềm quản lý cầm đồ MeCash cho phép người sử dụng quản lý khách hàng của mình một cách khoa học bao gồm thông tin cá nhân, số điện thoại, địa chỉ... Tính năng nhắc thu tiền lãi giúp bạn liệt kê những khách hàng cần đóng lãi, trả gốc và hệ thống sẽ tự động làm việc đó giúp bạn. Đồng thời phần mềm quản lý vay lãi, quản lý bát họ MeCash cũng thống kế và báo cáo tiền thu về, tiền xuất ra trong ngày tránh thất thoát tiền. Thống kê lợi nhuận theo tuần, theo tháng ...

Ưu điểm lớn nhất mà MeCash mang lại cho người dùng đó là tính an toàn và bảo mật. Trong bất cứ trường hợp nào, dữ liệu của bạn cũng luôn được bảo vệ và an toàn với hệ thống server dự phòng sao lưu dữ liệu thời gian thực. Chỉ mất 5 phút để chuyển đổi sang hệ thống server dự phòng, nên công việc của bạn sẽ không bị gián đoạn. MeCash thực sự là một trong những công cụ hữu ích để bạ quản lý dịch vụ của mình.

Ngoài ra, nếu bạn đang sở hữu siêu thị hay một cửa hàng bán lẻ nào khác thì Timi Shop là tiện ích tuyệt vời rất đáng để bạn lựa chọn, phần mềm Timi Shop hỗ trợ bạn xử lý các nghiệp vụ cơ bản như hóa đơn mua hàng, cập nhật đơn giá theo bảng giá hàng mua, theo dõi các khoản phải trả, tình hình trả tiền và tình trạng phải trả cho các nhà cung cấp.

Một số hình ảnh thực tế của phần mềm quản lý cầm đồ, vay lãi, bát họ MeCash

download mecash

Giao diện phần mềm quản lý cửa hàng vay lãi Me Cash

 

download mecash

Phần mềm quản lý MeCash

 

download mecash

Phân hệ quản lý phong phú

download mecash

Đơn giản, dễ sử dụng

 

Các tính năng chính của MeCash:

- Quản lý cầm đồ, quản lý vay lãi, bát họ

- An toàn tuyệt đối, không lo mất dữ liệu

- Truy cập mọi lúc, mọi nơi, sử dụng trên mọi thiết bị

- Chức năng lịch nhắc thu tiền

- Gửi SMS nhắc nợ miễn phí

- Kiểm soát nhân viên ngăn ngừa thất thoát tiền


Liên kết tải về - [0 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MeCash được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mecash là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm