download JR Screen Ruler 1.5

JR Screen Ruler

 1.5

Download JR Screen Ruler - Phần mềm đo kích thước ảnh

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 28/12/2020

JR Screen Ruler là phần mềm đo kích thước ảnh. Nó cho phép đo ảnh chính xác và tin cậy. Ngoài ra còn giúp đo kích cỡ của ảnh trên web, độ dài bố cục trên 1 trang. Đồng thời bạn có thể tùy chỉnh độ dài của thước đo, có thể đo theo chiều dọc hoặc chiều ngang.


1. Giới thiệu về JR Screen Ruler

JR Screen Ruler hiển thị một thước đo ảo trên màn hình, cho phép bạn đo chiều dài, kích thước của màn hình máy tính, trang web, đồ họa, ảnh chụp hay bất cứ thứ gì. Việc sử dụng JR Screen Ruler cực kỳ đơn giản. Trước khi đo một đối tượng cụ thể, bạn có thể chọn đơn vị đo theo ý muốn bao gồm Pixels, Inches, Picas và Centimeters. Bạn có thể đặt thước đo nằm ngang/dọc, kéo dài hoặc rút ngắn thước dựa theo nhu cầu sử dụng.

tai jr screen ruler

Download JR Screen Ruler hỗ trợ đo kích thước ảnh

Theo mặc định, thước đo được hiển thị theo chiều ngang, vì vậy bạn chỉ có thể thực hiện các phép đo theo chiều ngang. Tuy nhiên, bạn có thể dễ dàng chuyển sang chế độ dọc bằng cách lật thước từ menu chuột phải hoặc bằng cách kích hoạt hotkey. Kích thước của thước đo có thể được điều chỉnh bằng cách di chuyển một thanh trượt trên thước. Vì JR Screen Ruler là một phần mềm portable (sử dụng mà không cần cài đặt), bạn có thể lưu JR Screen Ruler ở bất kỳ đâu trên đĩa hoặc USB và trực tiếp khởi chạy nó trên bất kỳ máy tính nào mà không cần cài đặt trước đó.

2. Các nút lệnh trong JR Screen Ruler

- Nút "X": Đóng JR Screen Ruler.
- Nút "—": Thu nhỏ JR Screen Ruler.
- Thanh trượt "Size Slide Control": Điều chỉnh chiều dài của thước đo JR Screen Ruler bằng thanh trượt.

3. Các tùy chọn trong menu chuột phải

- Flip: Đặt thước đo nằm ngang sang nằm dọc.
- Mark Center: Đánh dấu chính xác tâm của thước đo. Nếu bạn đặt thước ở 600 pixel, một dấu sổ thẳng (|) sẽ xuất hiện tại vị trí 300 pixel nếu bạn kích hoạt tùy chọn Mark Center.
- Slide to Zero: Di chuyển điểm bắt đầu (0) của thước đo sang bên trái của màn hình.
- Pixels, Inches, Picas, Centimeters: Đơn vị đo mặc định của JR Screen Ruler là Pixels. Để sử dụng đơn vị đo lường khác, bạn chỉ cần click vào tùy chọn theo ý muốn.
- Close: Đóng chương trình JR Screen Ruler.


Liên kết tải về - [314.45KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm JR Screen Ruler được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jr screen ruler là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

JR Screen Ruler 1.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm