download Measure cho iPhone

Measure

 cho iPhone

Download Measure - Đo kích thước vật thể

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/02/2023

Measure là ứng dụng biến chiếc di động iOS quen thuộc của bạn thành cuộn thước dây để đo mọi vật thể trong thế giới thực. Measure sẽ giúp bạn đo nhanh kích thước của các vật thể qua ống kính camera, hoàn toàn không cần sử dụng đến thước kẻ hay thước dây.


Measure khai thác công nghệ phần mềm ARKit của Apple và được thiết kế với cách sử dụng cực kỳ đơn giản. Bạn chỉ cần quay camera của di động về phía vật thể, chạm vào các điểm bắt đầu và kết thúc của vật thể để vẽ các đường thẳng trên màn hình di động, để Measure tự động đo kích thước và hiển thị thông số trong nháy mắt.

download measure

Download Measure - Đo kích thước vật thể

CamToPlan cũng là ứng dụng hỗ trợ trên các thiết bị Android với chức năng đo khoảng cách, chiều rộng, diện tích thông qua việc sử dụng camera của điện thoại, CamToPlan cho phép tính kích thước của bất kỳ vật thể nào, chia sẻ số đo qua mạng xã hội.

Measure tự động đo kích thước của các vật thể có hình chữ nhật; nói cách khác, với ứng dụng này, bạn dễ dàng nắm được kích thước của vật thể như bức ảnh, hộp đồ kể cả khi không sử dụng thước đo. Kết quả đo qua Measure sẽ được chia sẻ nhanh qua mail, tin nhắn cùng nhiều ứng dụng chia sẻ khác.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo ứng dụng RulerPhone Photo Measuring hỗ trợ đo khoảng cách thông qua thiết bị di động, cung cấp các số đo chính xác về khoảng cách, chiều cao, chiều rộng ...  RulerPhone - Photo Measuring hỗ trợ nhanh chóng trên mọi phiên bản camera khác nhau.

Các tính năng chính của Measure:

- Vẽ đường thẳng và đo kích thước của vật thể.

- Tự động đo vật thể hình chữ nhật.

- Chia sẻ kích thước đo qua mail, tin nhắn, v.v.



Liên kết tải về - [5.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách đo khoảng cách trên điện thoại iPhone, Android chính xác
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Các thiết bị điện thoại thông minh ngày nay sở hữu rất nhiều các tính năng khác nhau phục vụ người sử dụng. Một trong số đó chính là cách đo khoảng cách trên điện thoại iPhone, Android thông qua ứng dụng Measure mà trong bài viết dưới đây chúng ôi sẽ giới thiệu.
  • Đo tốc độ Internet trên Google tìm kiếm
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Đo tốc độ tìm kiếm Internet trên Google là một tính năng mới vừa được Google tung ra cách đây không lâu. Với tính năng này, người dùng có thể dễ dàng đo tốc độ Internet ngay sau khi tìm kiếm trên trình duyệt Google Chrome hoặc nhiều trình duyệt khác.
  • Số đo các vòng chuẩn của Nam Giới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Hiện nay, ngoài nhu cầu ăn uống, mặc đẹp, các bạn còn thường quan tâm tới vóc dáng của mình để sao cho đẹp nhất, nhất là đấng mày râu. Vậy hãy cùng tham khảo ngay công thức tính số đo các vòng chuẩn của nam giới để có thể tính được số đo chuẩn, từ đó đưa ra chế độ ăn uống, lên kế hoạch về tập luyện.
  • Những vị trí loot đồ cấp 3 PUBG Mobile tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    PUBG Mobile được rất nhiều người biết đến bởi trò chơi xuất hiện nhiều vật phẩm thú vị mới trong mỗi phiên bản update. Trong các bản cập nhật trước đó, PUBG Mobile đã cho người chơi làm quen với những cây hoa được xuất hiện ở nhiều nơi khác nhau, phần thưởng cho người chơi khi gặp phải là những vật phẩm, đồ cấp 3 và thậm chí là vũ khi cao cấp.
  • Giải bài tập trang 24 SGK toán 4
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tài liệu giải toán lớp 4 chủ đề giải bài tập trang 24 SGK toán 4 - Bảng đơn vị đo khối lượng bao gồm đầy đủ các đơn vị đo khối lượng được hệ thống rõ ràng giúp cho các em học sinh tìm hiểu và học tập cụ thể hơn. Với hệ thống kiến thức từ lý thuyết đến bài giải bám sát chương trình sgk giúp cho các em học sinh tiến hành đổi đơn vị dễ dàng và đúng chuẩn nhất.
  • Cách thay đổi đơn vị tính trên thước kẻ Ruler của Word, Excel, PowerPoint
    Microsoft Word sử dụng thanh thước kẻ ngang và dọc để căn chỉnh lề, bảng, hay hình ảnh. Nó rất cần thiết không chỉ để có bố cục phù hợp với phong cách viết của bạn, mà còn ảnh hưởng đến việc in tài
  • Cách đo nhiệt độ trên máy tính, xem thời tiết, độ nóng ngoài trời
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Tiến hành đo nhiệt độ trên máy tính và ngoài trời để biết được thời tiết, độ nóng ngoài trời hiện tại bao nhiêu độ, từ đó có những biện pháp phòng tránh khi đi ra ngoài cũng như trang bị cho máy tinh, laptop của mình những công cụ làm mát tốt nhất, tránh trường hợp dùng quá nóng dẫn tới cháy nổ, hỏng hóc .... một số công cụ hỗ trợ có thể kết tới như CPUID HWMonitor, hay Yahoo Weather trên mobile.
  • Giải bài tập trang 86 SGK toán 2
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Với mục đích hỗ trợ ôn luyện và củng cố kiến thức về các đơn vị đo lường đã học, bài giải bài tập trang 86 SGK toán 2 về đo lường dưới đây sẽ giúp các em ôn luyện dễ dàng và hiệu quả hơn. Cùng với các kiến thức tổng hợp và các dạng bài tập được cập nhật khá chi tiết kèm theo hướng dẫn cụ thể, dễ hiểu, hi vọng sẽ giúp các em giải toán lớp 2 nhanh chóng, tiện lợi và hiệu quả nhất.
  • Giải bài tập trang 48 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ở bài giải bài tập trang 48 SGK toán 3 này các bạn học sinh hoàn toàn có thể làm quen với những dạng toan để đo độ dài khác nhau, các bạn hãy cùng tham khảo chi tiết bài học để có thể dễ dàng giải toán lớp 3 đem lại kết quả học tập như mong đợi
  • Cách đo nồng độ cồn bằng máy tính
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Ngoài cách đo nồng độ cồn bằng công cụ chuyên dụng, các độc giả của Taimienphi cũng có thể dễ dàng tự mình đo nồng độ cồn của bản thân sau khi uống rượu, bia bằng một công cụ đơn giản và tiện dụng trên máy tính, chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết này nhé.
  • Giải bài tập trang 47 SGK toán 3
    Bài Giải bài tập trang 47 SGK toán 3 dưới đây sẽ cho chúng ta cùng nhau ôn luyện lại kiến thức đo độ dài và thực hành thông qua những bài tập để các em học sinh nắm rõ hơn về bài học. Bên cạnh đó bài
  • Giải bài tập trang 45 SGK toán 3
    Ở những bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về các đơn vị đo toán học như đề- ca-mét và héc- tô- mét, bài ngày hôm nay chúng ta cùng nhau tham khảo thêm về cách giải bài tập trang 45 SGK toán 3
  • Tổng hợp các đơn vị đo lường trong máy tính, laptop
    Tất cả các tập tin, phần mềm, game hay cả ổ cứng máy tính của bạn cũng có dung lượng riêng. Tuy nhiên, ít người để ý đến điều này và lưu tất cả cài đặt vào ổ C. Và đến 1 ngày ổ Windows của bạn sẽ
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Measure được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat measure là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Measure cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • JR Screen Ruler 3/5 Phần mềm đo kích thước ảnh
  • Dimensions 3/5 Đo kích thước màn hình cửa sổ trình duyệt
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm