download ThuanVietCM 2.0

ThuanVietCM

 2.0

Download ThuanVietCM - Quản lý khách hàng, bán hàng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 03/10/2019

ThuanVietCM là phần mềm quản lý khách hàng dành cho người dùng Việt Nam, với hệ thống quản lý khách hàng dành cho các doanh nghiệp lớn và nhỏ phục vụ cho công việc bán hàng hiệu quả hơn. ThuanVietCM giúp cho các chủ cửa hàng tiết kiệm được thời gian và công sức cho công tác bán hàng, hỗ trợ tăng năng suất và doanh thu.


ThuanVietCM sử dụng quản lý hoạt động bán hàng và khách hàng trong trường hợp không có kho hàng, vì vậy phần mềm này sẽ không quản lý hàng hóa trong kho, vì vậy khi sử dụng phần mềm này bạn cần tự quản lý hàng hóa của mình còn bao nhiêu để phục vụ quá trình bán hàng.

ThuanVietCM
Download ThuanVietCM - Phần mềm Quản lý khách hàng, bán hàng

Phần mềm quản lý khách hàng ThuanVietCM không thể quản lý kho hàng của bạn tuy nhiên nó cũng có những ưu điểm khác để phục vụ cho công việc bán hàng của bạn, đây được xem như là một kế toán bán hàng của bạn bởi phần mềm có thể quản lý việc thu chi, công nợ của cửa hàng hay doanh nghiệp.

Khi khách hàng đặt hàng ThuanVietCM có thể báo giá cho nhân viên quản lý bán hàng biết, vì vậy tiết kiệm được thời gian tìm kiếm hàng và giá cả, ngoài ra việc thống kê, tổng hợp đưa ra các loại biểu đồ giúp bạn có thể nhìn rõ hơn về hoạt động kinh doanh của mình

ThuanVietCM quản lý thông tin khách hàng với 10 trường động do người dùng định nghĩa, tức là khách hàng có thể tự chọn điền những thông tin của mình vào với những trường thông tin không bắt buộc phải điền cho tất cả các khách hàng.

ThuanVietCM có chương trình quản lý danh mục khách hàng kèm theo việc nhắc nhở nhân viên trong việc chăm sóc khách hàng như gửi các thông tin khuyến mại, những sản phẩm được giảm giá cho khách hàng theo địa chỉ mail hoặc SMS.

Việc bán buôn, bán lẻ thông qua phần mềm cũng trở nên dễ dàng hơn nhờ vào chức năng đọc mã vạch sản phẩm, chính vì vậy một số của hàng tạp hóa sử dụng ThuanVietCM là khá hợp lý, tạo cho việc kinh doanh của mình được dễ dàng hơn

Có cùng chức năng với ThuanVietCM, phần mềm Perfect CRM hỗ trợ quản lý thông tin khách hàng cũng rất hiệu quả. Perfect CRM rất phù hợp với các hình thức kinh doanh, nhất là những hình thức kinh doanh online thì CRM phát triển tối đa những tính năng của nó, hỗ trợ điều hành việc kinh doanh của doanh nghiệp.

ThuanVietCM có khá nhiều ưu điểm như gọn nhẹ, dễ dàng thao tác sử dụng, với nhiều tiện ích hỗ trợ giúp cho người bán hàng thực hiện công việc dễ dàng hơn, đạt hiệu quả cao trong doanh thu bán hàng, đưa công nghệ thông tin vào việc kinh doanh nhỏ lẻ

Những tính năng chính của ThuanVietCM:

- Báo giá sản phẩm cho người sử dụng

- Đọc báo giá qua mã vạch

- Quản lý thu chi, công nợ

- Đưa ra báo cáo, tổng hợp thông qua các biểu đồ

- Nhắc nhở việc quản lý , chăm sóc khách hàng

- Quản lý thông tin khách đặt hàng

- Dung lượng nhỏ gọn, dễ sử dụng


Liên kết tải về - [15.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

ThuanVietCM - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ThuanVietCM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thuanvietcm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Core2 CRM 4/5 Phần mềm quản lý bán hàng, khách hàng
  • eSalex 3/5 Phần mềm quản lý bán hàng, khách hàng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm