download MEEFF Cho Android

MEEFF

 Cho Android

Download MEEFF - Ứng dụng trò chuyện, kết bạn với người Hàn Quốc cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/08/2019

MEEFF là ứng dụng mạng xã hội kết bạn người Hàn Quốc thu hút hơn 4 triệu người tại 190 quốc gia. Nếu bạn muốn giao lưu với người Hàn Quốc hoặc đơn giản muốn tìm hiểu văn hóa xứ sở kim chi thì MEEFF chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn



Giới thiệu MEEFF:

Tham gia cộng động MEEFF, bạn có thể tìm thấy một số lượng đáng kể người dùng Hàn Quốc, những người muốn kết bạn với bạn bè quốc tế hoặc những người học tiếng Hàn. Từ K-pop, K-drama, diễn viên đến món ăn Hàn Quốc, cảm thấy tự do để chia sẻ sự quan tâm của bạn với bạn bè người Hàn của mình. Bạn cũng sẽ tìm thấy rất nhiều người dùng quốc tế từ khắp nơi trên thế giới. Từ người trong nước cho đến nửa kia của bán cầu.

CELEBe cũng là mạng xã hội dành cho người dùng Hàn Quốc tạo kênh kết nối giữa người hâm mộ và thần tượng, đồng thời mang đến những nội dung cập nhật theo xu hướng toàn cầu, hiện CELEBe đã thông báo sử dụng hình ảnh Jisoo làm model của nền tảng này, khiến lượng tải ứng dụng tăng vọt trên di động.

meeff

Download MEEFF - Ứng dụng trò chuyện, kết bạn với người Hàn Quốc cho điện thoại Android, iPhone

MEEFF không giới hạn số lượng bạn bè cũng như việc nhắn tin trò chuyện hoàn toàn miễn phí. Nhà phát hành luôn theo dõi các báo cáo sử dụng bất cứ lúc nào để đảm bảo một cộng đồng sạch và an toàn. Trường hợp bạn gặp bất kỳ vấn đề gì không ưng ý có thể phản hồi với nhà phát hành. Nhóm quản trị MEEFF sẽ có những hành động kịp thời. Hiện những ứng dụng mạng xã hội như CELEBe hay MEEFF đang được người dùng Hàn Quốc yêu thích.

Các tính năng chính của MEEFF:

- Giao lưu kết bạn với người Hàn Quốc.

- Công cụ học tiếng và tìm hiểu văn hóa Hàn Quốc.

- Gặp gỡ nhiều bạn bè từ nhiều quốc gia khác.

- Không giới hạn kết bạn và trò chuyện.

Ứng dụng liên quan:

Korea Social cũng là ứng dụng hỗ trợ người dùng kết bạn và giao lưu với người Hàn Quốc, thông qua Korea Social bạn có thể kết bạn với người Hàn, rò chuyện với họ, gặp gỡ những người độc thân, hẹn hò, hoà nhập với xã hội, đi chơi, tán tỉnh, yêu hoặc gặp gỡ ngay sau đó.


Liên kết tải về - [16M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải FIFA Mobile Hàn Quốc, FIFA Nexon trên Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    FIFA Mobile Nexon còn được biết đến với cái tên FIFA Mobile Korean, FIFA Mobile Hàn Quốc là game bóng đá mang đến cho người chơi những trận cầu cực hấp dẫn và đẹp mắt. Để tải FIFA Mobile Hàn Quốc, FIFA Nexon trên Android và iOS nhanh nhất thì bạn cần thực hiện theo hướng dẫn cụ thể bên dưới của Taimienphi.
  • Tổng hợp tên Hàn Quốc hay cho nữ ngắn gọi, đáng yêu
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Tiếng Hàn là một trong những ngôn ngữ có âm điệu lôi cuốn và rất bắt tai. Văn hóa và các idol Hàn Quốc cũng trở thành thần tượng của nhiều người Việt. Nếu bạn đang muốn tìm một tên Hàn Quốc hay cho nữ với ý nghĩa ấn tượng thì hãy tham khảo một vài gợi ý dưới đây nhé.
  • Top 100 tên cho bé gái tiếng Hàn Quốc hay, ý nghĩa
    Với sự phát triển của xã hội, mỗi người có thể sở hữu một hoặc nhiều tên gọi khác nhau (tên Việt Nam và tên quốc tế). Nếu bạn muốn con gái mình trở nên độc đáo, xinh đẹp như những cô gái Hàn, hãy thử
  • Lựa chọn kiểu kết nối Internet nào?
    Ngày nay, khi công nghệ phát triển thì mạng Internet trở lên thiết yếu và cần thiết với mọi người. Nó trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống thường nhật của chúng ta. Tuy nhiên, việc lựa
  • Kết quả Vietlott 8/2/2018
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Thông tin kết quả Vietlott 8/2/2018 bao gồm 2 giải thưởng Max 4D và Power 6/55 với giải thưởng siêu khủng sẽ cho chúng ta biết được có ai sẽ là chủ nhân của giải thưởng cao nhất 300.000.000.000đ (300 tỷ đồng) cùng với các giải thưởng giá trị khác. Bạn đọc của Tải miễn phí hãy cùng chúng tôi theo dõi kết quả Vietlott 8/2/2018 để xem mình có phải là người trúng thưởng các giải thưởng trên ngày hôm nay không nhé.
  • Hủy kết bạn trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Người dùng Facebook thường có xu thế kết bạn với nhiều người để mở rộng mối quan hệ, giao lưu, thế nhưng có những người mà bạn gây khó chịu và không muốn nói chuyện nữa thì làm thế nào hủy kết bạn trên Facebook với người đó?
  • Top phim truyền hình Hàn Quốc hay nhất hiện nay
    Phim truyền hình Hàn Quốc hay còn gọi là phim bộ Hàn Quốc hiện đã trở nên phổ biến với trên khắp thế giới và đặc biệt được rất nhiều người Việt yêu thích. Cùng Taimienphi.vn tham khảo top phim truyền
  • Cách cài bàn phím Tiếng Hàn cho iPhone, iPad, ngôn ngữ Korea
    Cài bàn phím Tiếng Hàn cho iPhone hay máy iPad sẽ giúp bạn học tiếng Hàn được hiệu quả hơn đối với những bạn đang có nhu cầu du học Hàn Quốc hoặc bạn là Fan K-Pop thì không thể không biết một chút
  • Hủy bỏ kết nối Facebook với Skype
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Tính năng kết nối tài khoản Facebook với Skype thật sự tiện lợi giúp người dùng có thể trò chuyện với những người bạn trên Facebook ngay trên Skype dễ dàng. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng cũng gây cho bạn không ít phiền toái. Bạn có thể thực hiện hủy bỏ kết nối Facebook với Skype với các thao tác dưới đây.
  • Cách kết nối iPhone với Mac mới
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Không thể phủ nhận, số lượng người dùng iPhone ngày càng tăng đáng kể. iPhone được đồng bộ với phần mềm iTunes của Apple để copy, chuyển nhạc, video, hình ảnh, và các dữ liệu khác. Nếu mới sử dụng Mac, bạn có thể áp dụng cách kết nối iPhone với Mac mới dưới đây để kết nối iPhone với Mac
  • Danh sách các bộ phim Hàn Quốc hay nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Phim Hàn Quốc đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam với nhiều thể loại hấp dẫn khác nhau như chủ đề về gia đình, tình cảm lãng mạn, ... Dưới đây là top bộ phim Hàn Quốc hay mới nhất 2022 bạn đọc có thể tham khảo và chọn ra cho mình bộ phim mà bạn yêu thích.
  • Cách xin Visa du lịch Hàn Quốc tự túc
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Xin Visa du lịch Hàn Quốc tự túc là thông tin được nhiều người quan tâm, tìm hiểu. Để các bạn có thể xin Visa đi du lịch Hàn Quốc tự túc dễ dàng, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ trong bài viết dưới đây về hồ sơ, thủ tục cần chuẩn bị.
  • Facebook - Cách chặn kết bạn trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Vào một ngày nào đó khi vào Facebook, bạn nhận được rất nhiều tin nhắn kết bạn từ rất rất nhiều người lạ. Bạn bực mình khi không muốn kết bạn mà vẫn cứ bị quấy rầy. Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách chặn kết bạn trên facebook với người lạ
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MEEFF được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat meeff là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Korea Social 3/5 Ứng dụng kết bạn, trò chuyện với người Hàn Quốc
  • Knuddels 3/5 Ứng dụng nhắn tin, kết bạn cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm