download CELEBe Cho iPhone

CELEBe

 Cho iPhone

Download CELEBe - Mạng xã hội kết nối người hâm mộ và thần tượng Hàn Quốc

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/12/2021

CELEBe là ứng dụng mạng xã hội dành cho giới trẻ tại Hàn Quốc giúp kết nối thần thượng và người hâm mộ, mang đến một hình thức giao tiếp đặc biệt, tạo sự gần gũi giừa những người nổi tiếng và fan của mình. Bên cạnh đó CELEBe còn cung cấp những nội dung an toàn cho người dùng đang là xu hướng toàn cầu, giúp những idol Hàn Quốc xây dựng những hình ảnh đẹp nhất trên trang cá nhân của mình.


1. Giới thiệu CELEBe

Thành viên nhóm BLACKPINK - chị cả Jisoo đã được chọn làm hình ảnh Model đại diện của nền tảng mạng xã hội CELEBe, nhờ vậy mà thứ hàng của CELEBe tăng 160 bậc trên App Store, một thành tích đang kinh ngạc. Đây là nền tảng mạng xã hội đã được biết đến ở xứ sở Kim Chi từ rất lâu, tạo ra một kênh giao tiếp đặc biệt giữa fan và những người nổi tiếng gồm ca sĩ, diễn viên,... mang đến nhiều nội dung hấp dẫn đang được nhiều người quan tâm.

tai celebe

CELEBe cho Android, iPhone - Mạng xã hội kết nối người hâm mộ và thần tượng Hàn Quốc

CELEBe tạo cơ hội để những người bình thường có thể chia sẻ những khoảnh khắc đặc biệt để trở nên nổi tiếng, đồng thời fan hâm mộ sẽ được tham gia những thử thách với những thần tượng của mình, có những giờ phút vui vẻ cùng những thần tượng của mình. Bạn có thể khám phá kho nhạc mới nhất từ người nổi tiếng hay tạo ra những video của riêng mình, like, theo dõi và thể hiện sự quan tâm với ldol, giao tiếp qua tin nhắn...

2. CELEBe có những tính năng gì?

- Mạng xã hội kết nối giữa người nổi tiếng và người hâm mộ.
- Giúp xây dựng hình ảnh cá nhân.
- Chia sẻ khoảnh khắc, tạo video.
- Like, theo dõi người nổi tiếng.
- Giao tiếp thông qua tin nhắn

4. App liên quan

MEEFF cũng là mạng xã hội giúp bạn kết nối và giao lưu với những người bạn Hàn Quốc hay tìm hiểu văn hóa Hàn, với những nét đặc trưng từ K-pop, K-drama, diễn viên đến món ăn Hàn Quốc, ngoài ra MEEFF còn tích hợp những công cụ học tiếng Hàn, giao lưu kết bạn không giới hạn.

 


Liên kết tải về - [164 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CELEBe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat celebe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm