download CamToPlan cho Android

CamToPlan

 cho Android

Download CamToPlan - Ứng dụng đo khoảng cách trên điện thoại

Diệu Hương Giang  cập nhật: 03/04/2018

CamToPlan là ứng dụng đo đạc khá tiện lợi thông qua việc sử dụng camera của thiết bị di động. Với CamToPlan, người dùng có thể đo khoảng cách, chiều rộng, diện tích chỉ trong vài giây và xuất dữ liệu dưới dạng tài liệu hoặc file có thể quản lý dễ dàng.


CamToPlan mang đến một sự thay đổi lớn lao trong cách đo đạc nhờ việc áp dụng công nghệ thực tế tăng cường. Bạn cũng có một chiếc thước dây nhưng chúng nằm trên màn hình thiết bị di động dưới dạng 3D chân thực. Người dùng có thể đo bất cứ thứ gì từ hình ảnh quay được trên camera của điện thoại mà hông tốn chút công sức nào. Chẳng hạn như: Chiều dài ván lát chân tường, chiều dài bức tường, số đo các chiều của đồ nội thất, kích thước thảm trải sàn... Không cần phải bò lê dưới đất để xác định số đo. Nó còn đơn giản hơn cả việc dùng thước đo hoặc máy ngắm laser.

camtoplan

 

Tải CamToPlan - Ứng dụng đo khoảng cách trên điện thoại

Thông qua CamToPlan, người dùng còn có thể tính toán được diện tích (mét vuông hoặc feet vuông) và vẽ sơ đồ của căn phòng theo tất cả các số liệu thu thập được. Đặc biệt, chỉ cần với một cú chạm trên màn hình là bạn có thể chia sẻ sơ đồ này qua hộp thư điện tử hoặc thông qua mạng xã hội như Facebook, Twitter, Google+...

RulerPhone Photo Measuring cũng là ứng dụng hỗ trợ đo khoảng cách thông qua thiết bị di động. Với RulerPhone - Photo Measuring bạn cũng có thể thu được các thông tin chính xác về những khoảng cách, chiều cao, chiều rộng ...trên các bức hình được chụp từ camera webcam

camtoplan 2

 

Download CamToPlan - Tính diện tích vật thể bằng điện thoại

Người dùng sử dụng CamToPlan khi muốn đo đạc diện tích sàn hay bức tường nhà cũng không cần phải dịch chuyển đồ nội thất ra vị trí khác. Bởi ứng dụng sẽ tự động xác định điểm giao giữa sàn nhà và điểm đích, ngay cả khi nó nằm sau một vật thể nào đó. Trong điều kiện tốt sai số đo đạc thường trong khoảng 2%. Những điều kiện này là: có đủ ánh sáng, bề mặt vật thể đồng đều, không có phản chiếu ánh sáng. CamToPlan sẽ phân tích các hình ảnh trên phim và cần phải dựa vào những chi tiết nhận diện tự động trên những hình ảnh này.

Các tính năng chính của CamToPlan:

- Ứng dụng đo khoảng cách thông qua camera

- Có thể đo đạc bất cứ vật thể nào

- Tính toán được diện tích vật thể

- Đo khoảng cách phía sau vật thể

- Sai số đo đạc thấp

- Dễ dàng cài đặt và sử dụng


Liên kết tải về - [7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đo nhịp tim bằng Camera điện thoại có chuẩn không? Cách đo như thế nào?
    Nhiều người hay sử dụng điện thoại để kiểm tra sức khỏe chả hạn như nhịp tim, nhịp thở,... Tuy nhiên, nếu còn băn khoăn không biết đo nhịp tim bằng Camera điện thoại có chuẩn không? Cách đo như thế
  • Cách xem la bàn trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Biết cách xem La bàn trên điện thoại là một trong những cách đo hướng nhà, tìm đường đi dễ dàng, tránh bị lạc, nhưng không phải cũng biết cách sử dụng và xem La bàn trên iPhone, Android, nếu bạn thường xuyên xem hướng thì đừng bỏ qua hướng dẫn xem La bàn trên điện thoại Android, iPhone.
  • Đo chỉ số ô nhiễm không khí tại Hà Nội, Đà Nẵng, Thành Phố Hồ Chí Minh
    Chỉ số ô nhiễm không khí tại Hà Nội hiện đã có lúc ngang bằng mức độ ô nhiễm ở Bắc Kinh - thành phố đã được chứng nhận là có chỉ số ô nhiễm không khí cao nhất thế giới? Bạn có tin được không? Cùng
  • Bản cập nhật Google Earth cho phép đo khoảng cách giữa 2 vị trí
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Hôm nay gã khổng lồ Google vừa phát hành bản cập nhật mới cho Google Earth, theo đó bản cập nhật Google Earth cho phép đo khoảng cách giữa 2 vị trí và đo diện tích của một khu vực.
  • Cách đo nồng độ cồn bằng máy tính
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Ngoài cách đo nồng độ cồn bằng công cụ chuyên dụng, các độc giả của Taimienphi cũng có thể dễ dàng tự mình đo nồng độ cồn của bản thân sau khi uống rượu, bia bằng một công cụ đơn giản và tiện dụng trên máy tính, chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết này nhé.
  • Cách kiểm tra nhiệt độ Macbook, đo nhiệt độ Macbook
    Macbook được làm thiết kế bằng chất liệu nhôm nguyên khối vì thế mà máy rất nhanh nóng. Vì vậy bạn muốn kiểm tra nhiệt độ Macbook ở bao nhiêu độ và tốc độ quạt ra sao để đưa ra phương pháp hữu hiệu
  • Hướng dẫn cách kiểm tra nhiệt độ CPU bằng HWMonitor
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Hướng dẫn cách kiểm tra nhiệt độ CPU bằng HWMonitor giúp theo dõi thông số nhiệt độ máy tính tránh tình trạng nhiệt độ cao gây giật lag cho máy khi sử dụng. Đo nhiệt độ CPU bằng HWMonitor để khắc phục tình trạng nhiệt độ quá tải nhanh chóng và dễ dàng hơn.
  • Giải bài tập trang 45 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Ở những bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về các đơn vị đo toán học như đề- ca-mét và héc- tô- mét, bài ngày hôm nay chúng ta cùng nhau tham khảo thêm về cách giải bài tập trang 45 SGK toán 3 - Bảng đơn vị đo độ dài để ứng dụng cho quá trình học dễ dàng hơn. Việc giải bài Bảng đơn vị đo độ dài giờ đây cũng khá đơn giản bạn hoàn toàn có thể ứng dụng tài liệu giải toán lớp 3 để hỗ trợ và được hướng dẫn làm toàn nhanh chóng, hiệu quả hơn
  • AirVisual là gì?
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Hiện nay, ứng dụng Air Visual hay viết theo cách khác là AirVissual được nhiều người biết đến rộng rãi hơn và nhắc đến thường xuyên hơn. Vậy Air Visual là gì? Sử dụng Air Visual sẽ giúp bạn biết được điều gì? Tất cả sẽ được bài viết sau giải đáp.
  • Giải toán lớp 3 Bài 1, 2, 3 trang 47 SGK- Thực hành đo độ dài
    Bài trước các em học sinh lớp 3 đã được tìm hiểu về Bảng đơn vị đo độ dài bài ngày hôm nay chúng ta cùng nhau tìm hiểu về cách giải toán lớp 3 Bài 1, 2, 3 trang 47 SGK- Thực hành đo độ dài, các bạn
  • Cách kiểm tra tốc độ mạng bằng nPerf
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Với thời đại công nghệ như hiện nay thì internet là thứ không thể thiếu trong công việc cũng như giải trí của mỗi người. Đa số bây giờ các nhà mạng đã phát triển những gói băng thông với tốc độ cao. Tuy nhiên do một số yếu tố tác động bên ngoài, tín hiệu sóng, tốc độ mạng của bạn sẽ bị ảnh hưởng. Do đó, trước khi làm việc hoặc giải trí, bạn nên kiểm tra tốc độ mạng bằng nPerf để có hướng xử lý sớm nếu mạng Internet của bạn gặp vấn đề.
  • Cách đo Size giày Nam, Nữ
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Bạn đang định mua giày online nhưng lại sợ không biết đôi giày đó có vừa chân mình không. Vậy hãy áp dụng cách đo size giày nam, nữ, trẻ em đúng chuẩn sau đây để lựa chọn size giày phù hợp, đi vừa chân mà không cần phải thử nhé.
  • Đo tốc độ Internet trên Google tìm kiếm
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Đo tốc độ tìm kiếm Internet trên Google là một tính năng mới vừa được Google tung ra cách đây không lâu. Với tính năng này, người dùng có thể dễ dàng đo tốc độ Internet ngay sau khi tìm kiếm trên trình duyệt Google Chrome hoặc nhiều trình duyệt khác.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CamToPlan được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat camtoplan là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CamToPlan cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm