download Dimensions Cho Chrome

Dimensions

 Cho Chrome

Download Dimensions - Đo kích thước màn hình cửa sổ trình duyệt

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/12/2019

Dimensions là tiện ích mở rộng trên trình duyệt Chrome với tính năng đo Dimensions, hỗ trợ đắc lực cho các nhà thiết kế web, chức năng đo chính xác các khu vực với đường viền giới hạn. Dimensions còn có khả năng đo kích thước hình ảnh và nhiều thành phần khác mà bạn thấy hiển thị trên trình duyệt, có thể sử dụng kết hợp với phím tắt để bắt đầu và kết thúc công việc.


 

1. Giới thiệu về Dimensions

Dimensions là một trong những tiện ích Chrome rất hữu ích cho các nhà thiết kế web để xác định kích thước chiều ngang, chiều dọc của các thành phần trên cửa sổ trình duyệt theo cách trực quan nhất. Dimensions thực hiện đo kích thước từ con trỏ chuột lên, xuống và trái, phải cho đến khi chạm vào đường viền, nếu bạn muốn đo khoảng cách giữa các yếu tố trên một trang web thì nó thực sự hoàn hảo.

dimensions

Download Dimensions, Đo kích thước màn hình cửa sổ trình duyệt

Dimensions hỗ trợ đo kích thước hình ảnh và khoảng cách giữa các yếu tố HTML trên trang web như: nút, video, ảnh GIF, văn bản, các biểu tượng và mọi thức khác mà bạn nhìn thấy trên trình duyệt. Hoặc bạn có thể thả các hình ảnh định dạng PNG hay JPEG để xác định kích thước dễ dàng, hay xác định bán kích của một vòng tròn, bắt đầu và dừng việc đo bằng phím tắt ALT + D.

2. Các đặc điểm chính của Font Changer:

- Đo kích thước cửa sổ màn hình trên trình duyệt.
- Đo khoảng cách giữa các yếu tố HTML.
- Xác định kích thước hình ảnh.
- Xác định bán kính hình tròn.

3. Soft liên quan

Font Changer cũng là tiện ích mở rộng thú vị cho trình duyệt Chrome với chức năng thay đổi các cài đặt font chữ trên các trang web mà bạn nhìn thấy với hàng trăm font chữ thú vị để lựa chọn, ngoài ra Font Changer còn mang đến nhiều font chữ mới để bạn có thêm lựa chọn, cho phép đổi kiểu chữ, độ đậm nhạt của chữ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dimensions được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dimensions là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dimensions Cho Chrome


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm