download Yalla Cho Android

Yalla

 Cho Android

Download Yalla - Ứng dụng chat voice, trò chuyện nhóm

Thu Hà  cập nhật: 09/08/2019

Yalla là ứng dụng số 1 dành cho những người có nhu cầu trò chuyện gặp gỡ làm quen với bạn bè từ khắp nơi trên thế giới. Chọn các phòng chat khác nhau từ Yalla và tham gia vào các cuộc trò chuyện âm thanh theo nhóm, phòng lọc theo quốc gia hoặc chủ đề sống đa dạng để lựa chọn.




Yalla là nơi bạn có thể khám phá nhiều phòng trò chuyện khác nhau, tham gia những cuộc trò chuyện âm thanh thú vị với những nhóm bạn cùng sở thích. Thưởng thức voice chat trực tiếp miễn phí qua 3G, 4G, LTE hoặc Wi-Fi của bạn, rất nhiều phòng chat với các chủ đề khác nhau đang đợi bạn, nơi bạn được nói chuyện, nghe nhạc, chơi game hoặc hát karaoke với nhau. Cùng với các ứng dụng chat video thì chat voice cũng được nhiều người yêu thích, tuy nhiên sử dụng ứng dụng chat video sẽ giúp sự tương tác hình ảnh được tốt hơn.

yalla

Download Yalla, Ứng dụng chat voice, trò chuyện nhóm

 

Với Yalla bạn có thể bắt đầu cuộc trò chuyện văn bản và giọng nói với bạn bè của bạn từ bất cứ nơi nào trên thế giới, chơi trò chơi cùng nhau trực tiếp trong khi trò chuyện nhóm. Bạn cũng được gửi các món quà ảo đến bạn bè để thể hiện tình cảm, chia sẻ phòng chat yêu thích của bạn trên Facebook, Twitter, Instagram, Snapchat..

Để chat video, bạn có thể sử dụng Facebook Messenger là công cụ chat hỗ trợ cho mạng xã hội Facebook nhưng hoạt động độc lập, Facebook Messenger hiện hỗ trợ trên cả nền tảng máy tính lẫn di động.

 

Các tính năng chính của Yalla:

 

- Ứng dụng chat voice, trò chuyện nhóm

- Chọn từ nhiều phòng chat khác nhau

- Lựa chọn các chủ đề để trò chuyện

- Chơi game, nghe nhạc, hát karaoke trong nhóm

- Chia sẻ phòng chat lên mạng xã hội


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Làm cách nào để chat nhóm trong Skype?
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Skype hỗ trợ người dùng trò chuyện, gọi điện thoại miễn phí, không chỉ chat chung với nhau mà Skype còn hỗ trợ chế độ chat nhóm giúp người dùng tham gia trò chuyện với những người bạn riêng của mình.
  • Cách sử dụng Discord, dùng discord trò chuyện với bạn bè
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Discord là một ứng dụng trò chuyện bằng giọng nói và văn bản được rất nhiều game thủ sử dụng để tăng khả năng giao tiếp với nhau. Nếu bạn là người mới sử dụng Discord thì bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách dùng Discord để trò chuyện, chat cùng bạn bè hoặc hội nhóm đơn giản nhất.
  • Thoát trò chuyện nhóm, group chat trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Nếu muốn, người dùng có thể thoát chat nhóm Facebook dễ dàng bất cứ lúc nào nếu bỗng nhiên bị mời tham gia một group, nhóm trò chuyện không mong muốn, cách thực hiện việc này cũng không quá phức tạp, có phần giống như các rời nhóm Zalo, Skype,...
  • Cách tạo nhóm chat Zalo trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tiến hành tạo nhóm chat Zalo trên điện thoại mà bạn đang sử dụng sẽ giúp mọi người trò chuyện với nhau một cách thoải mái nhất, thông tin chia sẻ sẽ được công khai và bất cứ thành viên nào trong nhóm cũng sẽ nhận được, hơn nữa, việc tạo nhóm chat trên Zalo còn mang lại rất nhiều lợi ích khác nữa.
  • Chat video trong TeamViewer, trò chuyện qua video trên TeamViewer
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Để giao tiếp trong Teamviewer, chúng ta có các cách như chat box, chat voice và đặc biệt nhất là chat video trong Teamviewer. Thủ thuật chat video trong Teamviewer là phương án hữu hiệu nhất để bạn trao đổi nhanh thông tin với người sử dụng máy tính đối diện.
  • Cách chát nhóm trong Yahoo messenger
    Yahoo Messenger đã hồi sinh với giao diện hoàn toàn mới. Ngay từ bây giờ người dùng có thể sử dụng Yahoo Messenger để chat nhóm trong Yahoo, trò chuyện với bạn bè dễ dàng.
  • Top phần mềm chat cho game thủ phổ biến LOL, FO3
    Nếu là một game thủ, bạn rõ ràng biết tầm quan trọng của việc giao tiếp với các thành viên trong nhóm của mình. Vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm các phần mềm chat cho phép trò chuyện với bạn bè và những
  • Cách tạo trò chuyện nhóm Facebook, lập nhóm chat trên Facebook
    Thay vì chat riêng cho từng người, việc tạo trò chuyện nhóm Facebook là cách đơn giản và hiệu quả để bạn có thể truyền tải thông tin, trao đổi công việc hay chỉ đơn giản là tán gẫu với nhiều người 1
  • Tắt âm thanh tin nhắn khi chat nhóm trên Facebook
    Tắt âm thanh tin nhắn khi chat nhóm trên Facebook là cách hiệu quả giúp người dùng có thể tránh một số phiền phức không đáng có khi sử dụng Facebook để chat nhóm và trò chuyện cùng với bạn bè và
  • Top 10 phần mềm gọi video nhóm miễn phí tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Để ghi lại một cuộc phỏng vấn video hoặc bắt đầu trò chuyện trực tuyến không phải là một vấn đề lớn ngay cả khi những người tham gia ở nhiều nơi khác nhau. Tuy nhiên, để tổ chức một cuộc họp nhóm 5, 10 hoặc 20 người thì lại là một thách thức thực sự. Lúc này bạn sẽ cần tới một phần mềm gọi video nhóm tốt nhất. Vậy hãy hãy tham khảo top phần mềm gọi video nhóm miễn phí tốt nhất mà Taimienphi.vn đã chọn cho bạn dưới đây.
  • Cách thêm, mời bạn bè tham gia nhóm chat trên WeChat
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Với Cách thêm, mời bạn bè tham gia nhóm chat trên WeChat mà Taimienphi.vn hướng dẫn trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn bạn tạo nhóm không giới hạn thành viên và có thể mời bạn bè thêm gia nhóm giúp bạn trò chuyện một cách dễ dàng.
  • Cách khóa chat nhóm Telegram, chặn tin nhắn thành viên trong nhóm
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Telegram là ứng dụng chat online phổ biến và đa nền tảng hiện nay. Người dùng có thể dễ dàng tham gia nhóm chat tự do giải pháp tốt nhất là bạn nên khóa chat nhóm Telegram để bảo đảm quyền riêng tư và bảo mật thông tin cho nhóm chat.
  • Viber - Hướng dẫn sử dụng chức năng Public Chat trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Public Chat của Viber cho phép bạn có thể xem được các trò chuyện của những người nổi tiếng như các diễn viên, ca sĩ nổi tiếng....tại đó bạn có thể cập nhật được những thông tin một cách nhanh nhất và chính xác nhất. Bài viết sau sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng Public Chat của Viber trên điện thoại nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Yalla được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat yalla là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Overtone 3/5 Ứng dụng chat dành cho game thủ
  • VoChat 3/5 Trò chuyện nhóm qua giọng nói
  • Viber MessengerỨng dụng nhắn tin, trò chuyện nhóm, gọi video
  • Microsoft KaizalaTrò chuyện nhóm, quản lý công việc
  • SkypePhần mềm chat, gọi video, trò chuyện nhóm
  • Sid for MacTrò chuyện nhóm, chia sẻ dữ liệu
  • Telegram cho MacỨng dụng nhắn tin, gọi video call, trò chuyện nhóm
  • Skype cho iPhoneApp trò chuyện nhóm, gọi video call, quốc tế giá rẻ
  • WakaTrò chuyện bằng giọng nói
  • BANDỨng dụng tổ chức giao tiếp nhóm
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm